BIGO LIVE สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ BIGO ด้วยกิจกรรม INTERNATIONAL LIVE

จันทร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๖
BIGO LIVE กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและกำลังจะสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นไปกว่าสำหรับ แฟน ๆ BIGO ด้วยการจัดกิจกรรม BIGO LIVE ที่ได้รับการโปรโมตในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ที่ไม่เพียงแค่ตอกย้ำความเป็นผู้นำในแพลตฟอร์มการไลฟ์สตรีมวีดีโอสด แต่ยังคงยึดถือความเป็นแฟลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณสัมผัสกับบรรยากาศกิจกรรมต่าง ๆ ที่กำลังถ่ายทอดอยู่เหมือนได้ไปอยู่ในเหตการณ์นั้นจริง ๆ

BIGO LIVE ได้มาเป็นพาร์ทเนอร์ในกิจกรรมสำคัญ ๆ ในหลาย ๆ ประเทศ อย่างเช่น EDM Ravolution Music Festival ในเวียดนาม ที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ กว่า 900,000 คนตลอดทั้งปี ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา BIGO LIVE ได้รับเกียรติให้เป็นพาร์ทเนอร์ของ Ravolution กับกิจกรรมที่มีศิลปินระดับนานาชาติ ตั้งแต่ EDM DJ, Alan Walker, K&HMR, R3HAB และเซเลปเวียดนามชื่อดังอีกหลายคนตั้งแต่ Ho Hgoc Ha ส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ BIGO LIVE ได้ถ่ายทอดนั้นเป็นกิจกรรมการให้สัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวกับดีเจ Alan Walker และศิลปินอื่น ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

ในสิงคโปร์ BIGO LIVE ได้มีกิจกรรมร่วมกับ LIVE HOUSE จัดกิจกรรมไม่แสวงหาผลกำไร โดยการจัดกิจกรรมการกุศลให้แก่บ้านพักคนชราในละแวกใกล้เคียงด้วยความรักและความสนุกสนาน ก่อนช่วงเทศกาลตรุษจีนจะมาถึง ด้วยการนำของ Jean ผู้กำกับรายการ LIVE HOUSE ที่ได้เชิญบรอดแคสเตอร์นักบรอดคาสท์บน BIGO ต่าง ๆ มาตั้งแต่ Amos, Freddy, Lala, Kylie และ Samantha มาช่วยกันรวบรวมแพ็คสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ขนมกินเล่น เพื่อแจกจ่ายให้กับเหล่าผู้สูงวัย หลังจากการเข้าพบดังกล่าว พวกเขาก็ยังได้มอบการแสดงอันแสนอบอุ่นให้แก่บ้านพักคนชราแห่งนี้อีกด้วย โดยกิจกรรมทั้งหมดนั้นถูกออกอากาศบนช่องรายการรายการ LIVE HOUSE และนำเอาความสุขอิ่มเอมไปสู่ผู้คนใน BIGO LIVE ทำให้เหล่าผู้สูงอายุได้ตระหนักว่าพวกเขายังมีตัวตนในสังคมและไม่ได้ถูกลืมหายไป

ในประเทศไทยเอง BIGO LIVE ได้สร้างรายการที่ชื่อว่า BIGO STAR ที่นำเอาเซเลปชื่อดังในประเทศไทยมาดำเนินรายการสัมภาษณ์โดยพิธีกรชาวจีนอย่าง Win Liao Bin และบรอดแคสเตอร์สุดฮามากความสามารถนักแสดงตลกที่โตมาจาก BIGO LIVE อย่าง เนส ณัฐสิน เมื่อเดือนก่อน BIGO STAR ได้สัมภาษณ์พระเอกหนังดาราตลกชื่อดังอย่างนิค คุณาธิป และเพื่อนของเขา นิว กิตติพัทธ์ โดยได้มีแฟนคลับของเขามากมายเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ และคนอีกมากมายที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ณ สถานที่จัดงาน ยังสามารถตอบโต้กับกิจกรรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางการบรอดคาสท์ผ่าน BIGO LIVE อีกด้วย ระหว่างกิจกรรมในคืนนั้น มีผู้ชมกว่า 50 ประเทศทั่วโลกเข้าชมตั้งแต่ประเทศไทย เวียดนาม เกาหลี จีน และอื่น ๆ

BIGO LIVE ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่ประเทศไต้หวัน ด้วยการจัดกิจกรรมแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในรอบเดือนก่อน และได้เปิดตัวบริการ live-streaming สำหรับทุกคน ในระหว่างงานแถลงข่าวดังกล่าวประธานของ BIGO LIVE คุณ He Hong Jie ได้กล่าวสุนทรพจน์เปิดงานได้อย่างน่าประทับใจ และได้มีนักสตรีมวีดีโอในไต้หวันได้แชร์ประสบการณ์และสนุกไปกับแพลตฟอร์ม BIGO LIVE อยู่มาก นอกจากนี้ กลุ่มคนที่นิยมการแต่งคอสเพลย์ ยังได้จัดการแสดงของพวกเขาผ่าน BIGO LIVE เพื่อเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองให้ทุกคนทั่วโลกมารวมตัวกันบน BIGO ต่อไป

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแวดวง BIGO LIVE ได้แล้ววันนี้

ด้วยการเดินทางที่ผ่านมาแล้วในทุกแวดวงทั่วโลก หลากหลายกิจกรรม BIGO LIVE ได้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในแวดวงสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการสตรีมมิงวีดีโอ ในหลากหลายประเทศ โดยไม่มีข้อจำกัดด้านภูมิประเทศ โดยมีแอพพลิเคชั่นให้เลือกใช้ทั้งบน iOS และ Android ผู้ใช้สมาร์ทโฟนจะสามารถถ่ายทอดสดบรรยากาศรอบ ๆ ตัว และกิจกรรมของพวกเขาให้แก่ผู้ชมได้อย่างต่อเนื่องและตอบโต้กับผู้ชมทั่วโลกไปพร้อม ๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลา

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.bigo.live

iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077137248

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้