ซีเอ เทคโนโลยี ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำโซลูชั่นในด้านการบริหารการจัดการไอดีติดต่อกันเป็นปีที่ 4

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
ซีเอ เทคโนโลยี ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำโซลูชั่นในด้านการบริหารการจัดการไอดีติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โซลูชั่น CA Privileged Access Management คว้าตำแหน่งผู้นำทั้งในด้านตัวโปรดักส์นวัตกรรมและการตลาด

บริษัทซีเอเทคโนโลยี ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในภาพรวม หรือ "Overall Leader" ด้านการบริหารจัดการ ไอดีของผู้ใช้งานที่ได้รับสิทธิพิเศษในรายงาน Leadership Compassซึ่งออกโดยบริษัทวิจัย Kuppinger Cole ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยชั้นนำในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบไอดีระดับโลก

"การบริหารสิทธิ์การใช้งานพิเศษ คือหัวข้อที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการบริหาร ไอดี และการเข้าถึงระบบ นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงการรักษาความปลอดภัยเพราะว่า ผู้ใช้งานที่ได้สิทธิพิเศษจะเป็นเป้าหมายหลักของ กลุ่มคนที่ต้องการจะเจาะระบบ โดยการเจาะระบบ จะต้อง เข้าถึงไอดีผู้ใช้งานที่ได้รับสิทธิ์พิเศษเสียก่อนจึงจะประสบความสำเร็จ" มาร์ติน คัปปิงเกอร์ หัวหน้านักวิเคราะห์ บริษัทวิจัยครับ KuppingerCole กล่าวไว้ในรายงาน พร้อมกับเสริมว่า "โซลูชั่นCA Privileged Access Management มีขีดความสามารถในการปรับขยายตามการใช้งาน และรองรับการใช้งาน รูปแบบผสมทางไอทีมีความละเอียดครอบคุมผ่านการพิสูจน์การใช้งาน และ เป็นโซลูชั่นที่ในภาพรวมมีความสมบูรณ์ครบ สามารถทำงานได้ดีโดยตัวเอง และยังสามารถเชื่อมการทำงานกับโปรดักส์อื่นๆ ด้านการรักษาความปลอดภัยของบริษัทซีเอเทคโนโลยีอีกด้วย"

ในรายงาน "Leadership Compass: Privilege Management" ได้ระบุว่าผู้ได้รับตำแหน่ง ผู้นำในภาพรวม จะได้รับการจัดอันดับด้านต่างๆในแง่ของนวัตกรรม บทบาทที่มีในตลาดและตัวผลิตภัณฑ์โดย ซีเอ เทคโนโลยีที่เป็นผู้นำในทุกประเภทและได้รับการจัดอันดับความเข้มแข็ง เชิงบวกสูง ในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์ เช่น การรักษาความปลอดภัย ฟังก์ชั่นการใช้งาน การรวมระบบกับโซลูชั่นอื่น การทำงานร่วมกัน ประโยชน์ใช้สอย การรองรับการทำงานกับระบบต่างๆ และสถานะความเป็นผู้นำในตลาด นอกจากนี้ยังได้รับการจัดอันดับบวกในด้าน สถานะความเข้มแข็งทางการเงินของบริษัทเช่นกัน

"การเจาะระบบ และการโจมตีระบบที่สร้างความเสียหายในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเกิดจากผู้บุกรุก ประสบความสำเร็จในการเจาะเข้าแอคเคานท์ของ ผู้ใช้งานที่ได้รับสิทธิ์พิเศษ" ลิมเติงเชิง รองประธานฝ่ายรักษาความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นบริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว พร้อมกับเสริมว่า "บริษัทองค์กรธุรกิจต่างๆ จำเป็นที่จะต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยไอดีแบบรวมศูนย์ที่ใช้งานจริงเพื่อปกป้องและช่วยให้ธุรกิจสามารถเติบโตเปลี่ยนแปลงไปได้โดย โซลูชั่นCA Privileged Access Management นำเสนอขีดความสามารถที่ครอบคลุมครบวงจรเป็นโซลูชั่นสำหรับการควบคุม การใช้งานของไอดีที่ได้รับสิทธิ์พิเศษในการใช้งานแบบต่างๆ ของไอทีลูกผสมไม่ว่าจะเป็นระบบคลาวด์ เวอร์ช่วล หรือระบบที่มีทั้งในเน็ตเวิร์กและเซิร์ฟเวอร์"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดูที่หัวข้อ CA Privileged Access Management ในเว็บไซต์ CA.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ