ความภูมิใจล่าสุดจาก Apacer AC730 ฮาร์ดไดร์ฟมิลิทารี่เกรด ทนทานทุกสภาพการใช้งานหฤโหด

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๗
ฮาร์ดไดร์ฟที่สามารถทนทานได้ทุกสภาพการใช้งานหฤโหด ตั้งแต่ทนแรงกดกว่า 1500 กิโลกรัม กันน้ำ กันฝุ่นด้วยมาตรฐานระดับมิลิทารี่สเปค IP68 และโครงสร้างทนแรงสั่นสะเทือนด้วยชุดซับแรงสั่นสะเทือนภายใน Apacer AC730 เป็นไดร์ฟที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณอย่างแท้จริง

AC730 เป็นฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพาที่มีความสามารถกันกระแทก มาพร้อมกันอินเตอร์เฟซแบบ USB3.1 Gen 1 ล่าสุดจาก Apacer ที่มีคุณสมบัติปกป้องตัวไดร์ฟจากแรงกด การกระแทก การสั่นสะเทือน น้ำ ฝุ่น และสภาพแวดล้อมสุดหฤโหดอื่น ๆ และอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่ไม่คาดคิด AC730 นั้นแข็งแกร่ง รองรับแรงกดได้กว่า 1500 KG และได้ผ่านมาตรฐานระดับมิลิทารี่สเป็ค ดว้ยการทดสอบการตก (drop test) และ IP68

ลองจินตนาการภาพของคุณเป็นสายลับที่กำลังปฏิบัติภาระกิจโดยใช้ฮาร์ดไดร์ฟของคุณเก็บข้อมูลความลับสุดยอดที่ได้แอบเข้าไปขโมยมาจากศัตรู ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างการเดินทางนั้นจะต้องพบกับอันตรายต่างๆ อาจจะเป็นไปได้ทั้งฝ่าทะเลทราย ลุยป่าดงดิบ หรือลุยน้ำ ผ่านเส้นทางออฟโรด ทั้งการวิ่งและกลิ้งไปตามทาง และเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลที่ได้รับมานั้นจะยังปลอดภัย AC730 จัดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการฟันฟ่าสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย

มิลิทารี่สเปค เพื่อการปกป้องข้อมูลสูงสุด

AC730 นั้นได้ผ่านมาตรฐาน MIL-STD-810G ขั้นตอน 516.6 กระบวนการที่ 4 (Transit Drop Test) นั้นหมายถึงตัวไดร์ฟสามารถต้านทานต่อแรงกระแทกที่อาจเกิดจากการทำตกหล่นโดยอุบัติเหตุ สูงจากพื้นกว่า 1.2 เมตร ซึ่งการปกป้องขั้นสูงสุดนี้มาจากดีไซน์ภายในที่มีชิ้นส่วนคอยซับแรงกระแทกภายในระหว่างตัวถังกับตัวไดร์ฟ ในกรณีที่เกิดการกระแทกระหว่างการเข้าถึงข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ ดีไซน์ดังกล่าวจะช่วยลดโอกาสเกิดความเสียหายต่อตัวไดร์ฟและข้อมูล เพื่อให้แน่ใจว่าตัวไดร์ฟจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

คุณสมบัติรอบด้าน รับมาตรฐาน IP68

ด้วยมาตรฐาน IP68 ทำให้ AC730 นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันฝุ่นละออง และกันน้ำ เพื่อให้มั่นใจได้เมื่อผ่านสภาพการใช้งานสุดหฤโหด ไม่ว่าจะทำตกลงพื้นดิน ทราย หล่นลงไปในสายน้ำ หรือแม้อุบัติเหตุอย่างกาแฟหก หรือฝนตกระหว่างพกพาตัวไดร์ฟ ดีไซน์ที่มีการซีล 100% จะสามารถปกป้องตัวไดร์ฟจากสภาพแวดล้มต่างๆได้อย่างปลอดภัย โดยมั่นใจได้ว่าตัวไดร์ฟจะสามารถนอนจมอยู่ในน้ำได้ลึก 1 เมตร เป็นเวลาถึง 60 นาที

เมมโมรีขนาดใหญ่ พร้อมการประมวลผลที่รวดเร็ว

มาพร้อมกับขนาด 1 และ 2 TB ซึ่ง AC730 จะมีความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลด้วย USB3.1 Gen 1 ที่ให้ความเร็วสูงสุด 5Gb/s ด้วยความจุดังกล่าวจะทำให้สามารถจัดเก็บวีดีโอได้กว่า 833 ชั่วโมง เพลงกว่า 500,000 เพลง หรือรูปภาพหนึ่งล้านภาพ ไม่ว่าคุณจะนำไดร์ฟไปใช้จัดเก็บอะไร ก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่า AC730 อีกแล้ว

วีดีโอ คลิก : https://youtu.be/ktzeaM4AhWs

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital