โมโนแกรม เอเชียแต่งตั้งเจย์มาร์ทเป็นสปอนเซอร์หลัก ของกิจกรรมเวิร์กช็อป 8x8 ถ่ายภาพแนวสตรีท

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๑
โมโนแกรมเอเชีย (Monogram Asia) ประกาศว่าเจย์มาร์ท ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เคลื่อนที่และกล้องถ่ายรูปรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจะเป็นสปอนเซอร์หลักของกิจกรรม 8x8 สตรีท โฟโตกราฟฟี เวิร์กช็อป (8x8 Street Photography Workshop) ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2560

ทั้งนี้ เจย์มาร์ทได้จับมือกับโมโนแกรม เอเชียเพื่อสนับสนุนและพัฒนาวิสัยทัศน์และสไตล์ของช่างภาพในด้านการเล่าเรื่องด้วยภาพถ่ายที่สวยงาม กิจกรรมเวิร์กช็อปซึ่งจัดโดยโมโนแกรม เอเชียจะเปิดโอกาสให้ช่างภาพที่สนใจการถ่ายภาพแนวสตรีท (street photography) ได้ยกระดับทักษะผ่านการเวิร์กช็อป 2 วันเต็ม และการออกทริปถ่ายรูปบนท้องถนนในกรุงเทพฯ นำโดยช่างภาพสตรีทมืออาชีพระดับโลก 8 ท่าน

นาย นราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ปัจจุบัน การผสมผสานอุปกรณ์ถ่ายภาพกำลังได้รับความนิยม มีภาพสวยงามมากมายที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือเพิ่มมากขึ้น เท่าๆ กับการถ่ายด้วยกล้องดิจิตอลโดยฝีมือของช่างภาพที่มีความสามารถ"

"เวิร์กช็อปครั้งนี้เป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่เจย์มาร์ทจะได้สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน รวมถึงลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเจย์มาร์ทและเจย์คาเมร่าที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับการถ่ายภาพให้สามารถบันทึกภาพที่สวยงามยิ่งใหญ่มากขึ้นด้วยเทคนิค ข้อมูลความรู้ และเกร็ดต่างๆ ที่ได้จากการเวิร์กช็อปครั้งนี้"

เจย์มาร์ท ในฐานะสปอนเซอร์หลักจะมอบบัตรราคาพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมเวิร์กช็อป "เราจะช่วยสนับสนุนค่าบัตร 15 เปอร์เซ็นต์ให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณเพื่อสนับสนุนให้พวกเขาได้ทำสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบและหลงใหล" นายนราธิปกล่าวเพิ่มเติม โดยบัตรดังกล่าวจะมีจำหน่ายภายในงานเจย์คาเมร่าโชว์ซึ่งจะจัดที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ระหว่างวันที่ 31 มีนาคมถึง 6 เมษายนนี้

นอกจากนี้ ศิลปินช่างภาพ 2 ท่าน คือ นายฉัตรชัย บุณยะประภัศร และนายแรมมี นารูลาจากกิจกรรม 8x8 โฟโตกราฟฟี เวิร์กช็อปของโมโนแกรม เอเชีย พร้อมด้วยศิลปินช่างภาพจากสตรีท โฟโต้ ไทยแลนด์อีก 3 ท่านจะร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายภาพแนวสตรีทในงานดังกล่าวที่ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ในวันที่ 31 มีนาคมและ 1 เมษายน 2560 อีกด้วย

"เจย์มาร์ทเชื่อมั่นว่า กล้องที่ดีที่สุดคือกล้องที่ติดตัวคุณเสมอ ไม่ว่าจะเป็นกล้องดิจิตอลดีเอสแอลอาร์หรือสมาร์ทโฟนที่ทำให้คุณไม่มีวันพลาดช็อตสำคัญ และผมหวังว่าเพื่อนช่างภาพที่มีความหลงใหลในศิลปะการถ่ายภาพจะไม่พลาดโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ที่จะได้เรียนรู้จากช่างภาพระดับมืออาชีพ" นายนราธิปซึ่งชื่นชอบการถ่ายภาพแนวสตรีทเช่นกันกล่าว

โมโนแกรม เอเชียเชิญผู้สนใจทุกท่านลงทะเบียนและจองที่นั่งการเวิร์กช็อปได้ทันที โดยสามารถซื้อบัตรได้ผ่านทางเว็บไซต์ของโมโนแกรม เอเชีย www.monogramasia.com

โซเชียลมีเดียhttps://www.facebook.com/monogramasia/

อินสตราแกรมhttps://www.instagram.com/monogramasia/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office