บราเดอร์ โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ล่าสุดคว้า 7 รางวัลจาก iF DESIGN AWARD 2017

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๒
บราเดอร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์และอิ้งค์เจทของโลก โชว์ความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อีกครั้ง หลังประกาศศักยภาพคว้า รางวัลจากการประกวด iF DESIGN AWARD 2017 มาครองได้อย่างสมภาคภูมิต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ปี ปัจจุบัน บราเดอร์ สามารถคว้ารางวัลมาครองได้มากถึง 62 รางวัล

ทั้งนี้ การประกวด iF Design Award จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในปี พ.ศ 2497 และได้จัดการประกวดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีโดย iF International Forum Design Hannover ซึ่งรางวัลจากการประกวดในครั้งนี้ ถูกสร้างสรรค์เป็นพิเศษ เพื่อมอบแก่ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านคุณภาพและศักยภาพในการทำงานควบคู่ไปกับความสวยงามด้านนวัตกรรมการออกแบบที่มีความเป็นสากล เพื่อความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งาน และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ดังกล่าวต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับการประกวด iF DESIGN AWARD 2017 ได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพเข้าชิงความเป็นเลิศรวมทั้งสิ้น 5,575 รายการ จากบริษัทต่างๆ ใน 59 ประเทศทั่วโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ 7 รุ่นได้คว้ารางวัลในครั้งนี้ โดย 4 ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและมีวางจำหน่ายในเมืองไทย ประกอบด้วย Monochrome Laser Printer / All-in-one HL-L6400DW / MFC-L6900DW, Scanner ADS-3600W, Label Printer PT-P950NW และ Label Writer (PT Cube)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้