เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายความจุให้กับ WD Red และ WD Red Pro ฮาร์ดดิสก์สำหรับNAS ที่ใช้เทคโนโลยีก๊าซฮีเลียม ที่ระดับ 10TB

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๘
กลุ่มสินค้าที่การันตีด้วยรางวัลพร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงาน หน่วยความจุที่สูง และความน่าเชื่อถือสำหรับระบบ NAS ที่เปิดใช้งานตลอดเวลา

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก ประกาศการเติบโตของสินค้ากลุ่มฮาร์ดดิสก์สำหรับเก็บข้อมูลบนเครือข่ายหรือระบบNAS ที่ได้รับรางวัลอย่าง WD Red® และ WD Red Pro ด้วยการแนะนำสินค้ารุ่นที่มีขนาดความจุที่ระดับ 10 เทราไบต์ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานแบบส่วนตัว ใช้ในบ้าน หรือระบบ NAS ที่ใช้กับธรุกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้ทำการส่งไดรฟ์ขนาดความจุสูงที่ใช้เทคโนโลยีที่ใช้ก๊าซฮีเลียมไปยังแอพพลิเคชั่นหลายตัว รวมถึงระบบ NAS ไปกว่า 15 ล้านชิ้นแล้ว และในปัจจุบันก็ยังคงให้การรองรับลูกค้าด้วยประสิทธิภาพความจุที่สูงขึ้นและความน่าเชื่อถือที่โดดเด่น กลุ่มสินค้า WD Red ซึ่งเป็นฮาร์ดดิสก์สำหรับระบบ NAS จะยอมให้ลูกค้าทำการเพิ่มขนาดความจุให้มากขึ้นหรือลดลงได้เพื่อให้ตรงกับตามความต้องการในการเปลี่ยนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนระบบ NAS

"เมื่อกรกฎาคม ปี 2555 เราได้เปิดตัวแนะนำกลุ่มสินค้า WD Red ที่พูดถึงในเรื่องประสิทธิภาพการทำงานที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ความสามารถในการทำงานเข้ากันได้ และความสามารถในการปรับขนาดความจุได้ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ใช้งานที่บ้านและกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้ระบบ NAS" คุณเบรนแดน คอลลินส์ รองประธานกลุ่มธุรกิจสินค้าประเภทอุปกรณ์ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเพิ่มเติมว่า "เป็นเวลายาวนานกว่า 5 ปีที่มีฮาร์ดดิสก์ตระกูล WD Red มากกว่า 16 ล้านตัว และเรายังคงพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดย การนำแพลตฟอร์มเฮลิโอซีล (HelioSeal) ที่ซึ่งเป็นนวัตกรรมของเราและเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้ตอบโจทย์ความต้องการที่จะพัฒนาระบบคลาวด์แบบส่วนตัวของลูกค้าเอง"

ฮาร์ดดิสก์ WD Red สำหรับระบบ NAS ขนาด 10 เทราไบต์

ฮาร์ดดิสก์ WD Red เปิดตัวในปี 2555 เป็นฮาร์ดดิสก์ที่รองรับสภาพแวดล้อมเฉพาะเจาะจงของระบบ NAS และตอบรับความต้องการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีราคาที่สามารถเข้าถึงได้ น่าเชื่อถือและทำงานเข้ากันได้ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของให้กับลูกค้า ฮาร์ดดิสก์ WD Red ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ ออกแบบด้วยเทคโนโลยี HelioSeal® ที่ใช้ก๊าซฮีเลียมของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่มอบความจุที่เพิ่มมากขึ้นและประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้นของระบบที่ใช้งานตลอดเวลา ระบบ NAS ที่มีช่องเสียบไดร์ฟตั้งแต่ 1 ถึง 8 ช่อง ด้วยการออกแบบที่ใช้ก๊าซฮีเลียมจึงช่วยเพิ่มความสามารถในการจุมากกว่า WD Redขนาด 8 เทราไบต์ได้ถึง 25% รองรับฮาร์ดดิสก์ได้ถึง 16 ช่องในโครงสร้างแบบทาวเวอร์(Tower)? และตู้แร็ค (Rack) ?สำหรับ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ เป็นฮาร์ดดิสก์ ที่มอบในเรื่องประสิทธิภาพที่สูง ความน่าเชื่อถือ และความจุที่รองรับการทำงานของระบบ NAS ได้สูงสุดถึง 16 ช่องเช่นกัน

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะ

WD Red / WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์

· เฮลิโอซีล: เทคโนโลยีเฮลิโอซีล ขนาดความจุ 10 เทราไบต์ ที่รองรับตลาดจัดเก็บข้อมูลแบบ NAS จะนำไปสู่ยุคที่ 4 ของเวสเทิร์น ดิจิตอล

· 3D Active Balance Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมความสมดุลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือโดยรวมของไดรฟ์

· การผสมผสานที่ไร้รอยต่อด้วย My Cloud® Pro Series และ My Cloud Expert Series ของเวสเทิร์น ดิจิตอลระบบ NAS ออกแบบมาเฉพาะเพื่อคอมมูนิตี้ของนักสร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้สามารถโอนถ่ายเนื้อหาข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่นไม่ว่าไปยังที่ใดก็ตาม ไม่ว่าผู้ใช้งานจะถ่ายภาพจากระยะไกลหรือแก้ไขที่บ้านก็ตาม

· NASware® 3.0 เป็นเวอร์ชั่นปรับปรุงของเทคโนโลยี NASware รุ่นเดิมของเวสเทิร์น ดิจิตอล ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของระบบ ช่วยลดระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องทำให้ลูกค้าไม่สามารถทำงานต่อไปได้และทำให้กระบวนการรวมทำงานรวมกันนั้นง่ายขึ้น

· ระดับประสิทธิภาพที่ดีที่สุด – ระดับความเร็วในการอ่านและเขียนอยู่ที่ 5400 RPM สำหรับ SOHO และระดับ 7200 RPM สำหรับระบบ NAS ที่มีช่องเสียบไดรฟ์ 16 ช่อง

WD Red และ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ ได้ทำการทดสอบความเข้ากันได้กับผู้ให้บริการระบบ NAS ชั้นนำของหลายราย ทั้งนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้จัดทำรายชื่อของผลิตภัณฑ์และผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองจาก WD Red ว่าสามารถทำงานเข้ากันได้ ซึ่งสามารถดูได้ที่เว็บไซต์https://www.wdc.com/products/internal-storage/wd-red.html.

การจัดจำหน่าย

ฮาร์ดดิสก์ WD Red และ WD Red Pro วางจำหน่ายเป็นที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการคัดเลือกในสหรัฐอเมริกาแล้ว ซึ่ง WD Red สำหรับ NAS ขนาด 10 เทราไบต์ มาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 3 ปี จำหน่ายในราคา 17,900 บาท (รุ่น #: WD100EFAX) และ WD Red Pro ขนาด 10 เทราไบต์ มาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 5 ปี จำหน่ายในราคา 19,900 บาท (รุ่น #: WD101KFBX) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Red รวมถึงรายละเอียดการรับประกันสินค้า สามารถติดตามได้ที่https://www.wdc.com/products/internal-storage/wd-red.html.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024