Meitu ปล่อยฟิลเตอร์ใหม่เปลี่ยนสีรุ้งให้กลายเป็นสีของทุกคน ต้อนรับเดือนแห่งการฉลองของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (Pride month)

ศุกร์ ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๒
MakeupPlus (เมคอัพพลัส) และ BeautyPlus (บิวตี้พลัส) แอพพลิเคชั่นบิวตี้เซลฟี่ยอดนิยมที่ช่วยเนรมิตความสวยดั่งจินตนาการแบบเรียลไทม์ ปล่อยฟิลเตอร์ใหม่ให้คุณได้เซลฟี่ด้วยสีรุ้งสุดฟรุ้งฟริ้ง

หากคุณเจอเพื่อนแบบกะทันหันและตัวคุณอยู่ในสภาพไม่พร้อม หน้าไม่ได้แต่ง ผมไม่ได้สระ เรามีตัวช่วยสูตรสำเร็จในนาทีเร่งด่วนเพื่อผู้รักการเซลฟี่โดยเฉพาะ Meitu เสิร์ฟ BeautyPlus และ MakeupPlus แอพพลิเคชั่นบิวตี้เซลฟี่ชั้นนำให้คุณเซลฟี่กันอย่างสนุกสนานพร้อม อัพโหลดลงโซเชียลมีเดียได้เลยทันที

ล่าสุด Meitu ปล่อยฟิลเตอร์ใหม่ ต้อนรับเดือน Global Pride Month หรือเดือนแห่งการฉลองของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศพร้อมแคมเปญเพื่อชาว LGBT ซึ่งมาจาก Lesbian (เลสเบี้ยน), Gay (เกย์), Bisexual (ไบเซ็กชวล) และ Transgender/Transsexual (คนข้ามเพศ) เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความหลากหลายทางเพศในปัจจุบันนั่นเอง

เริ่มด้วย BeautyPlus พร้อมเสิร์ฟฟิลเตอร์ใหม่ในโหมด Augmented Reality (AR) หรือเทคโนโลยีเสมือนจริง ให้คุณกลายเป็นยูนิคอร์นสีรุ้งดุ๊กดิ๊กพร้อมเซลฟี่ได้ทันทีทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ แถมยังสามารถชวนเพื่อนของคุณมาแปลงร่างเป็นยูนิคอร์นได้พร้อมกันถึงสองคนในเฟรมเดียว

ด้าน MakeupPlus ก็ไม่น้อยหน้าส่งฟิลเตอร์ในหมวด Pride ให้คุณได้เมคโอเวอร์อย่างมีสไตล์ พร้อมชื่อฟิลเตอร์ที่มีความหมายสำหรับชาวLGBT ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ ฟิลเตอร์ Respect จะจัดเต็มให้คุณมีอายแชโดว์สีรุ้งโดยไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าและซื้อเครื่องสำอางมาแต่งจริง ส่วนฟิลเตอร์ Love จะช่วยให้คุณกลายเป็นสาวชาวเผ่าเพ้นท์หน้าสีรุ้งในสไตล์วินเทจเสร็จสรรพ เพียงกดเลือกฟิลเตอร์ใส่ลงไปเท่านั้น และสุดท้ายฟิลเตอร์ Equality จะเปลี่ยนลุคคุณให้กลายเป็นปาร์ตี้เลิฟเวอร์ด้วยปากสีรุ้งสุดแซ่บ ให้คุณเซลฟี่และเปลี่ยนเป็นรูปโพรไฟล์ได้ในทันที

นอกจาก Meitu จะสนับสนุนความหลากหลายทางเพศด้วยการปล่อยฟิลเตอร์ใหม่บนแอพพลิเคชั่นแล้ว ยังให้คุณสามารถอัพโหลดและแชร์รูปภาพพร้อมแฮชแท็กในแคมเปญ #MPPride และ #SupportWithPride ซึ่งช่วยให้ชาว LGBT สามารถแสดงตัวตนได้อย่างอิสระบนพื้นที่เปิดกว้างบนโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ รวมถึงเป็นการสร้างการยอมรับคนกลุ่มนี้ในสังคมไทยมากขึ้นอีกด้วย และหากคุณสงสัยว่าหลังจากผ่านเดือน Pride month ไปแล้ว จะยังใช้ฟิลเตอร์เหล่านี้ได้อยู่ไหมนะ เราขอบอกว่า ฟิลเตอร์นี้จะอยู่ในแอพพลิเคชั่นอย่างถาวรให้คุณสามารถเลือกเล่นและสร้างสีสันให้กับรูปของคุณได้อย่างเต็มที่

คุณพร้อมที่จะสนุกไปกับฟิลเตอร์ใหม่จาก Meitu หรือยัง เราขอชวนคุณไปเพลิดเพลินกับฟิลเตอร์ใหม่จาก BeautyPlus และMakeupPlus และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ #MPPride และ #SupportWithPride เพื่อสนับสนุนความหลากหลายทางเพศในประเทศไทยไปด้วยกันกับเราได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีกับกลุ่มคนรักร่วมเพศไปตลอดทั้งเดือนมิถุนายน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น BeautyPlus และ MakeupPlus ฟรีได้แล้ววันนี้ บน Google Play และ App Store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ