Asia’s Influencer Marketing Platform 'Withfluence’ กับการเปลี่ยนแปลงครั้ง ใหม่ พร้อมใช้งานฟรี 30 วัน

พุธ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๒๒
เพิ่มความสำเร็จในการบริหารลูกค้าให้มากที่สุด และพัฒนาปรับปรุงสินค้าใหม่ล่าสุด เพื่อให้แบรนด์และเอเจนซี่สามารถสื่อสารเรื่องราวที่แท้จริง และเชื่อมต่อกับผู้บริโภคกลุ่ม millennials ในเอเชียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยที่ทราบกันดีว่า Withfluence เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ทั้งทางแบรนด์และเอเจนซี่ได้ร่วมงานกับเหล่า Influencers จากทั่วทั้งเอเชีย โดยการเชื่อมต่อทั้งคู่เข้าด้วยกันผ่านแพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการใช้งาน ตัวแพลตฟอร์มจะโฟกัสในส่วนของช่องทาง in-feed เป็นหลักตัวอย่างเช่น เฟlบุค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์เพื่อช่วยให้ทางแบรนด์เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงตามเป้าหมาย

Withfluence's แบ่งหลักการการทำงานออกเป็นสามส่วนดังนี้:

- Discover เพื่อให้คุณได้ค้นหาInfluenceได้อย่างง่ายด้วยเทคโนโลยีของเราที่ช่วยวิเคราะห์ประสิทธิภาพของInfluencerแต่ละท่านในแต่ละแคมเปญมาเก็ตติ้งของคุณเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกรูปแบบ

- Management จัดการและเรียงลำดับเหล่า Influencer ที่คุณร่วมงานด้วยเพื่อให้ง่ายต่อการติดตาม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการส่งข้อเสนอให้กับเหล่า Influencer เพื่อชักชวนให้เข้าร่วมแคมเปญของคุณหรือวิเคราะห์เพอร์ฟอเมนของ Influencer ท่านนั้นๆ

- Payment ง่ายและปลอดภัยด้วยระบบการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถชำระค่าธรรมเนียมต่างๆให้กับทาง Influencer ได้โดยตรง

? เมื่อคุณทำการสมัครสมาชิกแบบ free trial คุณจะได้รับสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการสร้างแคมเปญ การค้นหาInfluencer หรือส่งข้อเสนอสุดพิเศษของคุณให้กับเหล่า Influencer เพื่อเชิญฟรีทดลองใช้งานตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2560

ชวนให้เข้าร่วมแคมเปญ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานด้วยดีไซน์ใหม่และหน้าจอแสดงผลที่ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น

คุณสามารถเปิดรับประสบการ์ใหม่ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเหล่านี้

- เข้าถึงเหล่า Influencer จากทั่วทั้งเอเชียได้โดยตรง

- ให้คุณสนุกไปกับการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของ Influencer และข้อมูลผู้ติดตามเพื่อเฟ้นหาInfluencer ที่ใช่สำหรับคุณ

- ตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นการติดตามผลและจัดการแคมเปญของคุณได้ในที่เดียว

นาย ฮิโรยูกิ โอคาโมโต่ CEO ของ Withfluence ได้กล่าวว่า "หลังจากที่เราเปิดตัวแพลตฟอร์มในครั้งแรกทำให้เราตระหนักได้ว่าทางแบรนด์และเอเจนซี่กำลังเผชิญกับความท้าทายหลายๆด้านในการทำการตลาดโดยใช้ Influncers ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่หยุดพัฒนาและทำการปรับปรุงตัวแพลตฟอร์มของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งทางแบรนด์และInfluencer เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุดแก่

ทั้งสองฝ่าย"

Withfluence จะเปิดมิติใหม่ของ Influencer marketing โดยทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงของทั้งทางแบรนด์และInfluencer และนำพาไปสู่ความสำเร็จของทั้งสองฝ่ายอย่างพร้อมๆกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา