COLORFUL เตรียมพร้อมสำหรับงาน COMPUTEX 2017

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๒๙
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำ ได้เตรียมพร้อมสำหรับงาน COMPUTEX 2017 และมีกิจกรรมต่างๆมากมายในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ จึงขอเชิญส่วนผู้เข้าร่วมงานให้สัมผัสผลิตภัณฑ์ไฮเอ็นของเรา ค้นหาสิ่งลึกลับและกิจกรรมเล่นเกมต่างๆภายในบูธ COLORFUL ในอาคาร TWTC Nangang Exhibition Hall (M1090a, No.1, Jingmao 2nd Rd., Nangang Dist.) ตลอดงาน COMPUTEX 2017 นี้

COLORFUL To Make Mystery Announcement

วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เริ่มเวลา 3:00PM

COLORFUL ร่วมกับ Intel ประกาศถึงผลิตภัณฑ์ลึกลับในวันที่ 1 มิถุนายน 2560 นี้ ประธานบริษัท COLORFUL รวมถึงแขกผู้มีเกียรติทั้งสองท่านจาก Intel จะมาเยือนที่บูธ Intel และร่วมกล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปริศนานี้ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจทุกท่านได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้

CyberMods 24hrs

วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560 เริ่มเวลา 9.00AM – 6:00PM ของทุกวัน – กิจกรรมแข่งขันเคส Modding

CyberMods 24hrs ณ งาน COMPUTEX 2017 โดย CyberMedia และ TAITRA เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ร่วมคอมมูนิตี้ของเหล่า Modding จากทั่วทุกมุมโลกมาเพื่อประชันทักษะและโชว์ฝีไม้ลายมือในงาน COMPUTEX ปีนี้ ด้วยความร่วมมือจาก COLORFUL ที่ไม่เพียงแสดงถึงการสนับสนุนเพียงอย่างเดียว แต่ยังมอบกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดสำหรับงาน CyberMods 24hrs ในครั้งนี้ด้วย กิจกรรมการแข่งขันนี้จะเริ่มในเวลา 9:00AM – 6:00PM ของทุกวัน เหล่า Modding จะจัดแสดงผลงานของแต่ละทีมในช่วงเวลา 9:00AM – 4:00PM เหตุการณ์นี้จะเป็นงานที่ร้อนแรง จุดสนใจและคุณค่าที่รอค่อยจนถึงวินาทีสุดท้าย!!

eSports Events

วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560 เริ่มเวลา 1:30PM ของทุกวัน

COLORFUL มีความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมเกมมิ่งและตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกระแสตั้งแต่งาน CGU, การแข่งขันชิงแชมป์อย่างเป็นทางการของ COLORFUL จนถึงงาน LPL ที่ต้องการแสดงถึงการสนับสนุนและกิจกรรมที่จะช่วยเชื่อมต่อเหล่าเกมเมอร์และเรียนรู้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ ในงาน COMPUTEX 2017 นี้ COLORFUL ได้เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรม eSport ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560 ในเวลา 1:30PM ตลอดงาน COMPUTEX 2017 นี้ มาร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับไฮเอ็นไปพร้อมกันกับเรา

กิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆจะค่อยๆเผยในงาน COMPUTEX 2017 นี้!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ