DERMALOG Identification Systems เตรียมโชว์นวัตกรรมพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกหลากหลายรูปแบบในมหกรรม CeBIT 2017

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๙
ป้องกันการสวมรอยด้วยโซลูชั่น "Made in Germany" จาก DERMALOG

DERMALOG Identification Systems หนึ่งในผู้บุกเบิกนวัตกรรมไบโอเมตริกและผู้กำหนดอนาคตของเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยยุคใหม่ เตรียมยกทัพโซลูชั่นไบโอเมตริกหลากหลายรูปแบบมาจัดแสดงในมหกรรม CeBIT 2017 ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม ณ บูธ J39 ฮอลล์ 6 ทั้งนี้ DERMALOG เป็นบริษัทไบโอเมตริกรายใหญ่ที่สุดในเยอรมนี และได้จัดหาโซลูชั่นให้แก่รัฐบาลประเทศต่างๆ ทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/478058/Multi_Biometrics_Solutions.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/478059/Biometrics_Anti_Identity_Fraud.jpg )

นักวิทยาศาสตร์ของ DERMALOG เดินหน้าพัฒนาระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะระบบจดจำลายนิ้วมือ ใบหน้า และม่านตา ที่ทำงานอย่างแม่นยำและรวดเร็ว เพื่อรองรับการระบุเอกลักษณ์บุคคลจำนวนมาก และการใช้โซลูชั่นไบโอเมตริกหลากหลายรูปแบบร่วมกันจะช่วยป้องกันการสวมรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Gunther Mull ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ DERMALOG กล่าวว่า "ระบบพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริกอัตโนมัติ (ABIS) ของเรา ใช้ไบโอเมตริกหลากหลายรูปแบบ" ซอฟต์แวร์ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการอย่าง ABIS สามารถจับคู่ จัดเก็บข้อมูล และประมวลผลลักษณะเฉพาะต่างๆ ช่วยให้ DERMALOG สามารถเชื่อมโยงไบโอเมตริกหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน เช่น เชื่อมโยงระบบจดจำลายนิ้วมือกับระบบจดจำใบหน้า เป็นต้น

โซลูชั่นไบโอเมตริกของ DERMALOG สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับระบบทำบัตรประชาชน บัตรประกันสุขภาพ ตลอดจนหนังสือเดินทางและหนังสือผ่านแดน นอกจากนั้นยังสามารถนำมาใช้ยกระดับมาตรฐานการสืบสวนอาชญากรรม การลงทะเบียนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง การลงทะเบียนผู้ลี้ภัย รวมถึงการธนาคารและการชำระเงิน ทั้งนี้ นอกเหนือจากซอฟต์แวร์แล้ว DERMALOG ยังนำเสนอฮาร์ดแวร์อย่างเครื่องสแกนทั้งแบบติดตั้งอยู่กับที่และแบบเคลื่อนที่ด้วย

Gunther Mull กล่าวว่า "เรามีหน้าที่ตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้า ตามลักษณะการรักษาความปลอดภัยและสภาพการณ์ที่แตกต่างกันไป โดยในฐานะผู้ผลิต ซัพพลายเออร์ และผู้วางระบบ DERMALOG สามารถนำโซลูชั่นมาปรับใช้ได้อย่างรวดเร็ว แม้ในกรณีที่ต้องติดตั้งร่วมกับระบบที่มีอยู่เดิม นอกจากนี้ โซลูชั่นของเรายังเชื่อถือได้ ใช้งานง่าย และที่สำคัญที่สุดคือรวดเร็วและปลอดภัยด้วย"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไบโอเมตริกสุดล้ำจาก DERMALOG ได้ที่ http://www.dermalog.com

รับชมภาพประกอบได้ที่ http://www.apimages.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

DERMALOG Identification Systems GmbH

Jan Runzheimer

Press Relations

Mittelweg 120

20148 Hamburg

Germany

Tel: +49(40)413227-0

Fax: +49(40)413227-89

Email: [email protected]

ที่มา: Dermalog Identification Systems GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest