Apacer เปิดตัว AH13A / AH15A แฟลชไดร์ฟ USB ที่สามารถห้อยเป็นพวงกุญแจติดของใช้ส่วนตัวได้อย่างลงตัว

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๕
AH13A/AH15A "Snap Hook" แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นล่าสุดจาก Apacer ที่มาพร้อมกับขอเกี่ยวโลหะที่สามารถง้างใช้งานได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ด้วยความยาวของตัวถังแฟลชไดร์ฟที่ทำให้จับถือได้อย่างถนัดมือ และตัวถังสไตล์เมทัลลิคที่ช่วยปกป้องตัวไดร์ฟจากสภาพอากาศ น้ำ ฝุ่น และกันการกระทก ปกป้องข้อมูลของคุณจากภัยอันตราย อุบัติเหตุในสภาพแวดล้อมทั่วไปได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีความจุสูงสุดถึง 128GB ตอบโจทย์ความต้องการความจุของไดร์ฟขนาดใหญ่ได้อย่างดีขอเกี่ยวสิขสิทธิ์เฉพาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว

AH13A และ AH15A มาพร้อมกับ "Snap Hook" ขอเกี่ยวอเนกประสงค์ที่เพียงแค่กดปุ่ม ก็สามารถเกี่ยวเข้ากับขอเกี่ยวพวงกุญแจอื่น ๆ บนกระเป๋าถือได้อย่างง่ายดาย ด้วยความยาวของตัวไดร์ฟที่สร้างมาให้เหมาะสมกับการจับถือ ทำให้การใช้งานได้อย่างลื่นไหล และดีไซน์ไร้ฝาครอบ USB จะทำให้สามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องฝาครอบหาย

ตัวถังสไตล์เมทัลลิกและเทคโนโลยี COB เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของข้อมูล

ด้วยตัวถังภายนอกที่มีสไตล์การตกแต่งด้วยโลหะ AH13A มาในสไตล์ของสีเหล็กเงากระจกและ AH15A กับสีดำนิกเกิล ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยและสวยงาม และปกป้องตัวไดร์ฟจากการหล่น กระแทก หรือน้ำกระเด็นใส่ได้ดี ด้วยเทคโนโลยี COB (Chip on board) ในกระบวนการผลิตทำให้ตัวไดร์ฟสามารถปกป้องตัวเองจากฝุ่น น้ำ และการกระแทกได้อย่างดี

ความเร็วในการโอนถ่ายสูงและความจุกว่า 128GB

AH15A เป็นไดร์ฟ USB3.1 Gen 1 ที่มีความเร็วในการโอนถ่ายสูง ช่วยลดเวลาในการถ่ายโอน้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วน AH13A เป็นไดร์ฟ USB2.0 ที่ครอบคลุมการใช้งานทั่ว ๆ ไปกับคอมพิวเตอร์ได้ทุกรุ่น ทั้งคู่มาพร้อมขนาดความจุตั้งแต่ 8 16 32 และ 64 GB และ AH15A ยังมีความจุขนาด 128GB ให้เลือก ซึ่งทำให้สามารถเก็บข้อมูลรูปภาพได้มากกว่า 33,000 รูป เพลงกว่า 30,000 เพลง หรือวีดีโอความละเอียดสูงกว่า 30 ชั่วโมง

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย

https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4