Saleshubber ช่วยโปรโมทสินค้าให้เจ้าของสินค้า SME มีตัวแทนจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๓
Saleshubber ช่วยให้เจ้าของสินค้า SME ได้โปรโมทสินค้าตนเอง ผ่านช่องทางการโฆษณาช่องทางการประชาสัมพันธ์ไปยังพนักงานอิสระในระบบกว่าหลายพันคน เพื่อเพิ่มยอดขาย และมีตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้นได้

"นายวรพจน์ ก้องเกียรติไกร หนุ่มไฟแรงผู้ปั้นธุรกิจสตาร์ทอัพ Saleshubber ศูนย์รวมพนักงานขายอิสระ"ได้กล่าวว่า "ธุรกิจที่รู้จักปรับตัวอยู่ตลอด จะเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนในยุคสมัยปัจจุบันนี้ได้" แต่เดิมเค้าทำอยู่บริษัทสิ่งทอขนาดใหญ่แห่งนึงกว่า 6 ปี โดยดูในส่วนด้านการบริหารภาพรวมทั้งหมดขององค์กร ในช่วงที่เศรษฐกิจโลกหดตัว กำลังการสั่งซื้อน้อยลง แน่นอนว่าบริษัทฯ ก็ต้องมีการปรับลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเพื่อคงกำไร ให้คงอยู่เท่าเดิม แต่สิ่งที่ลดยากในเรื่องรายจ่าย คือ เงินเดือนที่เกิดจากการที่มีพนักงานขายประจำอยู่จำนวนมาก ทำให้เป็นการยากที่จะลดต้นทุนในส่วนนี้ เนื่องจาก แนวคิดของกรรมการบริษัทที่ว่า พนักงานขาย คือตัวขับเคลื่อนให้บริษัทมียอดขาย และเดินต่อไปได้ จากโจทย์นี้เองทำให้ภายหลัง เมื่อออกมาเปิดบริษัทเองที่ เกี่ยวกับ Startup เค้าได้นำจุดนี้มาเป็นโจทย์ในการแก้ปัญหา โดยตั้งชื่อศูนย์รวมพนักงานขายอิสระ นี้ว่า Saleshubber นั่นเอง

โดยจุดประสงค์ของการตั้ง Saleshubber คือการ matching ความต้องการของ ผู้ที่ต้องการมีรายได้มากขึ้นที่นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ เป็นในลักษณะของงานนำเสนอขายสินค้าแก่ลูกค้า กับ เจ้าของผลิตภัณฑ์ SME ผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดขายผ่านการขยายตลาด และเพิ่มตัวแทนจำหน่ายสินค้าของตนเอง ให้มากขึ้น

Saleshubber คือตัวกลาง ในการ match ความต้องการของทั้งสองให้เข้ากัน เสมือนการนำทั้งสองฝ่ายมาจับคู่นัดดูตัวเพื่อแต่งงาน กันนั่นเอง โดยทางบริษัทฯจะทำหน้าที่ในด้านการโฆษณาสินค้าของ เจ้าของผลิตภัณฑ์ SME ผ่านเครื่องมือในการช่วยโฆษณา และการสื่อสาร ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การทำแบนเนอร์ บน Facebook , การยิง Line@ , การยิงอีเมล์ , ถ่ายรูปสินค้าและ สร้าง เนื้อหาต่างๆ ให้ เพื่อส่งตรงไปยัง พนักงานขายอิสระ ให้ได้เลือกช้อป สินค้าที่ต้องการขาย โดยไม่ต้องสต๊อกสินค้าใดๆ

ผู้บริหาร กล่าวไว้ว่า "จุดเด่นในตลาดของ Saleshubber คือ การมีจุดแข็งที่ชัดเจน ผ่านการมีพนักงานขายอิสระจำนวนมาก อยู่ในระบบ โดยก่อนที่พนักงานขาย จะสมัคร ทางเจ้าหน้าที่ จะทำการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ทั้งส่วนที่เป็นข้อมูลสถานะทางการเงินปัจจุบัน ข้อมูลพื้นฐานของบุคคลนั้น ประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา รวมไปถึง ความสนใจในกลุ่มประเภทสินค้าที่ผู้สมัครสนใจอยากจะนำไปขาย การขอเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อตรวจสอบข้อมูลของผู้สมัครก่อนว่า มีคุณสมบัติ ตรงตามที่บริษัทฯต้องการหรือไม่ หลังจากนั้น ถึงจะได้รับรหัสพนักงานขายอิสระ และมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปดูฐานข้อมูลในระบบได้ว่า มีสินค้าหรือโปรโมชั่นอะไรบ้าง ในแต่ละประเภทพสินค้าจะได้รับค่าคอมมิสชั่นในการขายเท่าไหร่ เพื่อเลือกช้อป สินค้าที่อยากนำไปขาย

ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าของสินค้า SME เองก็จำเป็นจะต้องสมัคร พร้อมทั้งให้รายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ประเภทสินค้า รายละเอียดสินค้า ภาพสินค้า ค่าคอมมิสชั่น ที่พร้อมให้พนักงานขายอิสระ และข้อกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ในฟอร์มการกรอกข้อมูลของเรา โดยทาง Saleshubber จะไม่ได้มีหน้าที่ในการรับออเดอร์ หรือส่งสินค้าไปยังลูกค้า แต่จะช่วย เจ้าของสินค้า SME ในส่วนที่เป็นการแนะนำ การให้ข้อมูล การช่วยในด้านการสร้างเนื้อหาให้ดึงดูด การเสนอโปรโมชั่นสินค้า เพื่อดึงดูดให้พนักงานขายอิสระ นำสินค้าของเค้าไปขายได้เร็วมากขึ้น

สนใจดู Video เนื้อหาแบบสรุปได้ที่ https://goo.gl/v6T3a3 หรือ สอบถามสายด่วนได้ที่ เบอร์ 081-721-8878 www.saleshubber.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4