Legrand ประกาศร่วมงาน CES 2017 นำเสนอนวัตกรรมเชื่อมต่อสุดล้ำสมัย ด้วยแรงขับเคลื่อนของโปรแกรม Eliot

พฤหัส ๐๕ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๓
Legrand ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านระบบไฟฟ้าและดิจิทัลสำหรับโครงสร้างพื้นฐานอาคาร ประกาศเตรียมเข้าร่วมงาน Consumer Electronics Show (CES) เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ณ นครลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 5-8 มกราคม 2560 และเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในการใช้งานโปรแกรม Eliot ทาง Legrand จึงเตรียมเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับการควบคุมบ้านผ่านเครือข่ายเชื่อมต่อสุดล้ำสมัยอย่าง Celiane with Netatmo รวมถึงระบบควบคุมการเข้า-ออกประตูผ่านเครือข่ายเชื่อมต่อรุ่นใหม่อย่าง Classe 300 และระบบ Digital Lighting Management ซึ่งเป็นโซลูชั่นควบคุมดูแลระบบไฟอย่างมืออาชีพผ่านเครือข่ายเชื่อมต่อ โดยโปรแกรม Eliot มีความโดดเด่นขึ้นด้วยความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ของ Legrand ทั้งนี้การประกาศร่วมงาน CES 2017 มีขึ้นภายหลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวโปรแกรม Eliot ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Legrand ในการคิดค้นนวัตกรรมที่สนับสนุน Internet of Things ตลอดจนแนวคิดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน

สามารถรับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/players/uk/8011051-legrand-ces-2017-eliot-program-dynamic

"การเข้าร่วมงาน CES 2017 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในตลาดโซลูชั่นอาคารอัจฉริยะระดับโลก" กิลเลส ชเนปป์ ประธานกรรมการและซีอีโอของ Legrand กล่าว "กลยุทธ์ของเราเกี่ยวข้องกับการพัฒนาโซลูชั่นการเชื่อมต่อสุดล้ำสมัย การวางโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะกับการใช้งาน และการส่งเสริมศักยภาพในการทำงานร่วมกันผ่านความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์รายอื่น เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการได้ทั้งหมด"

โปรแกรม Eliot เตรียมประกาศศักดาที่งาน CES 2017 ขนทัพโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อมาจัดแสดง พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

อุปกรณ์เชื่อมต่อถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญสามประการของโปรแกรม Eliot ดังนั้นทาง Legrand จึงตัดสินใจนำผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านอัจฉริยะมาจัดแสดงเป็นพิเศษในงานนี้ สำหรับสวิทช์และเต้ารับที่รองรับการเชื่อมต่อในไลน์ผลิตภัณฑ์ Celiane with Netatmo นั้น สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของ Legrand ในการสร้างสรรค์และส่งเสริมการวางระบบบ้านอัจริยะให้เป็นที่นิยมแพร่หลาย ไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Legrand ช่วยให้การติดตั้งไฟ ประตูเหล็กม้วน และเทอร์โมสแตตที่รองรับการเชื่อมต่อนั้น สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และสามารถควบคุมอุปกรณ์เหล่านี้ได้จากอุปกรณ์โดยตรงหรือจากทางไกลโดยการใช้สวิทช์ สมาร์ทโฟน หรือแม้กระทั่งคำสั่งเสียง

ที่บูทจัดแสดงของ Legrand ยังจัดแสดงระบบควบคุมการเข้าออกประตูที่รองรับการเชื่อมต่ออย่าง Classe 300 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงนับตั้งแต่เปิดตัวที่ยุโรปในเดือนตุลาคม 2559 ระบบดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการทำงานของประตูได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจดูผู้ที่อยู่หน้าประตู พูดคุย หรือเปิดประตูให้เข้าไป ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้จากแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน ผ่านแอพ Door Entry ที่ดาวน์โหลดได้ฟรีและไม่ต้องสมัครสมาชิก

นอกจากนี้ Legrand ยังจัดแสดงโซลูชั่นเชื่อมต่ออุปกรณ์ DLM (Digital Lighting Management) ซึ่งเป็นโซลูชั่นจัดการแสงไฟระดับมืออาชีพในอาคารพาณิชย์ อาทิ ห้างสรรพสินค้า เพื่อเจาะตลาดสหรัฐโดยเฉพาะ

รองรับนวัตกรรมด้วยระบบไฟฟ้าและดิจิทัลที่สามารถปรับขนาดได้ มีความทนทานและปลอดภัย

อุปกรณ์เชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารนั้น ไม่ได้ต้องการเฉพาะเครือข่ายประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังต้องการโครงสร้างภายในอาคารที่ช่วยให้อุปกรณ์เหล่านั้นสามารถเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายดังกล่าวได้ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญอันดับสองสำหรับโปรแกรม Eliot ขณะที่ Legrand ได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างพื้นฐานด้วยคลาวด์ทัชโดยการนำเอาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทมาไว้บน Legrand Cloud พร้อมกับเปิดตัว API ของตัวเอง

การเป็นพันธมิตรและการทำงานสอดประสานกันคือหัวใจหลักของกลยุทธ์ IoT ของ Legrand

การทำงานสอดประสานกันได้นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญอันดับสามของโปรแกรม Eliot และเป็นแนวทางหลักของ Legrand เนื่องจากเป็นเงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ Legrand อยู่ในระหว่างดำเนินการในหลายช่องทาง เพื่อช่วยกำหนดมาตรฐานในด้านนี้ โดยการมุ่งยกระดับความสามารถในการส่งเสริมการใช้ภาษาแบบเปิด ศักยภาพในการผนวกรวมระบบของผู้ให้บริการบุคคลที่สาม และการแลกเปลี่ยนข้อมูล และนี่เป็นเหตุผลว่าทำไม Legrand จึงวางตำแหน่งตัวเองเป็นผู้ให้บริการบุคคลที่สาม Legrand ช่วยลูกค้าในการติดตั้งระบบไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือและมีความทนทาน อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการหลายราย เช่น The French IOT, Zigbee Alliance, Thread Group หรือ la Poste เป็นต้น

พบกับ Legrand ภายในงาน CES

เยี่ยมชม Legrand ได้ที่บูท nb 43900 ฮอลล์ A-D ภายในศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า Sands Expo และเยี่ยมชม Legrand & Netatmo ได้ที่บูท nb 43700 ในฮอลล์ A-D ของ Sands Expo

เกี่ยวกับ Legrand

http://www.legrand.com

เกี่ยวกับ Eliot

http://www.legrand.com/EN/eliot-program_13238.html

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/452658/Legrand_at_CES.jpg )

วิดีโอ: http://www.multivu.com/players/uk/8011051-legrand-ces-2017-eliot-program-dynamic

ที่มา: Legrand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4