เปิดตัว แอพ Timemint (Time Attendance) เอาใจคอเจ้าของ SME ให้สอดส่อง การทำงานของลูกน้องได้ง่ายขึ้น

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๒
เปิดตัว แอพพลิเคชั่น "Timemint ( ทามมิ้น )" แอพโปรแกรมจัดการเวลาเข้าออก ( Time Attendance ) บน Smart Phone สามารถใช้งานได้ทั้งบน Android และ บน IOS สอดรับกับการใช้งานทุกฟังชั่นอย่างง่ายๆ ในชีวิตคนเมืองของทุกวันนี้ ตอบโจทย์กับ " ผู้ประกอบการ SME ที่มีลูกน้องหลายคน " ที่ต้องการนำเทคโนโลยี มาใช้ในการควบคุมดูแล ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ให้ลูกน้องของตนเองมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น

การออกแบบตัวแอพ ถูกออกแบบมาให้พนักงาน สามารถกดเขียนใบลาอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางหน้าจอมือถือ เพียงแค่เลือกประเภทการลาต่าง เช่น ลากิจ ลาป่วย ลาพักร้อน หรือ ลาประเภทอื่นๆ โดยคำร้องขอจะไปเด้งเข้าในมือถือของหัวหน้างาน ว่าจะอนุญาตให้ลาได้หรือไม่ ? ดังนั้น ถึงแม้ว่าผู้ใช้งานจะยังคงรถติดอยู่บนท้องถนน เค้าก็ยังจะสามารถลากิจ เป็นรายชั่วโมง ได้อีกด้วย

ในแง่ของความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ตัวแอพเองนั้นจะถูกผูกบัญชีเข้ากับอย่างใดอย่างหนึ่ง กับผู้ใช้งาน เช่น Google mail ส่วนตัว หรือ Facebook เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า บุคคลทั่วไปคงจะไม่บอก รหัสผ่านกับคนอื่นที่ไม่รู้จักเป็นแน่ ผู้ดูแลระบบ ซึ่งอาจจะเป็นหัวหน้า Hr หรือเจ้าของ จะทำหน้าที่ในการกำหนด วันหยุดประจำปี รัศมีของการบันทึกเข้า-ออก ผ่านระบบ โน๊ตบุ๊ค PC ได้ เช่น กำหนดให้สามารถบันทึกเข้า-ออก ได้โดยต้องอยู่ใน location ที่ไม่เกินรัศมี 3 กิโลเมตรไกลจากสถานที่นั้นๆ เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถสมัคร และทดลองใช้งานกันได้แล้ว ฟรี 30 วัน ที่ http://www.timemint.co/ สอบถามรายละเอียดติดต่อ Call Center เบอร์ 098-838-3909

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4