ASRock Z270 SuperCarrier คว้ารางวัล COMPUTEX d&i Award 2017

พฤหัส ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๓:๐๓
COMPUTEX TAIPEI หนึ่งในงานไอทีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมแก็ดเจ๊ตของเล่นใหม่ๆ และนวัตกรรมหลากดีไซน์ไว้มากมาย อย่างไรก็ตามจะมีเพียงผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดเท่านั้น ที่จะได้รับรางวัล COMPUTEX d&i อันทรงเกียรติ์มาครอบครอง และเรือธง Z270 SuperCarrier ก็ไม่พลาดที่จะคว้ารางวัลนี้มาครอบครองอีกครั้ง!

ASRock Z270 SuperCarrier ที่เพียบพร้อมคุณสมบัติมากมายเพื่อผู้ใช้พีซีแบบฮาร์ดคอร์ที่มีความคลั่งไคล้! ซึ่งมาพร้อมชิป PLX PEX 8747 เพื่อการใช้งาน 4-Way SLI และ CrossFireX ในการประมวลผลแบบ Multi-GPU สำหรับกราฟฟิกการ์ดระดับเวิร์กสเตชั่น NVIDIA Quadro สนับสนุน Ultra M.2 จำนวน 3 สล็อต รองรับการทำงาน RAID เต็มรูปแบบ ให้อัตราการส่งข้อมูลได้เหลือเฟือบน PCIe Gen3 x4 32Gb/s.

โดยความสามารถการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตถือเป็นจุดขายของ Z270 SuperCarrier นอกเหนือจาก โมดูล WiFi Dual Band 802.11ac, AQUANTIA 5Gb/s Ethernet ซึ่งให้ความเร็วที่ยอดเยี่ยมได้ถึง 5-gigabit/sec เติมเต็มความต้องการสำหรับการดาวน์โหลดและอัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่จากอุปกรณ์เครือข่าย

เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้สูงสุด Z270 SuperCarrier จึงมาพร้อมพอร์ต Thunderbolt 3 ที่ให้ความเร็วในการส่งข้อมูลแบบทะลุทะลวงถึง 40Gb/s และรองรับ USB PD 2.0 สำหรับชาร์จไฟให้อุปกรณ์ได้ถึง 12V@3A (36W)

ASRock Z270 SuperCarrier ได้รับการยกย่องจากสื่อและผู้ใช้มากมายทั่วโลก จึงเป็นการพิชิตรางวัล COMPUTEX d&i ครั้งนี้ได้อย่างมั่นใจ โดย COMPUTEX TAIPEI 2017 จะเริ่มจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ไปจนถึง 3 มิถุนายน สามารถมาเยี่ยมชมบูธของเราได้ที่ L0810 ชั้น 4 Nangang Exhibition Center คุณจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่แห่งยุค ซึ่งเป็นความลับสุดยอดอย่างแน่นอน!

สำหรับข้อมูลอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่:

http://www.asrock.com/mb/Intel/Z270%20SuperCarrier/index.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา