BLIZZARD ENTERTAINMENT ร่วมกับ MOL เปิดตัวโปรแกรมช่วงทดลอง สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในประเทศไทย ด้วยเกม OVERWATCH

จันทร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๙
เหล่าทหาร, นักวิทยาศาสตร์, นักผจญภัย และเกมเมอร์มือโปรจากทั่วประเทศไทยจะได้เข้าร่วมต่อสู้เพื่ออนาคตกันในเร็วๆนี้ผ่านการแข่งขันของเกม Overwatch® ที่ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ใกล้บ้าน Blizzard Entertainment ได้เปิดตัวโปรแกรมในช่วงทดลองภายใต้ชื่อ Blizzard Cafe สำหรับเกม Overwatch โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

สำหรับระบบ Blizzard Cafe นี้จะทำให้ผู้เล่นที่เล่นเกมผ่านร้านอินเตอร์เน็ตที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ สามารถเล่นเกม Overwatch ได้ฟรี!! โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตัวเกม นอกจากนี้ผู้เล่นที่เล่นเกม จากร้านที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับ โบนัสค่าประสบการณ์ในเกมเพิ่มอีก 20% ซึ่งจะช่วยเร่งความก้าวหน้าในเกมให้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่สุดยอดให้กับผู้เล่นเกม Overwatch ชาวไทยทุกคน Blizzard Entertainment ได้ร่วมมือกับทาง MOL Global, Inc. มอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ระดับพรีเมี่ยมทั่วประเทศไทย

Overwatch สุดยอดเกมที่การันตีด้วยรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีมากกว่า 100 รายการ เป็นเกมชู๊ตเตอร์แบบทีมที่มี ฮีโร่ให้เลือกทั้งหมด 24 ตัวละคร แต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันไป ทั้งความสามารถและอาวุธที่หลากหลาย มีระบบการต่อสู้แบบยึดพื้นที่ และควบคุมเป้าหมายตามแผนที่ต่างๆ ผู้เล่นสามารถเลือกเปลี่ยน ฮีโร่ที่ใช้งานได้ตลอด ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นได้ทุกเมื่อที่อยู่ในสนามรบ

โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม Blizzard Cafe ของประเทศไทยได้ที่เว็บไซต์ www.BlizzardCafe.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4