Cision เปิดตัวเครื่องมือพิเศษที่ช่วยในการระบุ ติดตาม และวัดผลอินฟลูเอนเซอร์ สำหรับนักสื่อสารและพีอาร์

ศุกร์ ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๙
- Cision Communications Cloud(TM) อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงจากการผนวกตัววิเคราะห์เว็บเข้ากับระบบ Google Analytics และ Adobe Omniture พร้อมให้คำแนะนำที่ประมวลจากข้อมูลบน Cision Influencer Graph

Cision (NYSE: CISN) ประกาศว่า บริษัทได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆและการอัปเกรดผลิตภัณฑ์บนโซลูชั่น Cision Communications Cloud(TM) ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักสื่อสารสามารถระบุอินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงกำหนดและบริหารจัดการแคมเปญ ตลอดจนกระจายคุณค่าตามช่องทางการสื่อสารที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/537653/Multi_channel_PR_campaign_management_features.jpg

ภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/537654/Social_media_content_streams.jpg

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160519/369876LOGO

Cision Comms Cloud เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมศักยภาพหนึ่งเดียวของอุตสาหกรรมในการบริหารจัดการและวัดประเมินแคมเปญพีอาร์ในหลายช่องทาง รวมถึงผลลัพธ์ที่ได้แบบองค์รวม สำหรับเวอร์ชั่นอัพเกรดใหม่นี้มีการผนวกรวมกับ Google Analytics และ Adobe Omniture เพื่อติดตามผลจากการใช้อินฟลูเอนเซอร์ในวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ นอกจากนี้ฟีเจอร์ใหม่ยังประกอบด้วย Cision Influencer Graph อย่าง "You Might Also Like" และ "Trending Influencers" เช่นเดียวกับระบบติดตามโซเชียลมีเดียที่มีความครอบคลุมขึ้น

- ฟีเจอร์บริหารจัดการแคมเปญพีอาร์ในหลายช่องทาง เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถควบคุมแคมเปญพีอาร์ตามช่องทางต่างๆ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ ข่าวประชาสัมพันธ์ อีเมล และโซเชียลมีเดีย ด้วยแดชบอร์ดเชิงโต้ตอบที่มีประสิทธิภาพ

- ผนวกรวมกับ Google Analytics และ Adobe Omniture เปิดโอกาสให้นักสื่อสารสามารถเชื่อมโยงอินฟลูเอนเซอร์และประเด็นข่าว เข้ากับกิจกรรมด้านเว็บและอีคอมเมิร์ซของบริษัท และเมื่อได้เห็นความสำเร็จของแคมเปญพีอาร์ผ่านเครื่องมือวิเคราะห์เว็บแล้ว นักสื่อสารจะสามารถแสดงให้เห็นได้ว่า แคมเปญ earned media จะช่วยเพิ่มรายได้หรือยอดขายอีคอมเมิร์ซด้วยทรัพยากรของตนได้อย่างไร

- ฟีเจอร์ "You Might Also Like" บน Cision Influencer Graph จะให้ข้อมูลแนะนำที่ประมวลจากข้อมูลทางภูมิศาสตร์ สถิติประชากรศาสตร์ และความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อช่วยให้สามารถระบุอินฟลูเอนเซอร์บนทวิตเตอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายได้จริง ขณะที่ฟีเจอร์ "Trending Influencers" จะเปิดทางให้ผู้ใช้ค้นพบอินฟลูเอนเซอร์ที่กำลังมีอิทธิพลโดดเด่นในด้านนั้นๆ เพื่อที่จะเข้าถึงบุคคลกลุ่มนี้ได้ก่อนที่พวกเขาจะได้รับความนิยมสูงสุด

- Cision Comms Cloud เวอร์ชั่นใหม่นี้ ผสานคอนเทนท์จากเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และยูทูบ ไว้บนแพลตฟอร์มเดียวกับสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อวิทยุหรือโทรทัศน์ เพิ่มเติมจากทวิตเตอร์ที่ผนวกรวมไว้แล้วก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้ในทุกช่องทางที่สำคัญ โดยที่สามารถจำแนกความคิดเห็น เมนชั่น และเทรนด์ต่างๆได้อย่างง่ายดายโดยแยกตามบริษัท ข้อความ ทีมผู้บริหาร หรือผลิตภัณฑ์

"การเปิดตัว Cision Comms Cloud อัปเกรดใหม่นี้ ได้ช่วยแก้ปัญหาท้าทายที่สำคัญที่สุดของอุตสาหกรรม 2 ประการ นั่นคือ การกำหนดทิศทางการสื่อสารผ่านทางอินฟลูเอนเซอร์หลายพันรายและช่องทางจำนวนมาก รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นในความสัมฤทธิ์ผลทางธุรกิจ" Kevin Akeroyd ซีอีโอของ Cision กล่าว "การยกระดับผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันจะเปิดทางให้นักสื่อสารทางการตลาดสามารถจัดการกับปัญหาท้าทายเหล่านี้ได้ โดยการติดตั้งกับแพลตฟอร์มครบวงจรและระบบวิเคราะห์ข้อมูลที่ทรงพลัง

การอัปเกรดผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองสำหรับ Cision Comms Cloud นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวแพลตฟอร์มดังกล่าวในเดือนต.ค. 2559 นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับที่บริษัทได้ จดทะเบียนซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ New York Stock Exchange (CISN) ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมและคงความเป็นผู้นำด้านข้อมูลและการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรม earned media

ลูกค้า Cision Comms Cloud จะได้รับการอัปเกรดให้สามารถรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆและสามารถติดต่อกับตัวแทนบัญชีผู้ใช้ของพวกเขาเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cision Communications Cloud(TM) โปรดคลิก

เกี่ยวกับ Cision

Cision Ltd. (NYSE: CISN) คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนท์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 3,000 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 15 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัล รวมถึง Cision Communications Cloud(TM) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

ติดต่อ:

Nick Bell

รองประธานฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?