“แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง” จับมือขยายพันธมิตรสถาบันการเงิน 9 แห่ง เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยแก่ผู้ใช้บริการ

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
แกร็บ ประกาศขยายพันธมิตรสถาบันทางการเงินสำหรับการชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์ พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นในระบบการรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมขั้นสูงแก่ผู้ใช้บริการ

เปิดตัวแคมเปญ "แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง" มอบโปรโมชั่นส่วนลด เครดิตเงินคืน และคะแนนสะสมจาก GrabRewards สูงถึงสองเท่า พร้อมมอบส่วนลดทันทีสำหรับการชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์เป็นครั้งแรก

ลุ้นเรียก แกร็บแท็กซี่ และแกร็บไบค์ (เดลิเวอรี่) ฟรี! เมื่อชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์

แกร็บ (Grab) ผู้นำแพลตฟอร์มด้านการขนส่งชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขยายความร่วมมือสถาบันทางการเงินชั้นนำในไทยเพิ่มเป็น 9 แห่ง ได้แก่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิตเคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ธนาคารธนชาต ธนาคารทหารไทย และธนาคาร ยูโอบี ตอกย้ำการส่งมอบความสะดวกสบายและ ปลอดภัยในการชำระค่าบริการด้วย แกร็บเพย์ (GrabPay) ผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำ ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าธนาคารชั้นนำดังกล่าว

ในโอกาสนี้ แกร็บ ยังมอบโปรโมชั่นอัดแน่นและคะแนน GrabRewards สูงถึงสองเท่า พร้อมส่วนลดพิเศษถึง 100 บาท สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์เป็นครั้งแรก และยังสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีใช้แกร็บฟรี เมื่อเรียกใช้บริการแกร็บแท็กซี่และแกร็บไบค์เดลิเวอรี่ พร้อมชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์ มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท

เพื่อมอบบริการที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ในราคาที่เหมาะสม แกร็บ ได้เปิดให้บริการ แกร็บเพย์ ในเดือนพฤษภาคม 2559 โดย แกร็บเพย์เป็นบริการรับชำระค่าเดินทางผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิต อาทิ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด อเมริกันเอ็กซ์เพรส และยูเนี่ยนเพย์ โดยปัจจุบันได้ขยายการเป็นพันธมิตรกับสถาบันทางการเงินชั้นแนวหน้าของประเทศไทยเพิ่มเป็น 9 แห่ง ได้แก่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย บัตรเครดิตเคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ธนาคารธนชาต ธนาคารทหารไทย และธนาคารยูโอบี มอบความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ในการเดินทางทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย รวมไปถึงคะแนนสะสม GrabRewards สูงถึงสองเท่า

นอกจากนี้ แกร็บยังได้ลงทุนในการพัฒนาระบบป้องกันความเสี่ยงระดับชั้นนำของวงการเพื่อปกป้องผู้ใช้งานจากธุรกรรมทุจริต โดยระบบความปลอดภัยประสิทธิภาพสูงของแกร็บจะสามารถตรวจจับพฤติกรรมทุจริต โดยการวิเคราะห์จดจำรูปแบบและพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้แต่ละกลุ่มและบุคคล

โดยระบบดังกล่าวยังช่วยป้องกันไม่ให้ผู้ใช้บริการถูกปฏิเสธหรือถูกเรียกเก็บค่าบริการจากบัญชีที่มีการปลอมแปลง โดยยังมอบความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด โดยผู้ใช้บริการแกร็บเพย์ต่างให้ความเห็นว่าแกร็บเพย์เป็นบริการที่ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัยและช่วยเพิ่มประสบการณ์อันน่าประทับใจจากการใช้บริการได้เป็นอย่างดี

พร้อมกันนี้ แกร็บยังได้เปิดตัวแคมเปญ "แกร็บเพย์เปย์เปรี้ยงปร้าง" เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการ แกร็บ ในทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น แกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ แกร็บคาร์พรีเมี่ยม แกร็บไบค์ (เดลิเวอรี่) และแกร็บไบค์ (วิน) โดยผู้โดยสารที่เลือกชำระค่าบริการผ่านแกร็บเพย์เป็นครั้งแรก จะได้รับส่วนลดพิเศษทันที 100 บาท เพียงกรอกรหัส 'GRABPAY' ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายนนี้

พิเศษสุด! ผู้ใช้บริการ แกร็บแท็กซี่ และ แกร็บไบค์เดลิเวอรี่ ยังมีโอกาสได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับส่วนลดค่าบริการ มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 100* รางวัล และส่วนลดค่าบริการ มูลค่า 500 บาท จำนวน 400* รางวัล (*1 ท่านต่อ 1 รางวัล) โดยแกร็บจะทำการจับรายชื่อผู้โชคดีจากทุกการชำระค่าบริการแกร็บทั้งสองประเภทนี้ผ่านแกร็บเพย์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤษภาคมนี้ โดยจะทำการจับรางวัลในวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทาง https://www.grab.com/th และ www.facebook.com/grabth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้