ZTE เปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งยุค "5uper Generation" ด้วยความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 1Gbps

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
ZTE ผู้ผลิตอุปกรณ์มือถือระดับโลก หวนคืนสู่งานมหกรรม Mobile World Congress ที่บาร์เซโลนาเป็นครั้งที่ 13 เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Gigabit Phone สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 1 Gigabit ต่อวินาที ด้วยโซลูชั่น Pre5G Giga+ MBB และอุปกรณ์อัจฉริยะที่พัฒนาขึ้นโดย ZTE นั้น ผู้เข้าชมงานจะได้รับชมการทดสอบความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลบน Gigabit Phone ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของ ZTE สำหรับการเชื่อมต่อในยุค "5uper Generation" ที่กำลังจะมาถึง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170226/0861701575

คำอธิบายภาพ: ZTE Gigabit Phone

พิสูจน์ความเร็ว 1Gbps ผ่านระบบและอุปกรณ์ปลายทางที่ล้ำสมัย

ZTE Gigabit Phone มาพร้อมชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon(TM) 835 ของ Qualcomm(R) โดยผสานเทคโนโลยีชิป Snapdragon X16 สำหรับโมเด็ม LTE และใช้ประโยชน์จากการเชื่อมต่อของผู้ให้บริการแบบบูรณาการ เทคโนโลยีเสารับส่งสัญญาณแบบ 4x4 ที่สนับสนุนการใช้งาน MIMO ตลอดจน 256-QAM เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดาวน์โหลดให้เร็วขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ LTE ในยุคแรก

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี 5G และโซลูชั่น Pre5G Giga+ MBB ของ ZTE ทำให้ผลิตภัณฑ์ Gigabit Phone เป็นขุมพลังที่ช่วยให้การประมวลผลข้อมูลในเครือข่ายปัจจุบันมีประสิทธิภาพขึ้น 3 เท่า โดยเป็นก้าวแรกของ ZTE ในการนำนวัตกรรม 5G ไปใช้ในเครือข่าย 4G และส่งมอบโซลูชั่นระดับ Pre 5G ให้แก่ผู้ให้บริการทั่วโลก

ในอนาคต มาตรฐานใหม่ในด้านความเร็วในการดาวน์โหลดที่ระดับสูงสุด 1Gbps รวมถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของ ZTE ในด้านระบบและเครือข่าย 5G นั้น จะยกระดับประสบการณ์การใช้อุปกรณ์อัจฉริยะที่เหนือจินตนาการ

ความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 1Gbps เปลี่ยนวิถีการเชื่อมต่อไปตลอดกาล

Gigabit Phone ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดทางเทคโนโลยีและขยายขอบเขตความต้องการของมนุษย์ในด้านนวัตกรรมขึ้นไปอีกขั้น โดยความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 1Gbps นี้ จะช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ โดยเปิดทางให้รองรับฟีเจอร์วิดีโอ VR ด้วยมุมมองพาโนรามา 360 องศา ระบบบริการเก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบรวดเร็วทันใจ และอัพเกรดฟีเจอร์ความบันเทิงต่างๆ พร้อมรองรับ fast cache ของหนังและเพลงระดับ ultra Hi-Fi รวมถึงแอพฯอินสแตนท์ โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดหรือติดตั้งแอปพลิเคชั่นอื่นๆเพิ่มเติม

การเปิดตัวมือถือ Gigabit ของ ZTE นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของยุคโทรศัพท์ 5G โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไม่เพียงแต่ปฏิวัติวงการการสื่อสารเท่านั้น แต่ยังปฏิวัติเทคโนโลยีการเชื่อมต่อของมนุษย์ด้วยมาตรฐานความเร็วใหม่ และนำมาซึ่งประสบการณ์การใช้มือถือที่ยกระดับคุณภาพแบบก้าวกระโดด

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุด 1Gbps ด้วยอุปกรณ์ใหม่นี้ วิถีการเชื่อมต่อของผู้คนบนโลกจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล" โฆษก ZTE กล่าว "การมุ่งให้ความสนใจไปที่เทคโนโลยี 5G นั้น จะเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักในการพัฒนาของ ZTE ขณะที่ ZTE มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะยกระดับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและประสบการณ์ในมาตรฐาน 5G โดยการร่วมมือกับรัฐบาลและหุ้นส่วนทางธุรกิจ ซึ่งจะมีการพูดคุยเพื่อวางรากฐานสำหรับการสื่อสารยุค 5G ที่กำลังจะมาถึง"

ในงาน MWC 2017 นั้น ทาง ZTE ได้มุ่งเน้นไปที่การเป็นผู้นำในการปฏิวัติวงการการสื่อสาร 5G การผลักดันเทคโนโลยีการเชื่อมต่อบนคลาวด์ การสร้างสรรค์เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (ioT) และการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆ โดยบูธจัดแสดงของ ZTE ภายในงาน MWC 2017 นั้น ตั้งอยู่เลขที่ 3F30 ฮอลล์ 3 Fira Gran Via เมืองบาร์เซโลนา ทั้งนี้ผู้เข้าชมงานจะได้ชมการสาธิตเทคโนโลยีนำร่องสำหรับยุคการเชื่อมต่อใหม่ ตลอดจนได้รับชมวิดีโอโฮโลกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมกับเปิดประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ Axon 7 & Google Daydream และเยี่ยมชมโซนการถ่ายภาพ 3 มิติด้วย Axon7 Max และ Blade V8

เกี่ยวกับ ZTE Mobile Devices

ZTE Mobile Devices เป็นแผนกหนึ่งของ ZTE Corporation ซึ่งเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์โทรคมนาคม เครือข่าย และโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ZTE เป็นบริษัทการค้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงและเซินเจิ้น

ZTE จับมือกับผู้ให้บริการรายใหญ่ 231 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ให้บริการระดับ top 50 ของโลก ZTE ได้รับการจัดตำแหน่งอยู่ในอันดับที่ 3 ในด้านจำนวนการขอรับความคุ้มครองการประดิษฐ์ภายใต้สนธิสัญญาความร่วมมือด้านสิทธิบัตร (PCT) เป็นเวลา 6 ปีซ้อนนับตั้งแต่ปี 2011

ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะระดับชั้นนำของโลก ZTE ได้มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการวิจัย พัฒนาและผลิตโทรศัพท์มือถือมาตั้งแต่ ปี 1998 โดย ZTE ซึ่งมีประวัติความเป็นมา 19 ปี กำลังดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ประเทศและดินแดนทั่วโลก สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ztedevice.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Li Kai

ZTE Corporation

โทร: +86 21 68895357

อีเมล: [email protected]

WE Communications

โทร: +86 10 59001278

อีเมล: [email protected]

รูป - http://photos.prnasia.com/prnh/20170226/0861701575

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4