ซัมซุงภูมิใจเสนอเครื่องปรับอากาศ “ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรี” พลังเย็นสบาย ลมไม่ปะทะตัว

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๘
ซัมซุง แนะนำ "เครื่องปรับอากาศ ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรี (Samsung Inverter Wind-Free™)" มาพร้อมเทคโนโลยี Wind-Free นวัตกรรมเฉพาะของซัมซุงที่คงอุณหภูมิความเย็นในห้องโดยไม่มีลมกระทบตัว ที่อาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว พร้อมเทคโนโลยีใหม่ ดิจิตอล อินเวอร์เตอร์ 8-Pole ด้วยมอเตอร์ที่หมุนเร็วกว่า ทำความเย็นได้รวดเร็ว สม่ำเสมอ และช่วยประหยัดไฟมากขึ้น นับเป็น 'The next innovation in air conditioners'อย่างแท้จริง

ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรี ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสอากาศที่เย็นสบายอย่างที่สุด ทั้งยังดีต่อสุขภาพ เพราะ ไม่มีกระแสลมแรงปะทะตัว จนอาจทำให้ไม่สบายได้ โดยอากาศร้อนจะไหลผ่านช่องดักอากาศที่มีช่องขนาดเล็กมากจำนวน 21,000 Micro Holes และโหมด Fast Cooling ช่วยลดอุณหภูมิของอากาศลงในขั้นแรก และเลือกใช้งานสลับการทำงานไปยังโหมด Wind-Free™ เพื่อควบคุมอุณหภูมิให้ความเย็นคงที่ ซึ่งช่วยลดอัตราการใช้พลังงานของเครื่องปรับอากาศลงได้สูงถึงร้อยละ 68 เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศซัมซุงที่ไม่ใช่ระบบอินเวอร์เตอร์ จึงช่วยประหยัดไฟ ประหยัดค่าใช้จ่าย

ซัมซุง อินเวอร์เตอร์ วินด์ฟรี ให้เทคโนโลยีเพื่อคนที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วย 3 เทคโนโลยี 3 Care Filter แผ่นกรองความละเอียดสูง ยับยั้ง เชื่อรา แบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ เพิ่มความมั่นใจกับอากาศภายในห้องอีกขั้นด้วย Ultra-Wide PM2.5 Filterตรวจจับเชื้อโรคขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ทั้งอนุภาคฝุ่นและควัน ปกป้องคุณและสมาชิกในครอบครัวด้วยเทคโนโลยีดักจับและยับยั้งเชื้อไวรัสในอากาศ ด้วยVirus Doctor ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสอากาศในห้องอย่างมั่นใจ

เครื่องปรับอากาศ อินเวอร์เตอร์ Wind-Free™ มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 9,000 บีทียู และ 13,000 บีทียู ในราคา 25,900บาท และ 27,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232 หรือ www.samsung.com/th/air-conditioners/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4