ไลฟ์สด ไม่หมดสวย ด้วย ASUS Zenfone Live ครั้งแรกของโลกกับโหมด Beauty Live สวยเด้งกับทุกวีดีโอไลฟ์ได้แบบเรียลไทม์

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๘
งานนี้ชาวโซเชียลต้องมีกรีดร้อง ถ้าได้ลองสัมผัสกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด จาก ASUS ที่ออกแบบมาเพื่อการวีดีโอไลฟ์อย่างแท้จริง กับ ASUS Zenfone Live ที่มาพร้อมทีเด็ดไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์ใหม่ Beauty Live: Livestream Beautifully ครั้งแรกของโลกที่ให้คุณได้ไลฟ์สดด้วยหน้าสวยๆ กับโหมดบิวตี้ที่ปรับสีผิวให้ดูสวยสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่า เนรมิตผิวสวยนุ่มนวลได้แบบเรียลไทม์ พร้อมแฟลช LED ที่ให้แสงนุ่มนวล เพื่อให้คุณเผยผิวที่สว่างใสเป็นธรรมชาติแม้ในที่แสงน้อย เสียงคมชัดด้วยไมโครโฟนรุ่นใหม่ MEMS แบบคู่ ให้เสียงที่ดังฟังชัด และตัดเสียงรบกวนต่างๆ ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบการเซลฟี่และไลฟ์สดได้อย่างครบสูตร

เตรียมตัวไลฟ์กันให้สนั่นโซเชียล เมื่อมีสมาร์ทโฟนดีๆ อย่าง ASUS Zenfone Live รุ่น ZB501KL เมื่อโหมด บิวตี้จะไม่ได้จำกัดแค่ภาพนิ่งอีกต่อไป แต่ให้คุณไลฟ์ผ่านโซเชียลได้อย่างเจิดจรัสมากขึ้น ต่อให้หน้าสดก็ไลฟ์ได้ไม่มีหวั่น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ครั้งแรกของโลก Beauty Live เทคโนโลยีใหม่ เนรมิตผิวขาวใสได้ในแอพเดียว สวยได้ทุกอิริยาบถ ปรับผิวของคุณให้นุ่มนวลได้แบบเรียลไทม์ ให้คุณเซลฟี่ได้แบบระดับเทพ ด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล ด้วยขนาดพิกเซลขนาดใหญ่ถึง 1.4 μm และยังมีแฟลช LED สาหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ที่ให้แสงแบบนุ่มนวล ไม่ว่าแสงน้อยแค่ไหนก็เอาอยู่ และพร้อมไมโครโฟน MEMS ภายในสองตัวที่จะตรวจจับและกำจัดเสียงรบกวนในพื้นหลังโดยอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดึงเสียง คุณสมบัติที่ครบเครื่องที่พร้อมให้คุณเผยมุมมองความเป็นตัวเอง และไลฟ์สดแบ่งบันเรื่องราวดีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ASUS Zenfone Live มาพร้อมกับกล้องด้านหลังความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสง F2.0 พร้อมชุดเลนส์ 5 ชิ้น และให้การถ่ายภาพกลางคืนคมชัดยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพ PixelMaster ที่มีการเพิ่มความไวแสงสูงสุดถึง 400% นอกจากนี้ยังปรับลด noise และเร่ง contrast ได้สูงถึง 400% ให้ภาพที่สวยคมชัดระดับมือโปรได้ง่ายๆ มาพร้อมบอดี้สุดหรูด้วยจอที่มีความโค้งเว้าแบบ 2.5D ที่นุ่มนวล โค้งมน มาพร้อม 2 สี 2 สไตล์ ได้แก่ Shimmer Gold และ Rose Pink

พบกับ ASUS Zenfone Live กับราคาสบายๆ เพียง 4,990 บาท ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.asus.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4