BIGO LIVE เชื่อมต่อผู้คนทั่วโลกผ่านเครือข่ายการถ่ายทอดสดวีดีโอออนไลน์

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๒
BIGO LIVE เครือข่ายสังคมออนไลน์ในด้านการถ่ายทอดสดวีดีโอออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดวันนี้ ภูมิใจที่จะประกาศให้ได้ทราบถึงความสำเร็จในการเติบโตของสื่อสังคมออนไลน์สำหรับการถ่ายทอดสดวีดีโอ จากการเชื่อมต่อผู้คนไม่ว่าจะเป็นจากประเทศจีน หรือชาติเอเชียอื่น ๆ เข้ากับผู้คนทั่วโลกตั้งแต่ยุโรป รัสเซีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และตะวันออกกลาง ทุกชาติหรือภูมิภาคที่ได้กล่าวมานั้น ต่างมีส่วนสำคัญในการทำให้ BIGO Live เติบโตในวันนี้ โดยหากเปรียบเทียบกับแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่เน้นด้านการถ่ายทอดสดวีดีโออื่น ๆ จะพบว่า BIGO LIVE เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถยืนหยัดเติบโตได้โดยไม่ได้เน้นเจาะกลุ่มผู้ใช้ภูมิภาคใดภูมิภาคหนึ่ง กล่าวได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นที่สร้างมาเพื่อสังคมโลกอย่างแท้จริง

BIGO Live เชื่อมต่อผู้คนที่น่าสนใจเข้าด้วยกันที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวและความสนใจที่พวกเขามีร่วมกันได้ สังคมออนไลน์ลักษณะนี้มีการเติบโตไปอย่างช้า ๆ โดยภายใต้การเติบโตนั้นมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ค่อยเป็นไปอยู่ภายใน ทั้งนี้ต้องยกประโยชน์ให้กลุ่มผู้ใช้ BIGO Live ที่มีความหลากหลายสูง

ความสำเร็จของ BIGO LIVE มาจากความสามารถในการปรับตัวเข้าหาความต้องการของผู้ใช้ และนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาตอบสนองความต้องการต่าง ๆ จึงทำให้ผู้ใช้ต่างคุ้นชินกับการใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ในตัวแอพได้อย่างรวดเร็วเหมือนกับเป็นแอพพลิเคชั่นที่พวกเขาเคยใช้มานาน ซึ่งฟีเจอร์ที่ถือเป็นจุดเด่นของ BIGO Live มีดังต่อไปนี้

BIGO LIVE สามารถเปิดโลกเข้าสู่แวดวงของนักถ่ายทอดวีดีโอสดได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือเป็นใคร ก็สามารถเข้าไปรับชมกลุ่มนักถ่ายทอดวีดีโอสดได้ทุกที่ทั่วโลก ด้วยปุ่ม "explore" ที่มีให้เลือกภูมิภาคของกลุ่มคนที่คุณกำลังมองหาหรือ

เทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก

"Real-time interaction" เป็นปัจจัยสำคัญที่สุดของความสำเร็จของแอพ BIGO LIVE โดยฟีเจอร์นี้จะทำให้นักถ่ายทอดสดวีดีโอ (Streamers) และผู้ชม สามารถตอบโต้กันได้โดยไม่ต้องคอย โดยผู้ชมสามารถให้รางวัลแก่ผู้ถ่ายทอดได้ด้วย Gifts จาก BIGO และแสดงการสนับสนุนได้โดยการติดตาม

นอกจากนี้การให้เหล่านักถ่ายทอดวีดีโอ กับผู้ชมสามารถเชื่อมต่อกันได้โดยตรง โดยการยอมให้สามารถทำ face-to-face live discussion ได้ ทำให้นักถ่ายทอดวีดีโอสามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างใกล้ชิด

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077137248

View More News at CyberMedia Press Center:http://www.cybermedia.com.tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้