OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน 2017 Gartner Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms

พฤหัส ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๒
- OutSystems ครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มผู้นำ จากการประเมินศักยภาพในการดำเนินงาน

ในตลาดที่แต่เดิมนั้นขับเคลื่อนด้วยเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านมือถือที่มุ่งเน้น code เป็นสำคัญ Gartner ได้เล็งเห็นถึงความต้องการเครื่องมือศักยภาพสูงในตลาด (แบบ low-code และรองรับการพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็ว) เพื่อนำไปพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือ โดยในรายงาน 2017 Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms ฉบับล่าสุด Gartner ได้ยกให้ OutSystems อยู่ในกลุ่มผู้นำ (Leader) และครองตำแหน่งสูงสุดในแง่ศักยภาพการดำเนินงาน

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160902/8521605564LOGO

ข้อมูลจาก Research and Markets ระบุว่า ตลาดแอปพลิเคชันมือถือระดับองค์กรมีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าจะขยายตัวแตะ 9.803 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2564

"ลูกค้าของเราได้ประกาศอย่างชัดเจนว่า พวกเขาต้องการเร่งนำเสนอแอปมือถือ และต้องการใช้ศักยภาพของทีมพัฒนาชุดเดิม" เปาโล โรซาโด ซีอีโอของ OutSystems กล่าว "เราเชื่อว่านี่คือสาเหตุที่โซลูชั่นของเราได้รับการจัดอันดับเป็น Leader ในรายงาน Magic Quadrant ในเวลาเพียง 2 ปี"

ความท้าทายทางธุรกิจเหล่านี้ถูกเน้นให้เห็นเด่นชัดในรายงาน The 2017 State of Application Development โดยเวลา งบประมาณ และทักษะ เป็นอุปสรรคสำคัญที่สุด 3 อันดับแรกในการพัฒนาแอปมือถือทุกวันนี้ รายงานดังกล่าวมีเนื้อหาครอบคลุม และจัดทำขึ้นจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีกว่า 3,200 รายใน 40 ประเทศ และ 28 อุตสาหกรรม

เพื่อจัดการกับปัญหาเหล่านี้ เมื่อปีที่ผ่านมา OutSystems ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม low-code เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับศักยภาพอันเหนือชั้น รองรับแอปพลิเคชันมือถือระดับองค์กร โดยแพลตฟอร์มของ OutSystems เปิดโอกาสให้นักพัฒนาทุกคนสามารถสร้างแอปมือถือระดับองค์กรประเภทต่างๆที่มีความปลอดภัยและปรับขนาดได้ จากที่แต่เดิมนั้นมีเพียงวิศวกรซอฟต์แวร์ทักษะสูงเท่านั้นที่ทำได้

Gartner ระบุว่า กลุ่ม Leader ในรายงาน Magic Quadrant "ต้องแสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอย่างแข็งแกร่งระหว่างศักยภาพในการดำเนินงาน (Ability to Execute) กับความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ (Completeness of Vision) ซึ่งสำหรับภาคส่วน MADP แล้ว สิ่งนี้หมายความว่า กลุ่ม Leader ไม่ได้เป็นเลิศในแง่ของการพัฒนา ติดตั้ง และบริหารจัดการแบบข้ามแพลตฟอร์มตลอดทั้งวัฏจักรชีวิตเท่านั้น แต่ยังมีวิสัยทัศน์อันกว้างไกลในเรื่องของข้อกำหนดด้าน omnichannel และ post-app ขณะที่รองรับโครงสร้างสถาปัตยกรรมและมาตรฐานหลากหลาย มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อข้อกำหนดด้านไอที ตลอดจนช่องทางและการเป็นพันธมิตรด้านการขายที่ยืดหยุ่น กลุ่ม Leader ต้องมีแพลตฟอร์มที่มอบความสะดวกง่ายดายในการซื้อ ตั้งโปรแกรม ติดตั้ง และอัพเกรด ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อระบบการเก็บบันทึกและบริการคลาวด์ภายนอกต่างๆด้วย"

นอกเหนือจากรายงานข้างต้นแล้ว ยังมีการเผยแพร่บทวิจารณ์ Gartner Peer Insights ซึ่งเป็นการให้คะแนนและรีวิวซอฟต์แวร์โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการไอทีระดับองค์กร OutSystems ได้รับการรีวิวจากลูกค้ากว่า 100 รีวิว ในจำนวนนี้มีกลุ่มหนึ่งกล่าวถึงการพัฒนาแอปมือถือ โดยลูกค้ารายหนึ่งได้กล่าวไว้เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 ว่า "Outsystems เป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่งเมื่อประเมินจากโซลูชั่น MADP ชั้นแนวหน้า วันนี้สมาชิกทีมพัฒนาของเราได้กลายเป็นดาราดังในวงการไอที" อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/216642?pid=12004

อ่านรายงาน Gartner 2017 Magic Quadrant for Mobile Application Development Platforms ได้ที่ https://www.outsystems.com/1/gartner-quadrant-mobile-development-platforms

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code เบอร์หนึ่งที่ช่วยให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมช้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems สามารถร่วมงานกับ OutSystems ได้ทาง https://www.outsystems.com/company/careers

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบ

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าจะขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง ส่วนบทวิจารณ์ Gartner Peer Insights เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเอนด์ยูสเซอร์จากประสบการณ์ของแต่ละคน ซึ่งไม่ได้สะท้อนถึงความคิดเห็นของ Gartner หรือบริษัทในเครือ

สื่อมวลชนติดต่อ:

OutSystems (สาขาสหรัฐ)

Ann Conrad

อีเมล: [email protected]

โทร: +404-994-2614

OutSystems (สาขาสิงคโปร์)

Jeraldine Kon

อีเมล: [email protected]

โทร: +65 6804 9170

Sunita Gill (สิงคโปร์)

อีเมล: [email protected]

โทร: +65 6303 0567

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160902/8521605564LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์