COLORFUL ยกขบวนจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน COMPUTEX 2017

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๑๒
Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตอุตสาหกรรมกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ เชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมงาน COMPUTEX 2017 งานจัดแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีส่งออกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่จะจัดขึ้นในไต้หวันระหว่างวันที่ 31 พ.ค. นี้ COLORFUL ได้เตรียมจัดแสดงสินค้าระดับไฮเอนด์ภายใน TWTC Nangang Exhibition Hall (M1090a, No.1, Jingmao 2nd Rd., Nangang Dist.) ประกอบด้วย กราฟิกการ์ด เมนบอร์ด มินิพีซีและ SSD

COLORFUL พร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยในงาน COMPUTEX

COLORFUL ได้สร้างประวัติด้านนวัตกรรมและความล้ำสมัยขึ้นไปอีกขั้นด้วยกราฟิกการ์ด iGame GTX1080Ti Kudan นับเป็นตัวเอกในงาน COMPUTEX 2017 ที่เคยมีผู้สนใจนับไม่ถ้วนเดินทางเข้ามาสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในประเทศจีนและถูกจับตามองจากทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ GPU อื่นๆอีกมากมายในตระกูล iGame จาก NVIDIA 10-series ที่จะถูกจัดแสดงเพื่อการส่งออกในปีนี้ การเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดเสมือนเป็นอีกปัจจัยหนึ่งของเกม เราขอเผยถึงเมนบอร์ดใหม่ iGame Z270 Ymir-X RNG คุณสมบัติ 14-phase ดิจิตอลเพาเวอร์ พร้อมพบประสบการณ์ประสิทธิภาพและความแรงที่เหนือกว่าสำหรับ COLORFUL PCIe M.2 CN600 NVMe SSD ที่มุ่งเป้าไปที่การเสริมสร้างประสิทธิภาพการเล่นเกมสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

เป็นอีกครั้งที่ดวงตาทุกดวงจะจับจ้องไปที่กราฟิกการ์ด iGame GTX 1080Ti Vulan X ด้วยฟีเจอร์จอแสดงผล LCD บนตัวการ์ดและมีการโอเวอร์จากโรงงานในความถี่สูงสุดถึง 1708Mhz 3584-CUDA cores

ด้วยการออกแบบ lava-inspired PCB และรายละเอียดต่างๆของ iGame Ymir Z270X พร้อมคุณสมบัติระบบเสียง iGameVoice 2.0 ช่วยเพิ่มความกว้างของเสียงและอินเตอร์เฟส E-sport USB สำหรับเกมเมอร์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของเสียง

ขยายพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณด้วย COLORFUL PCIe M.2 CN600 NVMe SSD มีประสิทธิภาพการเก็บข้อมูลอย่างน่าทึ่งด้วยการเลือกใช้ NAND flash คูลล์โดยเทคโนโลยี Graphite Foil จาก Colorful

สัมผัสผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด เมนบอร์ดและ SSD ระดับไฮเอนด์ ร่วมถึงมินิพีซีและอื่นได้ที่บูธของเรา ร่วมถึงสินค้าที่ยังไม่ถูกเปิดเผยในงาน COMPUTEX ปีนี้

สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital