Apacer ASMini SSD ขนาดเท่านามบัตร กะทัดรัด พร้อมความจุมหึมา!!!

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
ในโลกใบนี้มีสิ่งของหลายอย่างที่ถูกมองว่าใหญ่ด้วยการที่มีของบางอย่างที่มีขนาดเล็กกว่ามาแทน ASMini เป็นนวตกรรมไดร์ฟ SSD ฉบับกระเป๋าล่าสุดจาก Apacer ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยความเร็วในการอ่าน / เขียน กว่า 450 และ 400 MB/s ด้วยขนาดที่เล็กแทบจะเท่ากับขนาดของบัตรเครดิตและความจุสูงสุดถึง 240GB ออกแบบมาเพื่อต้านทานแรงกระแทกและการสั่นสะเทือน จึงจะมั่นใจได้ว่าข้อมูลภายในของคุณจะไมเพียงแค่ถูกปกป้องไว้อย่างปลอดภัยเท่านั้น แต่จะสามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวลต่อความเสียหายใด ๆ

ความต้องการโซลูชั่นในการจัดเก็บข้อมูลขนาดกะทัดรัดเท่า ๆ กับแฟลชไดร์ฟวันนี้ได้ถูกตอบแล้ว วันนี้ ASMini นั้นได้ถูกสร้างขึ้นด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก Apacer สร้างสรรค์ไดร์ฟ SSD ที่มีคุณภาพเยี่ยม และมีคุณสมบัติการกันกระแทก ประกอบกับความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูง เหมาะสำหรับมืออาชีพที่ต้องอาศัยอุปกรณ์พกพาในระหว่างการเดินทางอยู่ตลอดเวลา

ทั้งหมดทั้งมวล สามารถใส่ได้ลงในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

ด้วยขนาดเท่ากับนามบัตรมาตรฐาน 8.1 x 5.4 เซนติเมตร และหนาเพียง 0.6 เซนติเมตร ASMini สามารถใส่เข้าในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดายและด้วยสมรรถนะขั้นสูงสุด ความจุ 240 GB ทำให้ ASMini สามารถเก็บข้อมูลไฟล์วีดีโอขนาด 4K ได้ความยาวกว่า 6 ชั่วโมง *spec: 4K DCI, H.264 24fps, at 724MB per minute

จัดการไฟล์ขนาดใหญ่ได้เพียงชั่ววินาที

ด้วยอินเตอร์เฟซ USB 3.1 Gen 1 Type C ด้วยความเร็วในการอ่าน / เขียนกว่า 450 / 4000 MB/s ทำให้ ASMini นั้นเป็นฮาร์ดไดร์ฟขนาดกระเป๋าที่มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและใช้งานได้สะดวก อีกทั้งยังมีขนาดที่เหมาะสม และสมรรถนะดีกว่าแฟลชไดร์ฟยูเอสบีทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ยกตัวอย่างเช่น หากต้องการที่จะโอนรูปถ่ายขนาด 10 MB จำนวน 1000 รูป ก็จะใช้เวลาเพียงแค่ 21 วินาทีเท่านั้น ด้วยความเร็ระดับสูงแบบนี้ทำให้ ASmini นั้นเหมาะสำหรับการใช้งานเป็นไดร์ฟติดตั้งภายนอกประจำที่ หรือเป็นไดร์ฟสำหรับจัดเก็บรูปภาพและวีดีโอได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

มาพร้อมความปลอดภัยและอินตอร์เฟซ Type C ที่ใช้งานได้อย่างสะดวก

ASMini นั้นสร้างมาพร้อมกับคุณสมบัติความปลอดภัย ทนแรงสั่นสะเทือนได้กว่า 20G และแรงกระแทกสูงสุดกว่า 1500G ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ข้อมูลภายในไดร์ฟจะปลอดภัยและสามารถเข้าถึงได้ทันทีโดยไม่มีความผิดพร่องใด ๆ มากวนใจเหมือนไดร์ฟจานหมุนที่มักพบ error ได้ ด้วยเทคโนโลยีการปกป้องข้อมูลอย่าง TRIM, NCQ, ECC 72bit/1KB และ S.M.A.R.T. ที่จะคอยช่วยป้องกันการเสียหายของข้อมูลและยืดอายุการใช้งานตัวไดร์ฟ และยังมีซอฟท์แวร์อย่าง SSDWidget ที่จะคอยช่วยผู้ใช้ในการประเมินสถานะของไดร์ฟ และการอัพเดตเฟิร์มวร์

Apacer ASMini มาพร้อมกับพอร์ต Type C ที่จะช่วยให้การโอนถ่ายข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็วและลื่นไหล และยังสามารถถอดใส่ขั้วกลับด้านได้อีกด้วย และในกล่องยังมีหัวแปลงพอร์ต Type C เป็น Type A ที่รองรับการใช้งานกับแลปทอปหรือพีซีทั่วไปที่มาพร้อมกับพอร์ต Type A

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน