ซัมซุงกวาด 49 รางวัลจาก iF Design Awards เวทีออกแบบระดับโลก

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๙
ซัมซุงประกาศคว้า 49 รางวัลจาก iF Design Awards เวทีการออกแบบระดับโลก โดยได้รับรางวัลระดับ Gold Award 1 รางวัล รางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ 35รางวัล รางวัล Professional Concept Design 4 รางวัล รางวัล Communication Design 7 รางวัล และ รางวัลด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ 3 รางวัล

มร. บีเค ยุน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ หัวหน้ากลุ่มซัมซุง ดีไซน์ เซ็นเตอร์ กล่าวว่า "สำหรับซัมซุง เรามองว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องง่าย แต่การจะยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้บริโภคเป็นเรื่องที่ซับซ้อน เรามุ่งมั่นออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคให้สมบูรณ์ ตามแนวความคิดที่จะพัฒนานวัตกรรมที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง"

สำหรับผลิตภัณฑ์จากซัมซุงที่คว้ารางวัล Gold Awards คือ ซัมซุง อาร์ทพีซี พัลซ์ (Samsung ArtPC Pulse)คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสุดพรีเมี่ยมแบบโมดูลล่าที่รองรับการติดตั้งโมดูลเสริม คอมพิวเตอร์รุ่นนี้รองรับโมดูลเสริมสำหรับการติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โมดูลฮาร์ดิสก์ไดรฟ์หรือโมดูลลำโพงโรตารี่แบบ 360 องศา ซัมซุง อาร์ทพีซี พัลซ์ประกอบขึ้นจากวัสดุโลหะและดูเรียบหรู โดยปุ่มและพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ นั้นจะอยู่ด้านหลังของตัวเครื่องทั้งหมด

นอกเหนือจากรางวัล Gold Award ข้างต้นซัมซุงยังคว้ารางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์อีก 34 รางวัลด้วย ซึ่งส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่ได้รางวัลนั้น ได้แก่

· ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 ซีรีส์: สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปที่มีเทคโนโลยี 3D forming glass ช่วยให้การจับถือสะดวกสบายมากขึ้น

· ซัมซุง เกียร์ เอส 3: สมาร์ทวอชที่มีตัวเรือนทรงกลมและผู้ใช้งานสามารถควบคุมหรือสั่งงานได้จากการหมุนขอบตัวเรือน

· ซัมซุง กาแลคซี่ ซี 9 โปร: สมาร์ทโฟนที่ได้รับการดีไซน์แบบยูนิบอดี้วัสดทำจากโละ บางเพียง 6.9 มม. วางจำหน่ายในจีนและอินเดียเท่านั้น

· ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี รุ่น KS9500: ทีวีระดับพรีเมี่ยมที่มีดีไซน์สวยงามรอบด้าน ด้านหน้าเป็นหน้าจอ ที่เสมือนลอยตัวอยู่และมีลวดลายด้านหลังที่ผลิตจากโลหะแท้

· ตู้เย็นซัมซุง สมาร์ท แฟมิลี่ฮับ: โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัส ขนาด 21.5 นิ้ว ช่วยให้ทุกคนในครอบครัวจับจ่าย จัดการ และเตรียมวัตถุดิบได้อย่างเหมาะสมที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องเปิดตู้เย็น

· เครื่องซักผ้าซัมซุง แอคทีฟ วอช: มีแผงปุ่มควบคุมด้านบน และออกแบบให้ผู้ใช้มองเห็นด้านในถังซักได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

iF Design Awards นั้นเป็นงานประกวดทางด้านการออกแบบในระดับนานาชาติ ซึ่งจัดขึ้นโดย International Forum Design โดย iF Design Awards ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานประกาศรางวัลทางด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4