ASRock Z270 Extreme4 เหนือชั้น คว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากทาง KitGuru

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
เมื่อเมนบอร์ดในตลาด DIY มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเปิดตัวชิปเซ็ตใหม่ การอยู่รอดในการแข่งขันของเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต Intel ที่เป็นตลาดกลางเป็นสิ่งที่ยากยิ่ง เพราะทุกสิ่งต้องลงตัวในราคาที่เหมาะสม และมีฟีเจอร์ที่แตกต่าง ทำให้โดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง โดยในวันนี้ เรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า ASRock ได้คว้าชัยเหนือคู่แข่งอีกครั้ง และคว้ารางวัล MUST HAVE Gold Award จากเมนบอร์ดรุ่นใหม่ Z270 Extreme4 จากสื่อไอทีชั้นนำอย่าง KitGuru เป็นการก้าวสู่ความสำเร็จอีกครั้งหนึ่งของ ASRock

รายละเอียดการรีวิว ?

http://www.kitguru.net/components/motherboard/ryan-martin/asrock-z270-extreme4-motherboard-review/12/

ด้วยเมนบอร์ด Z270 ที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด แต่มีหนึ่งเดียวที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคาเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเว็บไซต์ไอทีที่ได้การยกย่องอย่าง KitGuru ได้รีวิวเมนบอร์ด Z270 ในตลาดกลาง และยกให้ ASRock Z270 Extreme4 เป็นเมนบอร์ดที่มีความน่าสนใจ โดยที่ Ryan Martin บรรณาธิการของ KitGuru ได้ให้ความเห็นว่า "เป็นเมนบอร์ดที่ผสมผสานการเชื่อมต่อและฟังก์ชั่นได้อย่างลงตัว จึงทำให้ ASRock Z270 Extreme4 ยอดเยี่ยมที่สุดในเมนบอร์ดระดับเดียวกัน"

ASRock Z270 Extreme4 เป็นเมนบอร์ดที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติมากมาย ผู้ที่หลงไหลในพีซียังประหลาดใจกับบรรดาฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น PCI-E Steel Slot ที่ให้ความแข็งแกร่งสำหรับรองรับกราฟฟิกการ์ดขนาดหญ่ และซ็อกเก็ต M.2 แบบคู่ สำหรับ SSD ที่รองรับการทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Intel Optane Memory เช่นเดียวกับ Intel Gigabit LAN ที่มอบประสบการณ์ให้กับการเชื่อมต่อ พร้อมกับ Dual USB 3.1 (Type-A + Type-C) ที่มาพร้อมความเร็วในการส่งข้อมูลได้ถึง 10Gbps และอุปกรณ์ SLI HB bridge ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งทำให้ ASRock Z270 Extreme4 สามารถทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1080 and 1070 ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

อีกหนึ่งที่เป็นดาวเด่นบนเมนบอร์ด ก็คือเทคโนโลยี Purity Sound 4 ที่มันให้ประสบการณ์เสียงอันหนักแน่น และสนับสนุนเทคโนโลยี DTS, 120dB SNR DAC, และการแยกเลเยอร์แผงพีซีบีสำหรับแชนแนลระบบเสียงซ้าย-ขวา และคาปาซิเตอร์จาก Nichicon Fine Gold การนำเอาคุณสมบัติอันหลากหลายมาไว้ด้วยกันบนเมนบอร์ด ASRock Z270 Extreme4 จึงให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังและคมชัดสมจริง

สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z270%20Extreme4/index.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้