โมโก ไลฟ์ แอพลิเคชั่นสัญชาติจีน บุก ไทย ลงทุนหนัก ชูโปรเจ็ค “ดันผู้ใช้ เป็น ซูปตาร์”

พุธ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๗
บริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (Shenzhen Insight Technology (Thailand) Co.,Ltd)โดย นาย เฉิน ไห่ ตง (Chen Hai Dong) ประธานกรรมการบริหารประจำประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแอพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด MOGO LIVE (โมโก ไลฟ์) แอพลิเคชั่นที่จะเปิดโอกาสให้ทุกๆคนได้มีเวทีเป็นแสดงเป็นของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรก และเพียงแค่ 2 เดือนที่เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทั้ง iOS และ Androidก็มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 100,000 คน และคิดว่าจะยังคงมียอดดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้นาย เฉิน ไห่ ตง กล่าวว่าจะจัดกิจกรรมต่างๆให้กับผู้ที่ดาวน์โหลดได้ร่วมเล่นเพื่อรับรางวัลด้วย โดยได้เป็นพาร์ทเนอร์กับผลิตภัณฑ์หลายอย่าง ทั้ง สมาร์ทโฟนหลากยี่ห้อ, คอนโด, รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมถึงสร้างห้องไลฟ์สดๆให้กับผู้ใช้ด้วย และล่าสุดได้มีการร่วมลงทุนสร้างซีรี่ส์ 4 เรื่อง 4 ภาค ซึ่งจะคัดเลือกนักแสดงนำจากแอพลิเคชั่น MOGO LIVE อีกด้วย โดยทั้งหมดใช้เงินลงทุนไปแล้วกว่า 100,000,000-บาท_(หนึ่งร้อยล้านบาท)

"เราเลือกที่จะนำแอพลิเคชั่นนี้มาเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก เพราะเราเห็นศักยภาพของคนไทยเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงเห็นโอกาสที่จะสามารถเติบโตได้ในไทย และขณะนี้เราเพิ่งเปิดแอพลิเคชั่นนี้ไปได้เพียง 2เดือน คนไทยคือ 90%..จากจำนวนผู้ที่ดาวน์โหลดและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมใน..MOGO..LIVE..ทั้งหมด

ส่วนกิจกรรมต่างๆ ที่เราคิดไว้ตอนนี้คือเราจะหาพาร์ทเนอร์สำหรับให้ผู้ใช้ได้ร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งแรกนี้จะเป็น คอนโดราคากว่าล้านบาท สมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android รวมไปถึง จักรยานยนต์ ส่วนครั้งต่อไปที่จะจัดแจกแน่ๆ คือ รถยนต์ และเราจะสร้างห้องไลฟ์สดที่บริษัทของเราที่สาทร ซึ่งจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ชาวโมโกที่มีศักยภาพสูงๆเข้ามาไลฟ์กันที่นี่ เพราะเราไม่ได้แค่จะสร้างแอพลิเคชั่นเท่านั้น แต่เป้าหมายของเราคือสร้างซูเปอร์สตาร้ดด้วย อย่างล่าสุดเรามีกิจกรรมแคสติ้งนักแสดงที่จะร่วมกับงานกับเราในซีรี่ส์ 4 เรื่อง 4 ภาค ได้แก่ What The Duck The Series , สงครามไฮสคูล ซีซั่น2 , แว๊นเกิร์ล...สก๊อยบอย โดยร่วมมือกับ บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ค่ายผู้ผลิตซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังที่ฝากผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Love Sick The Series , Make It Right The Seriesและ สงครามไฮสคูล เพื่อเฟ้นหานักแสดงจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราลซึ่งมีคนเข้าร่วมกว่าๆ2,000-คน-ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี"-นาย-เฉิน-ไห่-ตง-กล่าว

โดยบริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี นั้นมีฐานที่ตั้งอยู่ที่เซินเจิ้น ประเทศจีน และเคยทำงานด้านไอทีต่างๆมากมาย เช่น We Chat, QQ และให้บริกรทางด้านอินเตอร์เน็ตต่างๆมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ