ASRock Z270 Taichi เพิ่มดีกรีความแรง พร้อมไฟ RGB เติมฟังก์ชั่นสำหรับมืออาชีพ

อังคาร ๒๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๘
ASRock Z270 Taichi เป็นเมนบอร์ดรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์และผู้ใช้ซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพ ที่ต้องการประสิทธิภาพและฟีเจอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการในงานปัจจุบันได้เป็นอย่างดีและมีเสถียรภาพ พร้อมด้วยลูกเล่น AURA RGB LED บนชิปเซ็ตของเมนบอร์ด ที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งสร้างความโดดเด่นให้กับคนที่ชื่นชอบการแต่งเมนบอร์ด รวมถึงฟังก์ชั่นสนับสนุนอุปกรณ์ความเร็วสูงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Intel Optane Memory, Ultra M.2, Dual LAN, Dual WiFi และ Purity Sound 4 เป็นต้น รวมไปถึงฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับการทำงานได้อย่างเหนือชั้น

ASRock Super Alloy

ฟีเจอร์สุดแกร่งที่ยกระดับความสามารถในการทำงานและเสถียรภาพให้สูงขึ้น ด้วยชิ้นส่วนคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ฮีตซิงก์ XXL Aluminum Alloy, Premium 60A Power Choke, Premium Memory Alloy Choke, Dual-Stack MOSFET (DSM), Nichicon 12K Black Caps และ High Density Glass Fabric PCB

AURA RGB LED

ปรับเปลี่ยนแสงไฟให้เข้ากับสไตล์ของคุณเองได้บนเมนบอร์ด ด้วยแสงไฟ RGB ที่เรืองแสงโดยรอบฮีตซิงก์ชิปเซ็ตดูโดดเด่น นอกจากนี้ยังมาพร้อม AURA RGB LED Header สำหรับเชื่อมต่อกับหลอดไฟ LED แบบแยก เพื่อให้แสงไฟทำงานได้สอดคล้องกัน

Dual Band 802.11ac WiFi

คงไม่มีใครอยากเสียเวลาในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนสัญญาณ WiFi ที่ล่าช้า เมนบอร์ดรุ่นนี้มาพร้อมโมดูล WiFi 802.11ac (2.4G/ 5G) รวมถึงการสนับสนุน Bluetooth v4.0

Triple Ultra M.2

ด้วยสล็อตที่รองรับโมดูล PCIe Gen3 x4 Ultra M.2 ได้ถึง 3 ชุดด้วยกัน จึงให้อัตราการรับ-ส่งข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็ว พร้อมการสนับสนุนโมดูล M.2 SATA 6Gb/s อีกด้วย

Purity Sound 4

ระบบเสียงชั้นยอด ที่จะมาตอบสนองการใช้งานและเสียงที่มีความละเอียด คมชัดสดใส ด้วย Purity Sound 4 เป็นการผนวกกันของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์โซลูชั่น ให้ระบบเสียง 7.1-channel HD Audio ด้วยชุดสังเคราะห์เสียงล่าสุด Realtek ALC1220 แยกเสียง ซ้าย/ ขวา, 120dB SNR DAC และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่ทำให้คอเกมและมืออาชีพได้ใช้งานอย่างเต็มที่

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

URL : http://asrock.com/mb/Intel/Z270%20Taichi/index.us.asp

เว็บไซต์ : http://www.asrock.com

เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/ASRockThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4