CORSAIR เปิดตัว GLAIVE RGB Gaming mouse ที่สุดแห่งเมาส์สมรรถนะสูงในมือคุณวันนี้ !!

จันทร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
CORSAIR® ผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์เมมโมรี อุปกรณ์พีซี และอุปกรณ์สำหรับเกมมิ่งได้เปิดตัวเมาส์สำหรับเกมมิ่งรุ่นล่าสุด CORSAIR GLAIVE RGB ที่ผนวกเอาสุดยอดความแม่นยำระดับ 16,000 DPI เข้ากับเซ็นเซอร์ออฟติคอลล่าสุด พร้อมกับทรวดทรงที่จับถือได้สบายมือ ออกแบบมาให้เหมาะกับมือของเกมเมอร์ทุกคน วันนี้ ด้วย CORSAIR GLAIVE RGB ชัยชนะในเกมจะไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

เมื่อเรากล่าวถึงเมาส์สำหรับงานเกมมิ่ง เป็นที่รู้กันว่าไม่มีเมาส์ชนิดไหนที่สามารถเข้ากับอุ้งมือของคนได้ทุกคน บางคนอาจจะชอบเมาส์ฐานกว้างให้เหมาะกับฝ่ามือกว้าง ๆ บางคนอาจจะมีนิ้วที่เรียวยาว อาจจะต้องการปุ่มที่ได้ฟีดแบคในการกดและควบคุมที่ดี GLAIVE RGB มาพร้อมกับดีไซน์ที่โค้งมนสอดรับกับกริปที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ด้วยระบบยึดกริปแบบแม่เหล็ก ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างของตัวเมาส์ตามความต้องการของผู้ใช้ได้ ทั้งสำหรับคนที่ต้องการส่วนโค้งเว้าที่เรียบเนียน หรือกริปที่มีบริเวณจับนิ้วโป้งขนาดใหญ่ ก็สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมได้ภายในเวลาไม่กี่วินาที พร้อมทั้งปุ่มที่สามารถโปรแกรมได้ถึง 6 ปุ่ม สะดวกในการตั้งค่าและกดเพื่อเรียกคำสั่งพิเศษเฉพาะตัวของเกมเมอร์แต่ละคน

ด้วยเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ออฟติคัลความละเอียดกว่า 16,000 DPI ทำให้สามารถเลื่อนเคอร์เซอร์ได้อย่างแม่นยำเหมือนดั่งจับเข็มวาง เมาส์แบบคัสตอม PMW3367 เกรดเกมมิงนี้มีเซ็นเซอร์ออฟติคัลที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง CORSAIR และ PixArt ทำให้สามารถปรับตั้งค่าความละเอียดได้ตั้งแต่ 100 ถึง 16,000 DPI โดยมีสเกลในการปรับที่ละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถปรับตั้งให้เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันระหว่างเกมเมอร์แต่ละคนได้อย่างดี และยังมีช่องสำหรับเซฟการตั้งค่า DPI แบบกำหนดเองถึง 5 ช่อง ภายในเมมโมรีแบบออนบอร์ดขนาด 8 MB สามารถเลือกการตั้งค่าส่วนตัวได้เพียงแค่กดปุ่มเลือกด้านบนตัวเมาส์ และด้วยหน้าจอแสดงค่า DPI ที่สามารถสังเกตได้ด้วยการเหลียวมองเพียงเล็กน้อย ก็จะรู้ได้ทันทีว่าตั้งค่าความละเอียดไว้ที่เท่าไร สวิทช์บนตัวเมาส์นั้นมาจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงอย่าง OMRON ที่จะช่วยให้การตอบสนองเป็นไปอย่างรวดเร็วแม่นยำ และคงความทนทานและน่าเชื่อถือ โดยสเป็คของสวิทช์ปุ่มกดนั้นถูกทดสอบและรับรองอายุการใช้งานถึงกว่า 50 ล้านคลิก และรีเฟรชเรทสูงถึงกว่า 1000Hz/1ms ของอินเตอร์เฟซ USB ที่จะทำให้สามารถสั่งการปุ่มกดแต่ละปุ่มได้ทันทีทันใด

CORSAIR GLAIVE RGB – เมาส์ที่จะทำให้คุณรู้สึกเคยชินกับชัยชนะในเกม !

รายละเอียดเทคนิค

- รูปร่างโค้งมน: ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่เมื่อยล้า

- ออฟติคัลเซ็นเซอร์เกรดเกมมิ่ง16,000 DPI: เพื่อความแม่นยำและความเร็วสูงสุดด้วยความละเอียด NATIVE 16,000 DPI และปรับตั้งความละเอียดได้ทีละ 1 DPI จูนให้เข้ากับแผ่นรองเมาส์ได้ทุกแบบ

- กริปนิ้วโป้งถอดเปลี่ยนได้ : เลือกมือจับได้ 3 แบบ สำหรับนิ้วหัวแม่มือที่มีลักษณะเฉพาะ

- พื้นที่จัดเก็บเซ็ตติ้งบนตัวเมาส์: เซฟการตั้งค่าแสง มาโคร DPI และสามารถใช้โปรไฟล์เหล่านีได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งไดร์เวอร์ซอฟต์แวร์ใด ๆ บนเครื่องพีซีอีกหลังจากตั้งค่าแล้ว

- ซอฟต์แวร์ยูทิลิตี้สำหรับปรับจูนพื้นผิวรองเมาส์: ปรับการตอบสนองเซ็นเซอร์ให้เหมาะกับพื้นผิวที่สุดก่อนการเล่นเกม

- สวิทชจาก OMRON สมรรถนะสูง ทนทานกว่า 50 ล้านคลิก: ปรับจูนมาสำหรับงานเกมมิงโดยเฉพาะ ตอบสนองไว และไว้ใจได้ในระยะยาว

- แบคไลท์แบบมัลติคัลเลอร์ พร้อมแบ่งโซน 3 โซนในการปรับตั้งค่าสี: แบคไลท์ที่สามารถปรับค่าสีได้บนระบบ RGB ทำให้สามารถเลือกผสมสีได้อิสระแทบจะทุกเฉดสีที่ต้องการ

- ลูกล้อสำหรับสกอร์ลทำจากอะลูมินัม และกริปยาง: ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และมั่นคง

- รีเฟรชเรทสูงถึง 1000Hz หรือ 1 ms เข้าใกล้คำว่า "instant response" กับการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่าคำสั่งของคุณ

การวางจำหน่าย การรับประกัน และราคา

GLAIVE RGB จัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายรีเทลเลอร์และดิสตริบิวเตอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก CORSAIR พร้อมการรับประกันแบบทั่วโลก 2 ปี พร้อมบริการสนับสนุนลูกค้าผ่านเครือข่ายทั่วโลก

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม

http://www.corsair.com/glaive-rgb-gaming-mouse และ http://bit.ly/2q165Rf

วีดีโอเปิดตัว

http://INSERTYOUTUBELINKHERE

ดาวน์โหลดภาพ

Black version: https://corsair.sharefile.com/d-s070a5f47f404ba68

Aluminum version: https://corsair.sharefile.com/d-sb5ee6ecfbdd479f9

Environmental:https://corsair.sharefile.com/d-se77d37340e34305a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ