เมอร์ค เพิ่มเคมีภัณฑ์สู่ฐานข้อมูลสารเคมี Reaxys

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๓
- เปิดทางให้ลูกค้าสามารถค้นหาและจัดซื้อผลิตภัณฑ์ในคลังข้อมูล Reaxys ได้อย่างง่ายดาย

- ลดอุปสรรคสำหรับลูกค้าในการพัฒนาสารเคมีตัวใหม่และขับเคลื่อนการวิจัยให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

เมอร์ค ( Merck ) ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประกาศความร่วมมือกับ แอ็ลเซอเฟียร์ (Elsevier) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และสุขภาพ เพื่อเพิ่มเคมีภัณฑ์ของเมอร์คเข้าสู่ฐานข้อมูลสารเคมี Reaxys ของแอ็ลเซอเฟียร์

รูปภาพ – http://mma.prnewswire.com/media/527214/Merck.jpg

นักวิจัยและนักเคมีที่ใช้งาน Reaxys สามารถเข้าถึงสารประกอบและสารเคมีด้านชีววิทยาศาสตร์ของเมอร์ค รวม 43,000 ชนิด ด้วยข้อมูลที่ส่งตรงจากซัพพลายเออร์ ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแหล่งสินค้าเคมีภัณฑ์ได้ในทันที

"การผนวกรวมเข้าสู่ฐานข้อมูลครั้งนี้ทำให้การตัดสินใจต่างๆของนักวิจัยนั้นง่ายขึ้นมาก เนื่องจากสามารถลดระยะเวลาการหาซื้อสารประกอบที่ต้องการได้" อูดิท บาทรา สมาชิกคณะกรรมการบริหารของเมอร์ค และซีอีโอกลุ่มธุรกิจชีววิทยาศาสตร์ ( Life Science ) กล่าว "เราจะร่วมกันมอบความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า เกี่ยวกับคุณภาพของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในวงการที่มีการแข่งขันสูงนี้"

ความร่วมมือกับแอ็ลเซอเฟียร์ทำให้ผู้ใช้งาน Reaxys ที่ทำงานในแวดวงการค้นคว้ายา การวิจัยและพัฒนาด้านเคมี รวมถึงในสาขาอื่นๆ สามารถสั่งซื้อสารเคมีได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบราคาของสารประกอบกับต้นทุนในการผลิตสารขึ้นเองเพื่อการจัดสรรทรัพยากรและเวลาที่ดีกว่า

"เมอร์คเป็นได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม จึงทำให้ความร่วมมือครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีอย่างมากสำหรับการขยายฐานข้อมูล Reaxys" คริสเตียน โบเอห์ม ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่นเคมีของแอ็ลเซอเฟียร์ กล่าว

Reaxys เป็นฐานข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลด้านเคมีตลอดระยะเวลามากกว่า 240 ปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่สามารถหาจากที่อื่นได้ ประกอบไปด้วยข้อมูลของสารประกอบอินทรีย์ อนินทรีย์ และโลหอินทรีย์มากกว่า 105 ล้านชนิด ปฏิกิริยาทางเคมี 42 ล้านชนิด ข้อมูลการทดลอง 500 ล้านฉบับ วารสารที่เกี่ยวข้องกับเคมี 16,000 ฉบับ และ 6 แหล่งที่มาของดัชนีสำหรับการศึกษาด้านเคมีข้ามสาขาวิชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ของเมอร์คทั้งหมดได้รับการเผยแพร่ผ่านทางอีเมลในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเมอร์ค กรุณาเข้าไปที่ www.merckgroup.com/subscribe เพื่อลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการนี้

เกี่ยวกับเมอร์ค

เมอร์ค คือบริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล พนักงานราว 50,000 คนของบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆที่ช่วยปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ยาชีวภาพเพื่อรักษาโรคมะเร็งหรือโรคปลอกประสาทอักเสบ ระบบที่ทันสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึง liquid crystal ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ ในปี 2559 เมอร์คทำยอดขายได้ 1.5 หมื่นล้านยูโร ใน 66 ประเทศ

เมอร์ค เป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2211 และปัจจุบันครอบครัวผู้ก่อตั้งยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมอร์คครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์ "เมอร์ค" ทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี เซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกม่า และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียลส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ