Kingston ส่ง SSDs มากเป็นอันดับสองในทุกๆ ช่องทางทั่วโลก ในปี 2016

พฤหัส ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๙
• ส่วนแบ่งการตลาด 16 เปอร์เซ็นต์

• ข้อมูลเรียบเรียงโดย บริษัทวิจัยอุตสาหกรรม ฟอร์เวิร์ด อินไซท์ (Industry Research Firm Forward Insights)

Kingston ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับหน่วยความจำของโลก วันนี้ได้ประกาศ ส่วนแบ่งการตลาด SSD 16 เปอร์เซ็นต์ ในช่องทางต่างๆ ทั่วโลก ในปี 2559 ข้อมูลนี้เรียบเรียงโดย บริษัทวิจัย ฟอร์เวิร์ด อินไซท์ ที่ได้ทำการวิเคราะห์อุตสาหกรรม เซมิคอนดักเตอร์ถาวร มาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2551

ฟอร์เวิร์ด อินไซด์ได้อ้างถึง SSD ทั้งหมด 63 ล้านชิ้น ที่ถูกส่งไปทั่วโลกในช่องทางดังกล่าวของปี 2559

โดยในจำนวนนี้ เป็นของ Kingston ที่จำนวน 10.1 ล้านชิ้น ซึ่งเท่ากับ 16 เปอร์เซ็นต์ Kingston ส่ง SSD ไปทั่วโลกมากเป็นอันดับสองในปี 2016 แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของ Kingston ว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดหา SSDs อันดับต้นๆ ของโลก ช่องทางการขายประกอบด้วย ผู้จัดจำหน่าย ตัวแทนจำหน่ายค้าปลีกและออนไลน์ รวมถึงผู้สร้างระบบ และผู้จัดหาโซลูชั่น

ความต้องการในการ เปลี่ยนแปลงไปสู่ SSDs ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคและหน่วยงานต่างๆ เล็งเห็นประโยชน์ของการอัพเกรดจากฮาร์ดดิสก์ เป็นเวลาเกือบ 30 ปีมาแล้ว ที่จุดแข็งในการขายและมุ่งที่เป้าหมายของ Kingston มาจากความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับพันธมิตรต่างๆ ทั่วโลก ซึ่งช่วยให้ธุรกิจ SSD ทั่วทั้งโลกเติบโต ตั้งแต่เริ่มส่งสินค้าในปี 2552 ผลวิจัยล่าสุดของ ฟอร์เวิร์ด อินไซท์ ช่วยให้เราเห็นความพยายามของ Kingston และความสำเร็จที่เราควรให้เครดิตพันธมิตรของ Kingston ทั่วโลกด้วย

ฟอร์เวิร์ด อินไซท์ เป็นบริษัทวิเคราะห์ตลาดแถวหน้าของโลก ที่ทำการวิเคราะห์ให้แก่ ผู้ผลิตสินค้าต่างๆ มากมาย รวมถึง Kingston ด้วย "งานวิจัยของเราแสดงให้เห็นว่า ผู้ผลิต SSD รายอื่นๆ (third party) มีจำนวนถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ในช่องทางการขนส่งสินค้าทั้งหมด ในปีที่แล้ว เนื่องจาก ผู้ขายที่เน้น เซมิคอนดักเตอร์เป็นหลัก ได้ลดการให้ความสำคัญช่องทางธุรกิจนี้ลง" ฟอร์เวิร์ด อินไซท์ กล่าว "แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ กลางไตรมาสที่สอง ของปี 2559 ช่องทางการขนส่งทั้งหมด ยังคงเข้มแข็งอยู่ และ Kingston ก็ถือเป็นหนึ่งในผู้นำของหมวดหมู่นี้

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม ติดตามได้ที่ www.kingston.com

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน