แอปพลิเคชันเอวา (AVA) เตรียมเอาใจนักลงทุน พ.ค. นี้ ให้ข้อมูลทันเหตุการณ์แบบครบวงจรสะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว พร้อมลุยตลาดต่างประเทศ สิงคโปร์ อเมริกา เวียดนาม ฮ่องกง จีน

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
บริษัท เอวาแอดไวเซอรี่ จำกัด ผู้ก่อตั้งและสร้างแอปพลิเคชันแก่นักลงทุน เปิดตัวแอปพลิเคชัน AVA (เอวา) ภายใต้ชื่องานว่า "AVA Unveil" (เอวา อันเวล) เพื่อเพิ่มความรวดเร็ว แม่นยำ จำกัดความเสี่ยง และสร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่องในทุกสภาวะตลาด ด้วยความสามารถของเทคโนโลยี เอวา เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีโอกาสลงทุนอย่างไร้พรหมแดน พร้อมทั้งคอยอัพเดตข่าวสารให้ทันเหตุการณ์ในสภาวะตลาดผันผวน และแนะนำกองทุนส่วนบุคคลที่เอาชนะตลาดสร้างกำไรอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลงทุนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence พร้อมเปิดให้บริการดาวน์โหลด iOS และ Android ในเดือนพฤษภาคม 2560 นี้

ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณนิรันดร์ ประวิทย์ธนา ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท เอวาแอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นประธานเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเอวาและอธิบายถึงคุณสมบัติพิเศษของเอวาพร้อมสาธิต โดยมี คุณมิรันดา ทรงพัฒนาศิลป์ ประธานบริหารการเงินและผู้ก่อตั้ง ร่วมพูดถึงการขยายตลาดของแอปพลิเคชัน AVA ในอนาคต ณ ตลาดหลักทรัพย์ ถนนรัชดาภิเษก

คุณนิรันดร์ ประวิทย์ธนา ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท เอวาแอดไวเซอรี่ จำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์ในก่อตั้งและความพิเศษแอปพลิเคชันเอวาว่าจะเป็นเพื่อนคู่คิดของนักทุนได้เป็นอย่างดี

"แอปพลิเคชันเอวาถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อให้นักลงทุนได้ทำงานง่ายขึ้นแอปพลิเคชันนี้สะดวกสบายเพียงแค่ปลายนิ้ว เหมาะสำหรับนักลงทุนใหม่และเก่าที่พร้อมจะเติบโตภายในอนาคต ด้วย 4 เมนูที่เปี่ยมประสิทธิภาพ อย่าง Personalized AI Advisor วิเคราะห์การลงทุนอย่างฉับไวด้วยการคัดสรรเฉพาะบุคคลและแจ้งเตือนอัจฉริยะ, Real-Time Complete Stock Analysis ครอบคลุมทุกการวิเคราะห์การลงทุนด้วยข้อมูลย้อนหลังสูงสุด 12 ปี, Screen & Back Test / Forward Test คัดกรองหุ้นพร้อมวัดผลการลงทุนย้อนหลังและพิสูจน์ผลการลงทุนในอนาคต, AVA Trade ซื้อขายหุ้นหลักทรัพย์ผ่านทางแอปพลิเคชันเอวา พร้อมเชื่อมต่อกับพอร์ตฟอลิโอของนักลงทุนอัตโนมัติ และการเปิดตัวแอปพลิเคชันในครั้งนี้เป็นการประกาศความร่วมมือระหว่าง AVA (เอวา) กับ Settrade (เซ็ตเทรด) ในการซื้อขายโดยตรง AVA Tradeอีกด้วย"

คุณมิรันดา ทรงพัฒนาศิลป์ ประธานบริหารการเงินและผู้ก่อตั้ง บริษัท เอวาแอดไวเซอรี่ จำกัด กล่าวถึงความแตกต่างของแอปพลิเคชันในตลาดหุ้นปัจจุบันและการวางแผนการในอนาคตของเอวาว่า

"ในตลาดมีผู้ให้บริการข้อมูลการลงทุนมากมายทั้งในส่วนของสตาร์ทอัพและการพัฒนาของโบรกเกอร์เอง แต่เป้าหมายของ เอวา คือการพัฒนาเทคโนโลยีที่ครอบคลุมการลงทุนมากที่สุด เพื่อจำกัดความเสี่ยง และสร้างผลตอบแทน

ต่อเนื่องได้ในทุกสภาวะตลาด โดยมีทั้งข้อมูลการ วิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน (Fundamental Analysis) การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Technical Analysis) การไหลเวียนของเงินทุน (FundFlow)ตลอดจนถึงข่าวสารที่เกี่ยวข้องและบทวิเคระห์จากโบรกเกอร์ พาร์ทเนอร์ของเราและยังภูมิใจที่ AVA Engine (เอวา เอนจิน) ของเราขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI (เอไอ) โดยล่าสุดเราได้พัฒนา Image Processing Trendline Detection คือการนำเทคโนโลยีประมวลผลภาพเข้าตรวจจับสัญญาณซื้อขายในแท่งเทียน ซึ่งเป็นฟีเจอร์ล่าสุด"

"ซึ่งเรามั่นใจว่า เอวา ที่เราพัฒนามานี้จะเติบโตในวงการตลาดหุ้นได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การเติบโตเพิ่มขึ้นจะสูงถึง 30% และอัตราการคงอยู่ (Retention rate) สูงขึ้น 50% จากปัจจุบันที่ยอดผู้ใช้งาน 120,000 ยูสเซอร์ต่อเดือ หรือเท่ากับ 30% ของวอลุ่มซื้อขายในตลาด"

"ในแง่ของการขยายตลาดภายในปี 2560 เรามีการวางแผนที่จะให้บริการข้อมูลหุ้นต่างประเทศ เริ่มจาก สิงคโปร์ อเมริกา และจะขยายไปยังประเทศเวียดนาม ฮ่องกง จีน ตามลำดับ ส่วนในแง่ของ AVA Trade (เอวา เทรด) จะเริ่มใช้งาน ทำการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านเอาได้ภายในช่วงควอเตอร์ 3 ปี 2060 และข่าวดีสำหรับนักลงทุนที่ไม่ต้องการลงทุนด้วยตนเอง AVA FUND (เอวา ฟันด์) กองทุนส่วนบุคคลด้วยปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ จะเปิดให้บริการในปีนี้เช่นกัน"

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดาว์นโหลดและใช้งานแอพพลิเคชั่นเอวา (AVA) ได้ทั้งโทรศัพท์มือถือในระบบ iOS และ Android ในเดือน พฤษภาคม 2560 นี้ หรือสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ [email protected] และwww.ava.fund

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้