Afghan Wireless เปิดตัวเครือข่าย 4G/LTE เป็นรายแรกในอัฟกานิสถาน

ศุกร์ ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๑
นวัตกรรมสุดล้ำผสานความเป็นผู้นำของ AWCC นำมาซึ่งบริการการสื่อสาร 4G/LTE ระดับโลก ที่สามารถรองรับประชาชนหลายล้านคนทั่วประเทศ

Afghan Wireless Communication Company (AWCC) ( www.afghan-wireless.com ) บริษัทด้านการสื่อสารผ่านมือถือแห่งแรกของอัฟกานิสถาน ซึ่งเป็นผู้วางรากฐานและผู้นำอุตสาหกรรมการสื่อสารผ่านมือถือในประเทศ ตอกย้ำสถานะผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุด ด้วยการเปิดตัวเครือข่าย 4G/LTE ระดับเวิลด์คลาสเป็นรายแรกและรายเดียวในอัฟกานิสถาน

กรุงคาบูลจะเป็นที่แรกที่ได้รับบริการ 4G/LTE ของ AWCC ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของการรุกขยายบริการในอีกหลายจังหวัด เพื่อให้บริการเครือข่ายความเร็วสูงสุดแก่บริษัทและบุคคลทั่วไปครอบคลุมทั่วประเทศ

การเป็นผู้ให้บริการ 4G/LTE เจ้าแรกในอัฟกานิสถาน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ AWCC ในการนำเสนอบริการการสื่อสารที่เร็วที่สุดและทันสมัยที่สุดในโลกให้แก่ลูกค้าทุกคนโดยทั่วถึงกัน

Afghan Wireless ทุ่มุทุนกว่า 400 ล้านดอลลาร์เพื่อสร้างเครือข่ายโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุด เร็วที่สุด และเชื่อถือได้มากที่สุด โดยลูกค้า 4G/LTE, 3G และ 2G สามารถใช้งานดาต้าด้วยความเร็วขั้นต่ำ 400 Mbps ซึ่งเร็วที่สุดในอัฟกานิสถานในขณะนี้

อามิน รามิน กรรมการผู้จัดการ Afghan Wireless กล่าวว่า "เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นบริษัทแรกที่ให้บริการ 4G/LTE แก่ประชาชนในอัฟกานิสถาน การเปิดให้บริการเครือข่าย 4G/LTE ในคาบูล รวมถึงทั่วประเทศในเร็วๆนี้ คือผลงานล่าสุดที่สะท้อนความตั้งใจของ AWCC ในการให้บริการโทรคมนาคมที่ดีที่สุดในโลกแก่ชาวอัฟกัน"

"Afghan Wireless คือบริษัทที่ก่อตั้งโดยคนอัฟกัน และภูมิใจที่ได้ให้บริการคนอัฟกัน ตลอดจนสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยี เศรษฐกิจ และสังคมของประเทศ" คุณอามินกล่าว

เกี่ยวกับ Afghan Wireless

Afghan Wireless Communication Company (AWCC) ( www.afghan-wireless.com ) เป็นบริษัทการสื่อสารผ่านมือถือแห่งแรกของอัฟกานิสถาน และเป็นผู้วางรากฐานอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในประเทศ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2545 โดยคุณเอห์ซาน บายัต ประธาน Bayat Group ( www.bayat-group.com ) ปัจจุบันให้บริการเครือข่าย 4G/LTE, 3.75G+, 3G, 2.5G รวมถึงบริการเสียง ดาต้า อินเทอร์เน็ต และการชำระเงินผ่านมือถือ รองรับลูกค้าธุรกิจและบุคคลทั่วไปกว่า 5 ล้านรายในทุกจังหวัดทั่วประเทศรวม 34 จังหวัด ทั้งยังเป็นพันธมิตรกับเครือข่ายไร้สาย 425 เครือข่าย ใน 125 ประเทศทั่วโลก

ติดต่อ

Afghan Wireless

อัลแบร์โต โลเปซ

โทร. +1.917.330.4510

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น