Tales Runner ชวนตะลุย Sugarland Season 2 ดินแดนขนมแสนหวานพร้อมกันวันนี้!!

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๖
Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PLAYPARK.COM มีอัพเดทมันส์ๆ มาให้เหล่ารันเนอร์ได้ซิ่งกันอีกแล้วกับ Sugarland Season 2 แชนแนลกิจกรรมพิเศษที่จะเปิดให้เข้าเล่นเฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้น ซึ่งเหตุการณ์ Sugarland ในครั้งที่แล้ว หลังจากที่แม่มดรู้ว่าโดนอานูบิสหลอกใช้ให้มาแกล้งเหล่ารันเนอร์ ทำให้แม่มดก็รู้สึกผิด จึงตัดสินใจเปิดดินแดนลับที่ตนเก็บซ่อนไว้เป็นการไถ่โทษ ซึ่งดินแดนนั้นก็คือ Sugarland ใน Season นี้นั่นเอง!!

เริ่มแรก เราจะต้องเข้าไปรับภารกิจกับแม่มดในป่าขนมแสนหวานที่อยู่กลางสวนสาธารณะ โดยเราจะสุ่มเข้าทีม ระหว่างทีมAile และทีม Lua ซึ่งเราจะต้องอยู่ในทีมที่สุ่มได้ตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม และอย่าลืมรับ Sugar Candy จากแม่มด ซึ่งจะทำให้เราได้รับบัพ Exp & TR เพิ่มขึ้น 15% เป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง แต่รับได้วันละครั้งเท่านั้น!

โดยด่านใน Sugarland ทั้งหมดจะมี 3 ด่าน เป็นการแข่งขันแบบทีม 8 vs 8

ด่านแรก แข่งขันเก็บไอติม เป็นการแข่งขันที่จะต้องเก็บไอติมโคนให้ได้มากที่สุดจึงจะเป็นฝ่ายชนะ โดยไอติมโคนจะกระจายอยู่ในสนาม และมีอุปสรรคมาขัดขวางเป็นระยะๆ ซึ่งหากตกลงไปในลาวาแยมจะ Game Over ทันที

ด่านที่สอง Royal Rumble คงคุ้นเคยกันมาแล้ว สำหรับโหมด Royal Rumble ที่ต้องโจมตีคู่ต่อสู้ ไปพร้อมๆ กับเอาชีวิตรอดให้ได้ ซึ่งในด่านนี้จะมีความยากเพิ่มขึ้นมาอีกขั้น เนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไป แผ่นบิสกิตที่เป็นเสมือนพื้นที่ในการวิ่ง จะค่อยๆ หล่นหายไป ซ้ำยังมีสายฟ้ามาคอยป่วนจังหวะการวิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ หากพลาดท่าตกลงไปด้านล่าง ก็จะทำให้ HP ลดลงอีกด้วย

ด่านที่สาม วิ่งแข่งความเร็ว สำหรับด่านนี้นั้น วัดกันที่ความเร็ว และโชคในการหลบไอเทมป่วนอีกเล็กน้อย โดยผู้ที่วิ่งมาเหยียบแท่นไม่ทัน จะถูกคัดออกและ Game Over ทันที ในการแข่งขันนั้นจะแบ่งเป็นช่วงๆ จนกระทั่งเหลือเพียง 1 แท่นสุดท้ายสำหรับผู้ชนะ (มีด่านขี่สัตว์ด้วยนะ ดริฟท์มันส์มากๆ)

สำหรับทุกครั้งที่เล่นสนามในแชนแนล Sugarland จะได้รับพ้อยท์สะสม โดยสามารถนำมาแลกรับรางวัลได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยนกิจกรรมอีกด้วย แน่นอนว่าเมื่อมีกิจกรรมพิเศษแบบนี้ ก็ต้องมีตู้สุ่มประจำกิจกรรมมาเช่นกัน โดยตู้สุ่มนั้นจะใช้ Sugar Gold ในการสุ่ม ขอบอกว่าไอเทมที่สุ่มรับได้ในตู้นั้นสเตตัสดีมากทีเดียว

มันส์ยกแก๊งไปกับ Sugarland Season 2 สนุกยกแก๊งกับ 3 ด่าน 3 สไตล์ได้แล้ววันนี้!! สาวกรันเนอร์ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะมีให้เล่นเฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้นนะจ้ะ [เพิ่มเติมคลิก] ส่วนใครที่ต้องการติดตามกิจกรรมทั้งในเกมและนอกเกม มาทางนี้เลย TR.playpark.com แล้วอย่าลืมพาเพื่อนมาวิ่งด้วยกันล่ะ!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่

DOWNLOAD ? http://bit.ly/DL-TalesRunnerPP

WEBSITE ? http://talesrunner.playpark.com

FACEBOOK ? http://bit.ly/FB-TalesRunner

YOUTUBE ? https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE OFFICIAL ? http://bit.ly/LinePP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ? PLAYPARK APP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน