เตรียมโลกพีซีของคุณให้พร้อมรบไปกับ ไดร์ฟ SSD สไตล์ถึกทน ARMOR AS681 SATA III

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
Apacer ภูมิใจเสนอที่จะเปิดตัว ไดร์ฟ SSD เน้นความน่าเชื่อถือสูง AS681 ARMOR ที่จะทำให้เครื่องพีซีของคุณทำงานได้อย่างเต็มความเร็ว เต็มประสิทธิภาพ Apacer วันนี้ ต้องการโปรโมตเรื่องความนิยมในการใช้งานไดร์ฟที่มีความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์สูงสุด โดยการใช้อินเตอร์เฟซ SATA III ที่ทำให้ได้ความเร็วในการ อ่าน/เขียน สูงสุดถึง 545/520 MB/s (รุ่น 960GB) ทำให้ ARMOR เหมาะสำหรับการนำไปประกอบใช้งานกับเครื่องเดสก์ท็อปเกมมิ่ง และเครื่องแล็ปท็อป

เทคโลยีทุกวันนี้ พัฒนารุดหนร้าไปอย่างรวดเร็ว ความจุไฟล์ และแอปพลิเคชันนั้นมีขนาดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และผู้ใช้ก็ต่างต้องการความเร็วในการใช้งานทั้งการเรียกสตาร์ทระบบที่รวดเร็ว APacer นั้นมีความเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำในแวดวง SSD มานาน ทำให้สามารถพัฒนาและผลิตไดร์ฟ SSD ที่มีสามารถทำราคาได้อย่างเหมาะสมและมีสมรรถนะที่ดี ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับความเร็วระดับ 545 MB/s ได้อย่างไม่ไกลเกินเอื้อม

อัพเกรดสู่ความเร็ว 545MB/s ได้ง่ายๆ

AS681 ARMOR เป็นไดร์ฟ SSD รุ่นล่าสุดจาก APacer ที่ตอกย้ำความนิยมของไดร์ฟ SSD ในปัจจุบัน เลือกใช้อินเตอร์ฌฟซแบบ SATAIII ให้ความเร็วกว่า 6Gbps ตลอดจนดีไซน์ซิงโครนัส 8 ชาแนลสำหรับการรับส่งข้อมูลทำให้ได้ความเร็วสูงสุดถึง 545/520 MB/s นอกจากนี้ยังราคาเป็นมิตรกับเกมเมอร์ทุกหย่อมหญ้าอีกด้วย

ประโยชน์หลากหลาย เหมาะสำหรับการอัพเกรดเครื่องพีซีและแล็ปท็อป

Apacer แนะนำการใช้งานสำหรับผู้ใช้เครื่องเดสก์ท็อปว่า ควรเลือกใช้ ARMOR เป็นไดร์ฟสำหรับติดตั้งระบบปฏิบัติการ และไดร์ฟเดิมที่ติดมากับเครื่องอยู่แล้ว ควรเลือกให้เป็นไดร์ฟสำหรับจัดเก็บข้อมูล ทำให้เครื่องโดยภาพรวมมีความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่มากพอและยังคงความเร็วในการบู้ตและเรียกใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ออย่างรวดเร็ว ARMOR มาพร้อมกับความจุ 120/240/480/960GB เพื่อตอบสนองความต้องการต่อผู้ใช้ที่หลากหลาย ในชณะเดียวกัน Apacer ก็ได้เปิดตัวซอฟท์แวร์พิเศษที่ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสถานภาพของไดร์ฟ SSD ของเขาได้ และอัพเกรดเฟิร์มแวร์ได้อย่างง่ายดาย

ส่วนผู้ใช้คอมพิวเตอร์แลปท็อปที่เลือกอัพเกรดไดร์ฟ ARMOR สามารถสัมผัสความเร็วที่เพิ่มขึ้นได้ในทันที ทั้งเวลาที่ใช้ในการบู้ต และความเร็วในการเรียกใช้แอปพลิเคชั่น นอกจากนี้ ARMOR ยังมีความสามารถในการทนแรงสั่นสะเทือนได้ถึง 20G และทนต่อการกระแทกได้ถึง 1500 G ไม่ต้องกังวลเรื่องไดร์ฟ หรือโน๊ตบุ๊คตกหล่นแล้วฮาร์ดดิสก์เสียหายอีกต่อไป

ARMOR มาพร้อมกับเทคโลยีลดความสึกหรอของเซล SSD (Advance Wear Leveling) และ ECC (Error Correction Code) ที่สนับสนุนการทำงานรวมกับTRIM Command ใน Windows 7 ไม่เพียงช่วยยืดอายุการใช้งาน แต่ยังช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการใช้งานอย่างยาวนาน AS681 ARMOR มาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปีแบบ Global อุ่นใจได้กับการดูแลตลอดช่วงการรับประกัน ทั่วโลก

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้