ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คว้า 2 รางวัล จาก VMware Innovation OEM Partner

อังคาร ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๘
ฮิตาชิ ฯ ได้รับการยกย่องว่ามีประสิทธิภาพเป็นเลิศทั้งในระดับโลกและในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA)

บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (เอชดีเอส) ธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล VMware Partner แห่งปีจำนวนสองรางวัลในกลุ่ม Innovation OEM Partner จากความพยายามอันดีเยี่ยมของบริษัททั้งในตลาดระดับโลกและตลาด EMEA ณ งานประชุมVMware Partner Leadership Summit 2017

ทั้งสองรางวัลนี้เป็นการยกย่องความสำเร็จของบริษัทในปี 2559 ซึ่งรวมถึงการเติบโตของรายได้อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และความสามารถในการผสานรวมข้อเสนอของ Hitachi Unified Compute Platform (UCP) เข้ากับโซลูชัน VMware vSphere, vSAN, vRealize และ NSX ได้อย่างต่อเนื่อง และยังมีแนวคิดใหม่ที่เรียกว่า Programmable Data Center (ศูนย์ข้อมูลแบบโปรแกรมได้) ที่ทำให้ฮิตาชิ ฯ สามารถช่วยลูกค้าให้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและบริการข้อมูลจากระบบเดิมและผ่านระบบคลาวด์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการด้านแอพพลิเคชันได้อย่างแท้จริง

มร. ไมค์ วอล์คคีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรพันธมิตรระดับโลก บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าวว่า การแปรรูปสู่ระบบดิจิทัลจำเป็นต้องใช้ระบบไอทีที่ทันสมัยและคล่องตัว เพื่อให้สามารถได้รับประโยชน์จากแนวโน้มและข้อกำหนดที่เกิดขึ้นใหม่ต่าง ๆ ได้ ในการทำงานร่วมกับบริษัท วีเอ็มแวร์ เราให้ความสำคัญกับแนวทางใหม่ด้านวิศวกรรมเพื่อนำเสนอความสามารถที่พร้อมตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของลูกค้า ลดความเสี่ยงทางธุรกิจ และสามารถคาดการณ์ความต้องการในอนาคตของลูกค้าได้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องสำหรับทุกสิ่งที่เราบรรลุผลสำเร็จได้ในช่วงปีที่ผ่านมา และเรายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการขยายความสำเร็จร่วมกับวีเอ็มแวร์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ตระหนักถึงประสิทธิภาพของข้อมูลที่มีอยู่ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

"นับเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่บริษัท วีเอ็มแวร์ และฮิตาชิ ฯ ได้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยลูกค้าในการแปรรูปองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ในปี 2559 เราจะเพิ่มระดับความสัมพันธ์ของเรากับวีเอ็มแวร์ครอบคลุมทั้งในตลาดภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) และทั่วโลก ความสำเร็จร่วมกันของทั้งสองบริษัท ทำให้เราได้แพลตฟอร์มดิจิทัลที่ให้ความยืดหยุ่น คล่องตัว และเครื่องมือที่จะช่วยผลักดันให้ลูกค้าบรรลุผลได้มากและเหนือกว่าการปรับโครงสร้างพื้นฐานให้ทันสมัย" มร. สตีฟ เฟอร์นิส รองประธานฝ่ายโซลูชันและผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ประจำภูมิภาคEMEA กล่าว

มร. รอส บราวน์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายพันธมิตรและคู่ค้าทั่วโลก บริษัท วีเอ็มแวร์ กล่าวว่า บริษัท วีเอ็มแวร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะมอบรางวัล Global Partner Innovation Award ให้กับกลุ่มพันธมิตรที่ได้รับการเลือกสรรสำหรับความพยายามอันดีเยี่ยมในปี 2559 วีเอ็มแวร์มีความภูมิใจที่บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้รับรางวัลดังกล่าวและหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันอีกสืบต่อไป

เกี่ยวกับงานประชุม VMware Partner Leadership Summit

งานประชุม VMware Partner Leadership Summit 2017 เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้พันธมิตรของบริษัท วีเอ็มแวร์ ได้เข้าร่วมพบปะกับผู้บริหารของวีเอ็มแวร์และผู้คนในแวดวงอุตสาหกรรม เพื่อมาแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ กรณีศึกษาต่างๆ ของลูกค้า แนวทางแก้ไขปัญหา และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นพันธมิตรร่วมกัน งาน VMware Partner Leadership Summit 2017 เปิดรับเฉพาะผู้ได้รับเชิญเท่านั้น โดยคู่ค้าจะได้รับทรัพยากรข้อมูลต่างๆ สำหรับการพัฒนาและการดำเนินแผนงานในการเดินหน้าเข้าสู่ตลาดได้อย่างครอบคลุมรอบด้านในปี 2561 และหลังจากนั้น นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีพิธีมอบรางวัลสำหรับความสำเร็จอันน่ายกย่องและเป็นแบบอย่างในระบบพันธมิตรของวีเอ็มแวร์ (VMware Partner) ด้วย อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่นี่

ระบบ Hitachi UCP

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Hitachi UCP สำหรับระบบคอนเวิร์จ และไฮเปอร์คอนเวิร์จ ที่พร้อมช่วยองค์กรธุรกิจให้มีความคล่องตัวเพิ่มมากขึ้นเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในการแข่งขัน กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้จะทำให้การบริหารจัดการศูนย์ข้อมูลเป็นเรื่องง่ายผ่านการวางแผน การปรับใช้ และการบริหารจัดการระดับชั้นของโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีและเทคโนโลยีระบบเสมือนจริงของวีเอ็มแวร์อย่างครอบคลุมรอบด้าน เมื่อมีระบบ VMware เป็นแกนหลัก ระบบHitachi UCP จะให้ซอฟต์การจัดระเบียบและการบริหารจัดการอันเป็นเอกลักษณ์เพือช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานแบบคอนเวิร์สรุ่นใหม่ได้ ทั้งนี้ Hitachi UCP นำเสนอความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่น ระบบอัตโนมัติ และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเพื่อสนับสนุนเวิร์กโหลดที่มีความต้องการใช้งานสูงสุด สำหรับ Hitachi UCP HC ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์สรุ่นใหม่ของเรานั้นได้รับการสนับสนุนจาก VMware vSANทำให้สามารถปรับขยายระบบและเสริมสร้างความพร้อมใช้งานได้อย่างสูงสุดด้วยระบบควบคุมตามนโยบายสำหรับเวิร์กโหลดที่ผสมผสานภายใต้การดำเนินงานที่เรียบง่ายและไม่เปลืองแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4