สร้างความบันเทิงเหมือนยกโรงภาพยนต์ส่วนตัวมาไว้ในบ้านคุณ ด้วยเอปสันโปรเจ็กเตอร์ โฮมเธียเตอร์ รุ่น EH-TW8300

ศุกร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๙
เอปสันตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านโปรเจ็กเตอร์ พร้อมคว้าแชมป์แบรนด์โปรเจ็คเตอร์สำหรับกลุ่มโฮมเธียเตอร์ติดต่อกันเป็นเวลา 12 ปี เพื่อการันตีคุณภาพด้านการฉายภาพและเตรียมเปิดตัวโปรเจ็กเตอร์ โฮมเธียเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด EH-TW8300 ซึ่งมาเปลี่ยนบ้านคุณให้กลายเป็นโรงภาพยนต์ขนาดย่อมได้อย่างง่ายดาย เอปสันโฮมโปรเจ็กเตอร์ EH-TW8300 มีความสว่าง 2,500 ลูเมนส์ สามารถรองรับภาพในระดับ HDR (High Dynamic Range) และเทคโนโลยี 4K Enhancement จึงสามารถแปลงภาพวิดีโอที่มีความละเอียดมาตรฐานระดับ 1080p ให้แสดงภาพได้ดีขึ้น รวมถึงยังมี Contrast Ratio หรือความต่างระหว่างสีดำและสีขาวมากถึง 1,000,000 : 1 ทำให้สามารถแสดงภาพที่มีความลึก รายละเอียดภาพสูง และฉายภาพแบบสามมิติได้อย่างดีเยี่ยม EH-TW8300 มาพร้อมกับเครื่องรับส่งสัญญาณระดับ HD แบบไร้สาย ที่ช่วยให้โปรเจ็กเตอร์สามารถรับสัญญาณภาพและเสียงจากโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเชื่อมต่อสายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนเลนส์ด้วยระบบมอเตอร์ และบันทึกการตั้งค่า เช่น การซูมภาพ การปรับโฟกัส การบันทึกตำแหน่งเลนส์ได้ถึง 10 ค่า พร้อมทั้งยังตั้งค่าต่างๆ ผ่านรีโมทคอนโทรลได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานมากขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นพิเศษเหล่านี้ทำให้เอปสันโฮมโปรเจ็กเตอร์ รุ่น EH-TW8300 สร้างความบันเทิงเหมือนยกโรงภาพยนต์ส่วนตัวไว้ในบ้านคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้