ไซเซลเปิดตัวโซลูชั่น ONE Connect สำหรับลูกค้าใช้ในบ้าน

ศุกร์ ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๑
บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ระบบเครือข่ายในไทยเปิดตัวโซลูชั่น ONE Connect ที่ออกแบบมาเพื่อใช้บริหารจัดการการเชื่อมต่อสัญญาณไวไฟของอุปกรณ์เครือข่ายจากไซเซลภายในบ้าน ให้สมาชิกสามารถใช้งานไวไฟได้รวดเร็ว ทุกมุมบ้านและราบรื่น พร้อมแนะนำโมเดลเครือข่ายไวไฟที่เหมาะสำหรับบ้านในยุคปัจจุบัน

โซลูชั่น ONE Connect จากไซเซลนี้ทำงานผ่านแอปพลิเคชั่น ONE Connect mobile app ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเซ็ทอัปและจัดการอุปกรณ์เชื่อมโยงเครือข่ายเร้าเตอร์ อุปกรณ์ขยายสัญญาณสื่อสารไร้สาย และอุปกรณ์เพาเวอร์ไลน์ของไซเซลได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถขยายสัญญาณไวไฟทั้งที่เป็นแบบมีสายและไร้สายให้มีกำลังแรงขึ้น ทะลุผ่านกำแพงบ้านได้ จึงให้สัญญาณครอบคลุมได้กว้างไกลไปได้ทุกพื้นที่ โดยมีขั้นตอนการตั้งค่าผ่านแอบพลิเคชั่นบนจอมือถืออย่างง่ายๆ ซึ่งหมายถึง สมาชิกภายในบ้านจะมีความสุขในการชมบริการ Netflix บนชั้น 2 ของบ้าน และสามารถคุยโทรศัพท์ผ่าน Video Call ที่สนามหน้าบ้านได้อย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด

แอปพลิเคชั่นโดดเด่นเน้นที่ความง่าย

แอปพลิเคชั่น ONE Connect app จากไซเซลออกแบบมาให้เน้นที่ความง่าย จึงสามารถคัดลอกการตั้งค่าที่จากอุปกรณ์เดิมไปใช้กับอุปกรณ์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาและจะจัดลำดับความสำคัญของทราฟฟิคเพื่อให้ผู้ใช้งานแต่ละท่านมีประสบการณ์ในการใช้งานที่ราบรื่นและน่าประทับใจ เพียงแต่ผู้ใช้งานแตะเมนูที่แอปพลิเคชั่นบนจอไม่กี่ครั้ง จะสามารถระงับการใช้ไวไฟของเด็กๆ ได้อย่างรวดเร็ว หรือสามารถจัดให้แขกของท่านใช้บริการไวไฟชั่วคราวได้อย่างรวดเร็ว

แนะโมเดลเชื่อมโยงเครือข่ายไวไฟสำหรับบ้านยุคใหม่

นอกจากนี้ ไซเซลได้แนะนำโมเดลการเชื่อมโยงเครือข่ายสัญญาณไวไฟในบ้านที่ใช้ ONE Connect app ใหม่นี้ ว่า ในปัจจุบันนี้ ครัวเรือนยุคใหม่มักประกอบไปด้วยสมาชิกที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ ใช้จำนวนอินเตอร์เน็ทมาก ใช้บริการสตรีมมิ่งต่างๆ และรับ-ส่งคอนเท้นต์ขนาดใหญ่ภายในบ้าน ไซเซลจึงแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ ไวไฟเร้าเตอร์ (Wi-Fi Router) รุ่น Armor Z2 AC2600 และใช้อุปกรณ์เพาเวอร์ไลน์อแดปเตอร์ (Powerline Adapter) รุ่น PLA5236 Bundle ที่มาพร้อมกับ PLA5206 v2 เพื่อสร้างเครือข่ายในบ้านให้รองรับการเล่นเกมส์ที่ต่อเนื่อง ไม่สะดุด และบริการ Full-HD video streaming ในบ้าน แม้เป็นบริเวณกว้างได้

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ประเภทเพาเวอร์ไลน์นี้ใช้เทคโนโลยีที่อาศัยไฟบ้านเป็นสื่อกลางในการส่งข้อมูลแทนสายแลน อุปกรณ์เพาเวอร์ไลน์จะต้องใช้เป็นคู่ ดังนั้น ไซเซลจึงแนะนำให้ใช้รุ่น PLA5236 คู่กับรุ่น PLA5206 v2 โดยท่านเพียงเสียบอุปกรณ์ PLA5206 v2 เพื่อรับสัญญาณและกระจายไวไฟไปทางปลั๊กไฟ และเสียบ PLA5236 ที่ปลั๊กไฟที่บริเวณในบ้านที่ท่านต้องการขยายสัญญาณ เพียงเท่านี้ ท่านจะมีสัญญาณไวไฟที่ท่านต้องการทันทีโดยไม่ต้องลากสายเคเบิ้ลให้ยุ่งยากและเกะกะ ท่านสามารถใช้อุปกรณ์ไอทีแกตเจ็ทใหม่ๆ อาทิ ไอโฟน 7 หรือ ไอแพท โปร ได้เต็มความเร็วของเครื่อง และรองรับการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอนโซลวิดีโอเกม เครื่องเล่นบลูเรย์ เซ็ตท้อปบ็อกซ์ สมาร์ททีวี และแล็ปท้อปต่างๆ ได้

บิล ซู ผู้ช่วยรองประธาน สายงานสมาร์ทลิฟวิ่งบิซิเนสของไซเซลได้กล่าวว่า "ONE Connect ไม่ใช่เป็นเพียงทูลส์ในการเซ็ทอัปเครือข่ายในบ้านที่รวดเร็วเท่านั้น ระบบใหม่นี้มีความเป็นเอกลักษณ์และทรงคุณภาพ ONE Connect จะช่วยผู้ใช้งานมีทัศนะ 360° รอบด้าน สามารถเห็นการเชื่อมโยงของเครือข่ายในบ้านได้บนหน้าจอเดียว โดยในขณะนี้ ONE Connect ใช้ได้กับอุปกรณ์ Armor Z2, NBG6815, NBG6617, PLA5206v2, PLA5236 และ WRE6606 และไซเซลจะเดินหน้าพัฒนาระบบนี้ให้ทยอยใช้งานกับอุปกรณ์ต่างๆ ของไซเซลต่อไปในอนาคต ดังนั้น ลูกค้าผู้ใช้งานจะสามารถใช้งานอุปกรณ์ที่ตรงกับความต้องการที่สุดและง่ายดายที่สุด

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่สามารถใช้กับ ONE Connect ได้ที่ http://www.zyxel.co.th หรือ www.facebook.com/ZYXELThailand หรือ Line: @ZYXELThailand หรือ Call Center โทร 0-2832-0600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?