บ้านยุคใหม่ปี 2017 เปลี่ยนบ้านเป็น Smart Home ด้วย LifeSmart

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๘
LifeSmart แบรนด์ "สมาร์ทโฮม" ที่มาแรงน่าจับตามองใน ปี 2017 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ชีวิตง่าย แค่ปลายนิ้ว" ซึ่งพัฒนาโดยอดีตผู้บริหารจาก UTSTAR (Denny Dong) และทีมงานของ Alibaba

โดย LifeSmart™ Global brand ที่มีการวางจำหน่ายแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เป็นผลิตภัณฑ์ประเภท Smart Home ที่เน้นการสั่งการ ควบคุม การทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้าน ผ่าน LifeSmart™ App บน "สมาร์ทโฟน" ได้อย่างอัตโนมัติ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า "Home Automation" เช่น การควบคุมการ เปิด/ปิด ระบบอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบความทำความเย็นและความบันเทิงต่างๆ และระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าคำสั่งให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทำงานโดยอัตโนมัติได้อย่างไม่จำกัดผ่าน LifeSmart™ App

นายอลงกร เจียมปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิตี้พลัส เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ในยุคปัจจุบันนี้ ถ้าพูดถึงเรื่อง Smart Home คนส่วนใหญ่จะมองว่า เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องที่ไกลตัว จึงไม่ค่อยยอมรับใน Solution นี้มากเท่าไหร่นัก ทางเราจึงได้นำผลิตภัณฑ์แบรนด์ LifeSmart™ ซึ่งก่อตั้งและพัฒนาขึ้นโดยอดีตผู้บริหาร Alibaba

ในปัจจุบันมีผู้ร่วมลงทุนหลักๆ คือ Alibaba, foxconn และ Haier โดยสินค้าของ LifeSmart™ จะควบคุมผ่าน "สมาร์ทโฟน" ที่ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารเชื่อมต่อกับระบบอินเตอร์เน็ต เน้นการสั่งการ ควบคุม การทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างอัตโนมัติ และมีจุดเด่นคือ เป็น สมาร์ทโฮมที่ผู้ใช้งานสามารถ D.I.Y การทำงานอุปกรณ์ของ LifeSmart ได้อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์ โดยตัวอุปกรณ์ของ LifeSmart ไม่ต้องติดตั้งถาวรสามารถเคลื่อนย้ายได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน และ แอปพลิเคชันที่ใช้งานง่าย ครอบคลุมทุกอุปกรณ์ของ LifeSmart จบใน แอปพลิเคชันเดียว จึงทำให้ลูกค้าสามารถทำความเข้าใจได้ง่ายและมีความยืดหยุ่นที่สูง

โดยแบรนด์LifeSmart™ เกิดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "ชีวิตง่าย แค่ปลายนิ้ว" ซึ่งจุดแข็งของแบรนด์ LifeSmart™ จะแบ่งสินค้าเป็น 2 ประเภท คือ Stand Alone และเป็น Set ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้ ไม่สูงจนเกินไป และกลุ่มเป้าหมายของเราจะเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและอยู่กับเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/lifesmartth/

เว็ปไซค์ : http://global.ilifesmart.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4