Colorful Games Union: The Start of Dreams

ศุกร์ ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๗
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตอุตสาหกรรมเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำ ประกาศถึงงาน CGU (Colorful Games Union) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2017 นี้สำหรับแพลตฟอร์มเกมและผู้ที่ชื่นชอบด้านฮาร์ดแวร์ ช่วยให้ผู้ที่หลงรัก eSports ได้บรรลุถึงความฝันเพื่อเป็นดาวในเหตุการณ์สำคัญนี้ COLORFUL จัดตั้งกิจกรรมนี้เป็นรากฐาน เช่นเดียวกับพาร์ทเนอร์ที่ต้องการความเป็นมืออาชีพ เวทีการแข่งขัน หรือเช่นเดียวกับผู้ที่ชื่นชอบในด้านฮาร์ดแวร์ต่างๆ จิตวิญญาณที่ไม่เคยยอมแพ้ได้สร้าง CGU เป็นงานสุดอลังกาลและเหมาะสมกับผู้เล่นที่จะไล่ตามความฝันที่สุด

ในปี 2013 การแข่งขัน eSports อย่างเป็นทางการได้ถูกจัดขึ้นสำหรับกลุ่มผู้เล่นมืออาชีพ แต่แทบจะไม่มีผู้เล่นทั่วไปเลย COLORFUL ได้ตัดสินใจในการวางแผนงานการแข่งขัน eSports สำหรับกลุ่มผู้ที่หลงรักการ DIY และกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเพื่อที่พวกเขาจะได้แสดงทักษะบนเวทีได้อย่างเต็มที่

งาน CGU APAC 2017 ในปีนี้ ที่กำลังจะมีพิธีเปิดในวันที่ 20 มิถุนายน ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน และการแข่งขันสำหรับกลุ่มประเทศอื่นๆจะถูกจัดขึ้นหลังจากนี้ ประกอบด้วยประเทศเกาหลี อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไทยและฮ่องกง ทีมแข่งขันกว่าหนึ่งพันทีมจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จะเข้าแข่งขันใน CGU APAC 2017 เพื่อคว้ารางวัลใหญ่ไปครอบครอง

พิธีเปิดงาน CGU APAC 2017 จะถูกจัดขึ้นที่ Arcanery Cybercafe (Podium Building 3rd Floor, Taiwan Garden, Dongyuan Road No.30, Futian District, Shenzhen City, China) พร้อมแขกรับเชิญมากมายจาก NVIDIA, Intel และสมาชิกจาก RNG eS ports จะเข้าร่วมพิธีนี้ ซึ่งไม่เพียงเป็นจุดเริ่มต้นการแข่งขัน แต่ยังแสดงถึงความเคารพต่อผู้ชื่นชอบ eSports ด้วยเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4