แอสเพค ซอฟต์แวร์ ประเทศไทย คว้ารางวัล Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year 2017 จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๗
แอสเพค ซอฟต์แวร์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์โซลูชั่นชั้นนำด้านการปฏิสัมพันธ์สื่อสารกับลูกค้าแบบครบวงจร ระบบจัดวางหน้าที่พนักงานอย่างเหมาะสม (workforce optimization) และระบบการให้บริการด้วยตัวเอง แถลงข่าวในวันนี้ว่าแอสเพค ซอฟต์แวร์ได้รับรางวัล 2017 Frost & Sullivan Thailand Contact Center Applications Vendor of the Year จากฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน

"การที่แอสเพคได้รับรางวัล "2017 Frost & Sullivan Vendor of the Year Contact Center Applications" ในครั้งนี้คือบทพิสูจน์ที่ยืนยันถึงการทำงานอย่างแข็งขัน ความทุ่มเทแรงกายและแรงใจของทีมงานทุกฝ่าย และที่สำคัญพันธมิตรทางธุรกิจในประเทศไทยซึ่งให้การสนับสนุนแอสเพคด้วยดีมาโดยตลอด อันเปรียบเสมือนกุญแจสู่ความสำเร็จที่เยี่ยมยอด เรารู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัลนี้ ยิ่งไปกว่านั้นรางวัลนี้ยังเป็นการบ่งบอกถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่ลูกค้าและพันธมิตรมีต่อผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของเรา เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเราต่อไป" จันทร์ฟ้า คุณาวิวัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แอสเพค ซอฟต์แวร์ อิงค์ กล่าว

"เส้นทางของการเปลี่ยนผ่านทางธุรกิจของแอสเพคในภูมิภาคนี้ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้ถูกจัดวางโดยยึดมุมมองจากประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าและนวัตกรรมเป็นสำคัญ แอสเพคประสบความสำเร็จในการสร้างความผูกพันที่หยั่งรากลึกกับลูกค้าในประเทศไทยทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้ารายใหม่ผ่านโซลูชั่นด้าน customer engagement ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบ รวมถึงยุทธวิธีที่เน้นลูกค้าเป็นหลักเพื่อส่งมอบโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม"

การทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่มธุรกิจ และการจัดทำเวิร์คชอปร่วมกับลูกค้าเป้าหมายและพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้แอสเพคเข้าถึงจิตใจและความต้องการของกลุ่มธุรกิจที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มยอดลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก ความสำเร็จของแอสเพคในการสร้างการเติบโตของธุรกิจแบบทวีคูณในปี 2559 ในตลาดที่มีความพร้อมและมีการแข่งขันที่สูงมากอย่างประเทศไทย คือบทพิสูจน์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับความมุ่งมั่นและศักยภาพอันน่ายกย่องของบริษัทฯ" กฤษณะ ไบยา หัวหน้าฝ่ายวิจัยทางด้านคอนแท็ค เซ็นเตอร์ ดิจิตัล ทรานสฟอร์เมชั่น – ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน เอเชีย แปซิฟิค กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท แอสเพค ซอฟต์แวร์

แอสเพค ช่วยให้องค์กรต่างๆ แก้ไขอุปสรรคที่เกิดขึ้นในการทำงานร่วมกันระหว่างบุคคล กระบวนการ ระบบ และแหล่งข้อมูล โดยช่วยให้องค์กรสามารถรวมเอาศักยภาพทั้งหมดมาผสานกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อมุ่งสู่งานให้บริการลูกค้า เราพัฒนา ระบบการสื่อสารปฏิสัมพันธ์ ระบบการจัดวางพนักงานให้เหมาะสม และ ระบบให้บริการตัวเอง ภายในศูนย์บริการลูกค้าหนึ่งเดียว โดยระบบจะสร้างการปฏิสัมพันธ์ผ่านการสนทนาโต้ตอบที่ฉับไวและมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในทุกช่องทางการสื่อสารโดยไม่สะดุด อาศัยความคล่องตัวของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ทั่วโลกของเราและความเฉียบแหลมในแวดวงที่สั่งสมมานานกว่า 40 ปี แอสเพคสามารถเชื่อมโยงคำถามให้เข้ากับคำตอบได้อย่างสะดวกง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยให้องค์กรรักษาระดับการให้บริการให้คงอยู่ในระดับสูงและควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจไปพรอ้มๆ กัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่เว็บไซท์ www.aspect.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ