ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการวิดีโอออนดีมานด์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมเปิดให้บริการแล้ว 10 ประเทศในเอเชีย

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๗
ล่าสุด เปิดตัวในเวียดนามและเมียนมาร์ พร้อมส่งต่อความบันเทิงให้กับ 800 ล้านคน ใน 10 ประเทศ

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำในบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์แบบ Subscription Video On Demand (SVOD) ในตลาดเกิดใหม่ ประกาศเปิดให้บริการในประเทศเมียนมาร์และเวียดนาม โดยสมาชิกใหม่สามารถทดลองใช้บริการไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือน แบบไม่มีข้อผูกมัดหรือกรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้ยุ่งยาก ก็สามารถสนุกกับซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายหลายหมื่นชั่วโมงจากไอฟลิกซ์ ได้แบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ www.iflix.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix สำหรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนและแท็ตเล็ตพร้อมรองรับทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส (IOS) และแอนดรอยด์ (Android)

เพียง 1 สัปดาห์หลังเปิดบริการในเวียดนาม ไอฟลิกซ์ก็เปิดตัวในประเทศเมียนมาร์ นับตั้งแต่ไอฟลิกซ์เปิดให้บริการในประเทศมาเลเซีย ฟิลิบปินส์ และประเทศไทยเมื่อปี 2558 จนวันนี้ ไอฟลิกซ์เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีให้บริการแล้วใน 10 ประเทศทั่วเอเชีย และสมาชิกรับชมคอนเทนท์ผ่านระบบ ไอฟลิกซ์ ไปแล้วกว่า 5 พันล้านนาที

นายทินกร เทียนประทุม ประธานบริหาร บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ชาวเวียดนามและเมียนมาร์ จะมีโอกาสได้สนุกกับซีรีส์และหนังออนไลน์จากไอฟลิกซ์ โดย ไอฟลิกซ์พร้อมให้บริการกว่า 800 ล้านคน ใน 10 ประเทศทั่วเอเชีย โดยเรายังคงมุ่งคัดสรรคอนเทนท์คุณภาพและเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลก ให้สมาชิกของเราได้สนุกกับซีรีส์และหนังเรื่องโปรดได้ทุกที่ ทุกเวลา ในราคาสุดคุ้ม"

รวมประเทศที่เพิ่งเปิดในปีนี้ คือ ปากีสถาน เวีดนามและเมียนมาร์ ไอฟลิกซ์เปิดบริการแล้วทั้งสิ้นใน 10 ประเทศทั่วเอเชีย และล่าสุดไอฟลิกซ์ร่วมกับเซน (Zain) เพื่อนำไอฟลิกซ์สู่ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดยไอฟลิกซ์ รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ