SpyHunter(R) จาก Enigma Software Group ทำคะแนน 100% ในการทดสอบโดย AV-TEST

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๑
Enigma Software Group USA, LLC ("ESG") ประกาศว่า SpyHunter(R) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันมัลแวร์รุ่นเรือธงของบริษัท สามารถทำคะแนนประสิทธิผลด้านการตรวจจับและการกำจัดมัลแวร์ได้ 100% เต็ม จากการทดสอบโดย AV-TEST GmbH สถาบันทดสอบความปลอดภัยไอทีอิสระซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสูง ผลการทดสอบของ SpyHunter(R) สามารถเข้าดูได้ที่ AV-TEST Remediation Testing Report

ไรอัน เกอร์ดิง โฆษก ESG กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ปีที่แล้ว เราตื่นเต้นมากที่ SpyHunter ทำคะแนนประสิทธิผลจาก AV-TEST ได้ 95% ซึ่งในตอนนั้น เราพูดว่าวิศวกรที่ ESG จะช่วยกันสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งกว่าเดิม และเราก็ทำสำเร็จแล้ว เราดีใจมากที่ได้รับการยกย่องในครั้งนี้ และเราจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไป"

ESG ได้รับการรับรองจาก OPSWAT และ TRUSTe โดยการประเมินที่เป็นบวกจากองค์กรภายนอกเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของอุตสาหกรรมและบุคคลทั่วไปที่มีต่อ ESG และการยอมรับในประสิทธิผลของ SpyHunter

เกี่ยวกับ Enigma Software Group USA, LLC

Enigma Software Group USA, LLC เป็นผู้รวมระบบและผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป บริษัทฯ มีความชำนาญเฉพาะทางในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ การวิเคราะห์ความปลอดภัยออนไลน์ การประเมินภัยคุกคามเชิงประยุกต์ และการดักจับภัยคุกคามความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ ตลอดจนโซลูชั่นแก้ปัญหามัลแวร์ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งมีผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก ESG เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และบริการซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์ชื่อดังอย่าง SpyHunter (R) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ESG สามารถเข้าชมได้ที่ www.enigmasoftware.com

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ESG ได้ทาง Twitter | Facebook | Google+ | LinkedIn | YouTube

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/452052/Enigma_Software_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้