เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว SSD ตัวแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีชิป NAND แบบ 3D 64 เลเยอร์

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๑
บริษัทฯ เดินหน้านำเสนอความก้าวล้ำของหน่วยความจำแฟลชด้วยการเปิดตัวโซลิดสเตทไดร์ฟใหม่แบบสามมิติอย่างต่อเนื่อง

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ("เวสเทิร์น ดิจิตอล")(NASDAQ: WDC)

ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลระดับโลก ประกาศเปิดตัวโซลิดสเตทไดร์ฟ (SSD) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชิป NAND สามมิติ ที่จัดเก็บข้อมูลแบบแนวตั้ง 64 เลเยอร์ การพัฒนาที่สำคัญของเทคโนโลยีนี้ช่วยให้บริษัทฯ สามารถส่งมอบโซลิดสเตทไดร์ฟที่มีทั้งนวัตกรรมและความใหม่ที่ใช้พลังงานน้อยลง แต่ให้ประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด ทนทาน และมีความจุที่มากขึ้น นี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดในอุตสาหกรรมหน่วยความจำแฟลช (Flash memory) ที่มีมานานเกือบสามทศวรรษที่เกิดขึ้นครั้งแรกของบริษัท

"การนำโซลิดสเตทไดร์ฟที่ใช้ชิป NAND สามมิติ แบบ 64 เลเยอร์ ไปยังกลุ่มเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพีซีนับเป็นอีกก้าวสำคัญเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีใหม่นี้ของเรา รวมถึงผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับลูกค้าของเรา" มร. ไมค์ โคดาโน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมว่า "ความแข็งแกร่งที่มีอยู่ในแบรนด์SanDisk และ WD ของเรา รวมถึงฐานลูกค้าที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ทั้งสองและช่องทางการกระจายสินค้า สำหรับโซลิดสเตทไดร์ฟใหม่ที่ก้าวล้ำนี้จะดึงดูดความสนใจของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในวงกว้างที่กำลังหาประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มีในปัจจุบัน"

WD Blue® 3D NAND SATA SSD – ระบบปฏิบัติการที่ขับเคลื่อนโดย Western Digital® 3D NAND

เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกับในการประกอบเองทุกอย่างด้วยตัวเอง ผู้ค้าปลีก และผู้สร้างระบบWD Blue ฮาร์ดดิสก์โซลิดสเตทไดร์ฟที่ใช้เทคโนโลยีชิป NAND สามมิติ แบบ SATA มีค่าเวลาเฉลี่ย MTTF เป็น 1,750,000 ชั่วโมงที่ยาวนานที่สุดในอุตสาหกรรม และผ่านการรับรองมาตรฐานของ WD Functional Integrity Testing Lab (F.I.T. Lab™) นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถดาวน์โหลดเครื่องมือฟรีได้เช่นซอฟต์แวร์โคลน Acronis® True Image™ WD Edition และซอฟต์แวร์ WD® SSD Dashboard ซึ่งช่วยให้สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานและการตรวจสอบกำลังความจุและการอัพเดตเฟิร์มแวร์ได้อย่างต่อเนื่อง

SanDisk® Ultra 3D SSD – เพิ่มประสิทธิภาพในความเร็วในการเล่นเกมและกราฟิก

เหมาะสำหรับนักเล่นเกมและผู้ที่กระตือรือร้นที่อยากจะเพิ่มประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์พีซีของตน SanDisk Ultra® 3D SSD เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอัพเกรดระบบที่มีอยู่เดิม สำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาหนทางที่ง่ายต่อการอัพเกรดคอมพิวเตอร์พีซีของตน SanDisk Ultra 3D SSD จะให้ความทนทาน ความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น ไม่ต้องรอเครื่องบูต เวลาในการโหลดแอปพลิเคชั่นที่สั้นลง และการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้น นอกเหนือจากการประมวลผลที่เย็นลงและเงียบขึ้นของเครื่องSanDisk Ultra 3D SSD ยังมีคุณสมบัติป้องกันแรงสั่นสะเทือนที่พิสูจน์แล้วเพื่อป้องดิสก์ของคุณ

การจัดจำหน่ายและราคาจำหน่าย

WD Blue ฮาร์ดดิสก์โซลิดสเตทไดร์ฟที่ใช้เทคโนโลยีชิป NAND สามมิติ แบบ SATA มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 250 กิกะไบต์ 500 กิกะไบต์ 1 เทราไบต์ และ 2 เทราไบต์ ในเคสใส่ดิสก์แบบดั้งเดิมทั้งขนาด 2.5 นิ้ว/7 มม. และแบบ M.2 ที่มีความกว้าง 22 มม. ยาว 80 มม. ที่มาจากโรงงาน ทั้ง WD SSDs และ WD Blue 3D NAND SATA SSD ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานของ WD Functional Integrity Testing Lab (F.I.T. Lab™) เพื่อการทำงานเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มชั้นนำอื่นๆ ได้

SanDisk Ultra 3D SSDs มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 250 กิกะไบต์ 500 กิกะไบต์ 1 เทราไบต์ และ 2 เทราไบต์ ในเคสใส่ดิสก์ทั้งแบบดั้งเดิม ขนาด 2.5 นิ้ว/ 7 มม. ที่มาจากโรงงาน

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวมีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 560 เมกะไบต์ต่อวินาที และมีความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 530 เมกะไบต์ต่อวินาที พร้อมทั้งรับประกันสูงสุดถึง 3 ปี พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ สำหรับ WD Blue 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra 3D SSDsแบบขนาด 2.5 นิ้ว/7 มม. จำหน่ายในราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ WD Blue รุ่น M.2 ขนาด 2280 มม. จำหน่ายในราคา 99.99 ดอลลาร์สหรัฐ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Blue 3D NAND SATA SSD สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://www.wdc.com/wd-blue-3d.html และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SanDisk Ultra 3D SSDsสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้