อีซี่ บาย อัพเกรดระบบโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า ด้วยโซลูชัน Aspect Unified IP และ Aspect Workforce Management

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๓๘
อีซี่บายยกระดับงานบริการลูกค้าโดยการอัพเกรดระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์และระบบบริหารจัดการกำลังคน (WFM) ของแอสเพค ซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าและการบริหารงานโทรออกให้ดียิ่งขึ้น

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) (อีซี่ บาย) หนึ่งในผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคระดับแนวหน้าของประเทศไทยประสบความสำเร็จในการอัพเกรดศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าและการบริหารจัดการกำลังคนของบริษัทด้วยซอฟต์แวร์โซลูชันจากแอสเพค ซึ่งเป็นผลให้เกิดการยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าและการบริหารงานโทรออก การปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญนี้เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายบริษัทในการสร้างเสริมสัมพันธภาพที่แน่นแฟ้นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารการดำเนินงานของศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า

ในฐานะที่เป็นลูกค้ากันมานานกว่า 10 ปี อีซี่ บายคุ้นเคยกับโซลูชันทางด้าน customer engagement

ที่บริษัทให้ความไว้วางใจในความล้ำสมัยและความน่าเชื่อถือของแอสเพคเสมอมา ในฐานะที่แอสเพคเป็นผู้ให้บริการคลาวด์ที่ได้รับรางวัลผู้นำทางด้านระบบการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคแบบครบวงจร การเพิ่มประสิทธิภาพกำลังคน และโซลูชันแบ็คออฟฟิศ อีซี่ บาย เชื่อมั่นว่าโซลูชันในการบริหารงานโทรออก แบบครบวงจรสำหรับศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกว่าเคย

"อีซี่ บาย ตระหนักถึงความสำคัญของระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์ เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นระบบที่สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้บริษัทมีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันซึ่งเป็นรากฐานของความสำเร็จของอีซี่ บาย ในการเสริมประสิทธิภาพผลการปฏิบัติงานถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเน้นความถูกต้องแม่นยำ และความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐาน" กล่าวโดย คุณชาติชาย เลิศบรรธนาวงศ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ อีซี่ บาย "ฟังค์ชั่นการทำงานของ Aspect® Unified IP® และ Aspect® Workforce Management™ ตอบโจทย์เป้าหมายของอีซี่ บายในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานศูนย์บริการข้อมูลและการติดต่อของลูกค้าอย่างแท้จริงด้วยโซลูชันที่ครบครัน"

ผลจากการอัพเกรดในครั้งนี้ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของอีซี่ บาย ได้รับประโยชน์เต็มๆ จากประสิทธิภาพในการบริหารการดำเนินงาน ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการที่มีคุณภาพสูงสุด ตลอดจนผลการดำเนินธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้น นอกจากนี้ยังมอบแพลตฟอร์มที่เรียบง่ายเพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินการที่สำคัญทั้งหมดสอดคล้องกับการปฏิบัติตามข้อกำหนด โดยภาพรวม Aspect Unified IP ช่วยให้ อีซี่ บาย สามารถบริหารงานบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้บริษัทรั้งตำแหน่งผู้นำทางด้านผู้ให้บริการในธุรกิจสินเชื่อสำหรับผู้บริโภคอย่างแข็งแกร่ง ยิ่งไปกว่านั้น อีซี่ บาย ยังมีผลการดำเนินงานที่ดีเยี่ยมในการติดตามและควบคุมการปฏิบัติงานโดยอิงจากผลลัพธ์เป้าหมายด้วยระบบ Workforce Management ของแอสเพค

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับลูกค้าคนสำคัญเช่น อีซี่ บาย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราได้เห็นถึงการขยายตัวของอีซี่ บาย ทางด้านการเงิน เรายังคงให้คำมั่นและพันธะสัญญาต่ออีซี่ บาย ในการสนับสนุนแผนงานการสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจะช่วยให้ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของอีซี่ บาย บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ" กล่าวโดย ริชาร์ด โลเบอร์ราส หัวหน้าฝ่ายขายของแอสเพค ซอฟต์แวร์ ประจำอาเซียนและเกาหลีใต้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67