ASRock Z270 Extreme4 และ Fatal1ty Z270 Gaming-ITX/ac คว้ารางวัล MUST HAVE 2017 จาก TweakTown

อังคาร ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๒๐
นับตั้งแต่ได้มีการเปิดเมนบอร์ด 200 series รุ่นใหม่ที่ออกมาพร้อมคุณสมบัติอันร้อนแรง ASRock ได้นำเสนอความโดดเด่นเหล่านั้น ให้กับผู้ใช้ในตลาดโลกได้รู้จัก ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ASRock ยังได้พิชิตรางวัลอันทรงคุณค่า MUST HAVE Best Value 2017 และ Recommended Award ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด Z270 Extreme4 และ Fatal1ty Z270 Gaming-ITX/ac จากทาง TweakTown ที่เป็นสื่อไอทีชั้นนำระดับโลก

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและควรแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งบรรณาธิการของ TweakTown, Steven Bassiri ชี้ให้เห็นถึงจุดสำคัญ ที่ทำให้เมนบอร์ดทั้ง 2 รุ่นได้การยอมรับอย่างมากในการรีวิวครั้งนี้

ถ้าคุณกำลังมองหาส่วนผสมที่ลงตัวของคุณสมบัติที่พิเศษและความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ในราคาที่เหมาะสมยุติธรรม ASRock Z270 Extreme4 จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณ"

เต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ล่าสุดและความสามารถในการโอเวอร์คล็อกที่น่าประทับใจ ASRock Fatal1ty Gaming-ITX/ac เป็นหนึ่งในเมนบอร์ดชั้นยอดของ Z270 mini-ITX บนท้องตลาดในเวลานี้"

สำหรับผู้ที่หลงไหลและชื่นชอบเทคโนโลยีจะได้ชื่นชมกับ Super Alloy ใหม่และการออกแบบอักขระภาษาที่บ่งบอกความเป็นตัวตนบนเมนบอร์ดแต่ละรุ่น แต่สิ่งที่เป็นพื้นฐานของเมนบอร์ด Z270 Extreme4 รุ่นนี้คือ ASRock ได้ติดตั้งนวัตกรรมร่วมกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ เช่น Dual Ultra M.2 PCIe Gen3 x4 สำหรับการทำงานร่วมกับ Intel Optane Memory SSDs และ PCI-E Steel Slots ที่เพิ่มความมั่นใจให้กับการติดตั้งกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหญ่ รวมถึงไฟ RGB LED, Intel Gigabit LAN หรือจะเป็น M.2 Key E สำหรับการเชื่อมต่อ WiFi, Dual USB 3.1 Type-A plus Type-C ที่สำคัญยังมี SLI HB Bridge มาให้อีกด้วย แม้แต่ระบบเสียงบนเมนบอร์ดยังได้รับการอัพเกรดเป็น Purity Sound4 ที่ประกันได้ว่าจะนำมาซึ่งเสียงอันน่าประทับใจ

เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงกับที่เรียกว่าเมนบอร์ดเล่นเกม ด้วยการตกแต่งให้มีสีสันสดใส ASRock Fatal1ty Gaming Z270-ITX/ac ซึ่งเป็นเมนบอร์ดเกมมิ่งตัวจริง ที่ออกแบบโดยนักเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ภายใต้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย มาพร้อมคุณสมบัติมากมาย เช่น การเชื่อมต่อ Intel Thunderbolt 3 40Gb/s รองรับ USB PD 2.0 charging up to 12V@3V (36W), 2T2R 802.11 WiFi Dual-Band Network, คุณภาพเสียงชั้นยอดจาก Creative Sound Blaster Cinema3 ที่จะให้เสียงอันเร้าใจ เช่นเดียวกับคุณสมบัติ Gaming Armor และ Key Master เพิ่มความแข็งแกร่งด้วย PCI-E Steel Slots และ Ultra M.2 32Gb/s ซึ่งมอบประสบการณ์ชั้นยอดในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับระบบจัดเก็บข้อมูล ร่วมกับเทคโนโลยี Intel Optane ด้วยโมดูลเมมโมรี

รายละเอียดเพิ่มเติม:

http://www.tweaktown.com/reviews/8009/asrock-z270-extreme4-motherboard-review/index.html

http://www.tweaktown.com/reviews/8018/asrock-fatal1ty-z270-gaming-itx-ac-motherboard-review/index.html

ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์, กรุณาเข้าชมได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z270%20Extreme4/index.asp

http://www.asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20Z270%20Gaming-ITXac/index.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้