BIGO LIVE เปิดมิติใหม่ให้วงการบันเทิงไทย ไลฟ์สดสัมภาษณ์คนดัง เปิดโอกาสขยายฐานแฟนคลับในต่างประเทศ

พุธ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๒
เมื่อ วันจันทร์ ที่ 19 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ดาราวัยรุ่นสายเกรียน นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ และ นักแสดงหน้าใหม่วัยกรุบกริบ บิว กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ BIGO STAR เพื่อนำไปเป็นต้นแบบการจัดรายการบนแอพLiveสด ชื่อดังของเอเชีย อย่าง BIGO LIVE

งานนี้ได้มีพิธีกรสายฮาชื่อดังของประเทศจีนและไทย Win LiaoBin และ เนส ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง มาร่วมกันจัดรายการ Live สด โดยในช่วงรายการ นิกและบิว ได้ร่วมพูดคุย ตอบคำถามของเหล่าแฟนคลับผู้ใช้แอพ BIGO LIVE แบบเป็นกันเองและใกล้ชิดสุดๆ และพิธีกรยังได้ยิงคำถามทั้งฮาทั้งแซบจนได้คำตอบที่ฟังแล้วต้องอึ้งแน่นอน ! แถมด้วยไฮไลท์คำถามเด็ด เมื่อดาราชายทั้งสองคนได้เผยถึงสเปคสาวๆในฝันให้เหล่าแฟนคลับได้แอบฟินกัน รวมไปถึงเรื่องราวความรักความแค้นระหว่างดาราชายกับพิธีกรทั้งสองอีกด้วย

หลังจบรายการ นิกและบิว ยังได้ร่วมกันจับรางวัลของที่ระลึกสุดพิเศษพร้อมลายเซ็นต์ของทั้งสองคน เพื่อมอบให้ 10 ผู้ใช้งานแอพ BIGO LIVE !

งานนี้ ยังได้เชิญเหล่านัก LIVE สดที่มีชื่อเสียงและกำลังดังของไทยเกือบ 100 คนมาร่วมชมบรรยากาศในการถ่ายทำรายการอีกด้วย และในคืนวันที่ LIVE สด ได้มีผู้ใช้งานแอพ BIGO LIVE จากประเทศเวียดนาม เกาหลีใต้ จีน อินโดนิเซียและอีกกว่า 50 ประเทศทั่วโลกรับชมการ LIVE สดของรายการนี้ด้วยเช่นกัน

โดยรูปแบบของรายการนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ดาราและเหล่าแฟนคลับได้พบปะพูดคุยและใกล้ชิดกว่าที่เคย เพื่อให้ดาราไทยได้โกอินเตอร์ สร้างฐานแฟนคลับใหม่ๆและเป็นที่รู้จักของผู้คนในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ที่จะพลิกโฉมธุรกิจบันเทิงของไทย ทั้งยังเป็นช่องทางใหม่ในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน ให้ก้าวไกลสู่สากลในยุคดิจิตอลและโซเชียลมีเดียอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ