JOOX และ ททท. ชวนนับถอยหลังการประกาศผลรางวัล “JOOX Thailand Music Awards 2017” ร่วมเชิดชูวงการเพลงไทย เตรียมพบการแสดงสดจาก “The Rube feat. เก่ง ธชย”

ศุกร์ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๐
JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น พร้อมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวนคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักเสียงเพลง และชื่นชอบการใช้สื่อดิจิทัลในการเข้าถึงคอนเทนต์ทางดนตรีและการท่องเที่ยวร่วมเฉลิมฉลองการประกาศผลรางวัลคนดนตรี และนับถอยหลังกับครั้งแรกของ JOOX Thailand Music Awards 2017 พร้อมร่วมโหวตเรียลไทม์พร้อมๆ กัน กับรางวัลพิเศษที่มีเพียง 1 รางวัล "เพลงฮิตติดผับ" โดย JOOX จะเปิดให้ผู้ชมร่วมโหวตแบบเรียลไทม์และประกาศผลในวันงาน

พรุ่งนี้แล้วกับ JOOX Thailand Music Awards 2017 งานประกาศผลรางวัลครั้งใหญ่ของคนดนตรีในยุคดิจิทัลก็จะเริ่มขึ้นในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ในฐานะที่ JOOX เป็นมิวสิคแพลตฟอร์มที่กำลังมาแรงมาก บริหารและจัดทำโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะเป็นสื่อกลางให้กับกลุ่มคน Gen Y ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยและชัดเจนได้สนุกสนานกับการใช้สื่อดิจิทัล แลกเปลี่ยนประสบการณ์และเรื่องราวดีๆ ผสมผสานไปกับการเชิดชูเอกลักษณ์ทางดนตรีของคนไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดขึ้นรอบด้าน และส่งต่อกันไปไม่มีสิ้นสุด พิเศษ! สำหรับเวทีการแสดง Show Thai ทาง ททท. และ JOOX ยังร่วมกันรังสรรค์ศิลปินนักร้องไทยเจ้าของรางวัลการันตีฝีมือระดับโลก "เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ" มาแสดงสดบนเวที ร่วมกับ The Rube วงดนตรีมาแรงที่ผสมผสานดนตรีและการร้องแบบไทยเดิมไว้อย่างลงตัว

ตัวอย่างเวทีที่คงเอกลักษณ์ความเป็นไทยในรอบ Show Thai ที่เตรียมระเบิดความสุข วันที่ 23 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้