ความภูมิใจล่าสุดจาก Apacer AC730 ฮาร์ดไดร์ฟมิลิทารี่เกรด ทนทานทุกสภาพการใช้งานหฤโหด

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๕
ฮาร์ดไดร์ฟที่สามารถทนทานได้ทุกสภาพการใช้งานหฤโหด ตั้งแต่ทนแรงกดกว่า 1500 กิโลกรัม กันน้ำ กันฝุ่นด้วยมาตรฐานระดับมิลิทารี่สเปค IP68 และโครงสร้างทนแรงสั่นสะเทือนด้วยชุดซับแรงสั่นสะเทือนภายใน Apacer AC730 เป็นไดร์ฟที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณอย่างแท้จริง

AC730 เป็นฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพาที่มีความสามารถกันกระแทก มาพร้อมกันอินเตอร์เฟซแบบ USB3.1 Gen 1 ล่าสุดจาก Apacer ที่มีคุณสมบัติปกป้องตัวไดร์ฟจากแรงกด การกระแทก การสั่นสะเทือน น้ำ ฝุ่น และสภาพแวดล้อมสุดหฤโหดอื่น ๆ และอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่ไม่คาดคิด AC730 นั้นแข็งแกร่ง รองรับแรงกดได้กว่า 1500 KG และได้ผ่านมาตรฐานระดับมิลิทารี่สเป็ค ดว้ยการทดสอบการตก (drop test) และ IP68

ลองจินตนาการภาพของคุณเป็นสายลับที่กำลังปฏิบัติภาระกิจโดยใช้ฮาร์ดไดร์ฟของคุณเก็บข้อมูลความลับสุดยอดที่ได้แอบเข้าไปขโมยมาจากศัตรู ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างการเดินทางนั้นจะต้องพบกับอันตรายต่างๆ อาจจะเป็นไปได้ทั้งฝ่าทะเลทราย ลุยป่าดงดิบ หรือลุยน้ำ ผ่านเส้นทางออฟโรด ทั้งการวิ่งและกลิ้งไปตามทาง และเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลที่ได้รับมานั้นจะยังปลอดภัย AC730 จัดว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการฟันฟ่าสภาพแวดล้อมอันโหดร้าย

มิลิทารี่สเปค เพื่อการปกป้องข้อมูลสูงสุด

AC730 นั้นได้ผ่านมาตรฐาน MIL-STD-810G ขั้นตอน 516.6 กระบวนการที่ 4 (Transit Drop Test) นั้นหมายถึงตัวไดร์ฟสามารถต้านทานต่อแรงกระแทกที่อาจเกิดจากการทำตกหล่นโดยอุบัติเหตุ สูงจากพื้นกว่า 1.2 เมตร ซึ่งการปกป้องขั้นสูงสุดนี้มาจากดีไซน์ภายในที่มีชิ้นส่วนคอยซับแรงกระแทกภายในระหว่างตัวถังกับตัวไดร์ฟ ในกรณีที่เกิดการกระแทกระหว่างการเข้าถึงข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ ดีไซน์ดังกล่าวจะช่วยลดโอกาสเกิดความเสียหายต่อตัวไดร์ฟและข้อมูล เพื่อให้แน่ใจว่าตัวไดร์ฟจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

คุณสมบัติรอบด้าน รับมาตรฐาน IP68

ด้วยมาตรฐาน IP68 ทำให้ AC730 นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันฝุ่นละออง และกันน้ำ เพื่อให้มั่นใจได้เมื่อผ่านสภาพการใช้งานสุดหฤโหด ไม่ว่าจะทำตกลงพื้นดิน ทราย หล่นลงไปในสายน้ำ หรือแม้อุบัติเหตุอย่างกาแฟหก หรือฝนตกระหว่างพกพาตัวไดร์ฟ ดีไซน์ที่มีการซีล 100% จะสามารถปกป้องตัวไดร์ฟจากสภาพแวดล้มต่างๆได้อย่างปลอดภัย โดยมั่นใจได้ว่าตัวไดร์ฟจะสามารถนอนจมอยู่ในน้ำได้ลึก 1 เมตร เป็นเวลาถึง 60 นาที

เมมโมรีขนาดใหญ่ พร้อมการประมวลผลที่รวดเร็ว

มาพร้อมกับขนาด 1 และ 2 TB ซึ่ง AC730 จะมีความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลด้วย USB3.1 Gen 1 ที่ให้ความเร็วสูงสุด 5Gb/s ด้วยความจุดังกล่าวจะทำให้สามารถจัดเก็บวีดีโอได้กว่า 833 ชั่วโมง เพลงกว่า 500,000 เพลง หรือรูปภาพหนึ่งล้านภาพ ไม่ว่าคุณจะนำไดร์ฟไปใช้จัดเก็บอะไร ก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่า AC730 อีกแล้ว

วีดีโอ คลิก :https://youtu.be/ktzeaM4AhWs

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา